อรสินี เด็กไทยคนแรกออกแบบผลงานให้ DC แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำจากอเมริกา

อรสินี เด็กไทยคนแรกออกแบบผลงานให้ DC แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำจากอเมริกา

อรสินี เด็กไทยคนแรกออกแบบผลงานให้ DC แบรนด์สตรีทแวร์ชั้นนำจากอเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

DC BREAK THE RULES

วัยรุ่นสยามสแควร์ต้องรู้จัก DC สตรีทแบรนด์ชื่อดังจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่ชิ้นเด่นนั้นอาจจะเป็นสนีกเกอร์สวยๆ สักคู่ หรือหมวกลายเก๋สักใบ

แต่รู้หรือยังว่าเมื่อไม่นานมานี้ มีเด็กไทยชนะการประกวดการออกแบบผลิตภัณฑ์จนนำมาผลิตขายได้จริง!



สาม - อรสินี เอี่ยมสุวรรณสุข นิสิตชั้นปีที่ 3 คณะศิลปกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ผู้ชนะการประกวดโครงการ Trase Yours Design Competition เพื่อเฟ้นหาสุดยอดดีไซเนอร์หน้าใหม่จากทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

FINAL DICISION
ในโครงการ Trase Yours Design Competition
มีผู้ร่วมส่งผลงานมากกว่า 1,000 ผลงาน ทั้งในประเทศไทย อินโดนีเซีย สิงคโปร์ มาเลเซียและฟิลิปปินส์ และได้ทำการคัดเลือก 20 ผลงานจากผู้ร่วมโหวตผ่านทาง Social Media และหลังจากนั้นคัดเลือกเหลือ 3 ผลงานที่ดีที่สุดโดย Tommy Fynn นักสเก็ตบอร์ดจาก DC ทีมและ Eric Blevens หัวหน้าฝ่ายออกแบบรองเท้าของ DC ทีม

โครงนี้มีรางวัลมูลค่ารวมกว่า $10,000 และโอกาสสำหรับผู้ชนะที่จะนำผลงานมาผลิตขึ้นจริงด้วยคุณภาพระดับมาตรฐาน DC และมีการวางจำหน่ายในภาคพื้นเอเชีย

สามได้ออกแบบผลงาน 'Break the Rules' ที่แสดงให้เห็นถึงความอิสระและการคิดต่าง โดยกล่าวว่า "ทุกคนมีสิทธิที่จะคิดและแสดงออกได้อย่างเท่าเทียมกัน สามได้ใช้การผสมผสานของลวดลายสีพาสเทลบนแคนวาสสีขาวและดำ เพื่อให้สามารถใส่ได้ทุกเพศ ทุกวัย ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายก็ตาม"

สำหรับโครงการ Trase Your Design Competition มีผู้ร่วมส่งผลงานเฉพาะในประเทศไทยมากกว่า 70% ของผลงานทั้งหมด ซึ่งนั้นแสดงให้เห็นว่าเด็กไทยมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ มีความสามารถและต้องการเวทีที่จะนำความสามารถนั้นออกมาแสดงให้เห็น

NOW ON STAND
คอลเลกชั่น 'Break The Rules' จะวางจำหนายในร้าน DC ทุกสาขาในแถบเอเชียในปลายเดือนพฤศจิกายน 2016 นี้ โดยคอลเลกชั่นนี้ประกอบไปด้วยรองเท้า 2 รุ่นคือ Trase และ Council Mid และหมวก Snapback 2 แบบ รวมถึงเสื้อยืด Pocket Tee อีกด้วย

LOCATION
> DC Store ทุกสาขา

ที่มา : Madamefigaro 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook