เทรนด์ฮิตของกินเด็กหอ อร่อยง่ายๆ กับเมนูที่ทำได้จากนม!

เทรนด์ฮิตของกินเด็กหอ อร่อยง่ายๆ กับเมนูที่ทำได้จากนม!

เทรนด์ฮิตของกินเด็กหอ อร่อยง่ายๆ กับเมนูที่ทำได้จากนม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


     ถ้าพูดถึงสกิลการเอาตัวรอดเรื่องปากท้องของ “เด็กหอ” เรากล้าคอนเฟิร์มเลยค่ะว่า หายห่วงแน่นอน เพราะทุกวันนี้มีเซเว่นผุดอยู่ทั่วแทบทุกมุมถนน จะหาของกินอะไรก็ง๊ายง่าย สะดวกสบาย ไม่มีหิวแน่นอนค่ะ... แต่แม้จะมีตัวเลือกมากมายให้เด็กหอได้เลือกทาน เราเชื่อว่าหลายคนก็คงต้องรู้สึก ‘เซ็ง’ กับของกินแบบเดิมๆแถวหอ บ้างก็คิดไม่ออกว่าจะกินอะไรดี หรือบางทีอยากจะกินอะไรอร่อยๆ แต่ก็ขี้เกียจแต่งตัวจัดเต็มไปเข้าห้างฯ ยุ่งยากวุ่นวายไปหมด...

     วันนี้ Sanook จึงขอเสนอไอเดียสุดครีเอท ที่จะมาเปลี่ยนของทานเล่นธรรมดาๆ ให้กลายเป็นเมนูพิเศษ กับ 5 เมนูจากนมแบบฉบับเด็กหอ ที่อร่อย มีประโยชน์ต่อร่างกาย และที่สำคัญคือทำทานเองที่หอได้ง่ายๆ เพราะส่วนประกอบทั้งหมดหาซื้อได้จากเซเว่น! รับรองเลยค่ะ ว่าตอบโจทย์เด็กหอแน่นอน แถมสามารถเนรมิตเมนูอร่อยได้ในแบบที่ไม่ซ้ำใคร!

     ไม่รอช้า ไปดูกันดีกว่า...ว่าเมนูนมๆ แบบฉบับเด็กหอที่ว่า จะมีอะไรกันบ้าง

     โอริโอ้มิลค์เชค

     เบื่อแล้วใช่มั๊ยคะซิส! กับการดื่มนมแบบธรรมดา เราขอแนะนำ ‘โอริโอ้มิลค์เชค’ เคี้ยวเพลินไปกับคุ็กกี้โอริโอ้ และนมที่เข้มข้นพิเศษไม่เหมือนใครจาก Foremost Yummy จะกินเล่นก็ได้ หรือจะกินจริงจังก็อยู่ท้อง ที่สำคัญคืออร่อยเข้มข้นและดีต่อใจมากๆค่า

     วิธีทำ: นำโอริโอ้มาปาดครีมออก ทุบให้ได้ชิ้นเล็กพอประมาณ แล้วใส่ลงไปในขวดนม Foremost Yummy สูตรลับคือต้องเขย่าให้นมแตกฟอง เพื่อเพิ่มความหอมมันจากนม แค่นี้ก็ได้โอริโอ้มิลค์เชค อร่อยเข้มข้น ได้รสชาติคุ๊กกี้แอนด์ครีมแบบไม่มีใครเหมือน!

     ซีเรียลผลไม้สด

     สำหรับเมนูที่ 2 เรามาเพิ่มความดูดีแบบเด็กหอระดับอินเตอร์ขึ้นมาอีกนิด กับ ‘ซีเรียลผลไม้สด’ แค่เขย่านม Foremost Yummy สุดเข้มข้น กับอีกไม่กี่ขั้นตอน ทานรองท้องในตอนเช้าก่อนไปเรียน รับรองอร่อยฟินค่ะ แถมยังได้เมนูหน้าตาสวยงาม ไว้ถ่ายรูปชิคๆอัพไอจีอวดเพื่อนได้เลย!

     วิธีทำ: ใส่ข้าวโอ๊ต เมล็ดเจีย และถั่วอัลมอนด์บดลงในขวด Foremost Yummy แล้วเขย่าแรงๆ สัก 30 วินาที ให้น้ำนมซึมเข้าไปในเนื้อธัญพืช เทใส่ชามสวยๆ ที่ใส่ลูกเกดและกล้วยหอมหั่นเตรียมไว้ แล้วคนให้เข้ากันก็เป็นอันเสร็จค่ะ เคล็ดลับความอร่อยของเมนูนี้อยู่ที่นมค่ะ หากเลือกนมที่หอมมัน จะช่วยเพิ่มความอร่อยได้สุดๆเลยค่ะ

     นมเย็นน้ำแดง

     สำหรับวันไหนที่นั่งปั่นรายงานจนคอเคล็ดแล้วรู้สึกอยากผ่อนคลาย ต้องนี่เลย ‘นมเย็นน้ำแดง’ ช่วยคุณได้ค่ะ ทำเองได้ง่ายๆ ในเวลาไม่ถึง 2 นาที ที่สำคัญคือ ได้รสเข้มข้น หอมมัน อร่อยกว่าร้านป้าหน้าหอแน่นอน

     วิธีทำ: เทน้ำแดง 2-3 ช้อนโต๊ะใส่ลงในขวด Foremost Yummy แล้วเขย่าสัก 20 วินาที ให้เข้ากัน หรือจะเขย่าต่ออีกหน่อย ให้เป็นฟองนมน่าทาน แล้วเทใส่แก้วพร้อมน้ำแข็ง แค่นี้ก็ได้เครื่องดื่มสุดอร่อยไว้เติมความสดชื่นแล้วค่า 

     มิลค์เชคมัทฉะอัลมอนด์

     ตามมาด้วยเมนูสุดเก๋ ‘มิลค์เชคมัทฉะอัลมอนด์’ อร่อยง่ายสไตล์เจแปน ทำง่ายมาก แถมมีประโยชน์อีกด้วย ใครที่อยากผ่อนคลายหรือชื่นชอบกลิ่นชาเขียวหอมๆเป็นพิเศษ บอกเลยเมนูนี้ตอบโจทย์แน่นอน

 

     วิธีทำ: ใส่ผงชาเขียวลงในขวดนม Foremost Yummy แล้วเขย่าให้นมแตกฟอง แล้วโรยด้วยถั่วอัลมอนด์บด ก็จะได้ ‘มิลค์เชคมัทฉะอัลมอนด์’ ที่หอมมันและมีกลิ่นชาเขียว พร้อมดื่มได้เลยค่า

 

     ไอติมนมปีโป้

     เมนูสุดท้ายสำหรับเด็กหอที่หลงรักความหวานเย็น ขอแนะนำ “ไอติมนมปีโป้” เป็นอีกเมนูที่ทำได้ง่ายมาก กับวัตถุดิบราคาเพียงหลักสิบ แต่รสชาติเหมือนหลักร้อย เปลี่ยนวันว่างธรรมดาๆ ให้สดชื่นขึ้นได้ในทันที!

     วิธีทำ: นำปีโป้หั่นที่เตรียมไว้มาเขย่ากับนม Foremost Yummy จากนั้นเทใส่พิมพ์แล้วนำไปแช่ตู้เย็นประมาณ 4-6 ชั่วโมง ด้วยความเข้มข้นเป็นพิเศษของนม จะได้ไอติมนมปีโป้ ที่เนื้อแน่นและเนียนนุ่ม หวานเย็นชื่นใจ ทานเล่นกี่ครั้งก็สดชื่นค่ะ

     และนี่ก็เป็น 5 เมนูง่ายๆ ที่ทำได้แม้อยู่หอ แค่มี Foremost Yummy นมรสชาติเข้มข้น ระดับพรีเมี่ยมที่ไม่เหมือนใครแบบนี้ จะครีเอทเป็นอีกกี่เมนู ก็อร่อยได้ไม่จำเจ สำหรับใครที่มีสกิลเหนือชั้นกว่านี้ ลองครีเอทเป็นเมนูพิเศษเฉพาะตัวจากของกินสุดโปรด และเพิ่มความหอมอร่อยด้วย Foremost Yummy กันนะคะ

 




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook