“ไปป์-กามิกาเซ่” เฟรชชี่หนุ่มสุดฮอตในรั้ว มศว.

“ไปป์-กามิกาเซ่” เฟรชชี่หนุ่มสุดฮอตในรั้ว มศว.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะเป็นนักร้องหนุ่มที่แฟนคลับปลื้มหนักมากแล้ว หนุ่มไปป์ กามิกาเซ่ ในเครือ อาร์เอสฯ ก็ยังเป็นหนึ่งในกลุ่มหนุ่มเฟรชชี่สุดฮอตในรั้ว มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่ทุ่มเททำกิจกรรมมหาวิทยาลัยอย่างต่อเนื่อง พร้อมยังทำงานเพลงควบคู่กันไปอีกด้วย

"ไปป์-มนธภูมิ สุมนวรางกูร"

"ไปป์-กามิกาเซ่" เปิดเผยความรู้สึกว่า "ผมสอบติดคณะนวัตกรรมสื่อสารสังคม เอกภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒครับ ได้เข้าร่วมกิจกรรมรับน้องสนุกดี ได้เจอเพื่อนใหม่ๆ กลุ่มเพื่อนที่ชอบอะไรเหมือนกันเพราะเข้าคณะที่ทำงานเกี่ยวกับภาพยนตร์และสื่อ รวมถึงได้เจอแนวคิดแล้วก็ทัศนคติใหม่ๆจากเพื่อนทุกคน รุ่นพี่ก็ดูแลเป็นอย่างดี เป็นมหาลัยที่สนุกและอบอุ่นครับ และอีกกิจกรรมคือเข้าค่ายอัตลักษณ์ที่มศว.องครักษ์ครับ ได้อยู่ร่วมกันกับเพื่อนๆได้ร่วมงานแบบทีมเวิร์คและรับฟังกันและกัน การเรียนในรั้วมหาลัยและทำงานเพลงไป ด้วยถือเป็นเรื่องที่ท้าทายมากครับ

"เราจะต้องแบ่งเวลาให้ถูกต้องพยายามทำไม่ให้กระทบกับการเรียนมากที่สุดครับ สำหรับการแบ่งเวลาเรียนและทำงาน ผมส่งตารางเรียนให้ค่ายฯที่บริษัท ว่าเรียนเวลาอะไรบ้างเพื่อให้คิวงานไม่ชน แล้วก็แบ่งเวลาทำการบ้านแล้วก็ทำงานเพื่อให้ทำได้ทั้ง 2 อย่าง สำหรับใครที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย

ก็อยากจะบอกว่ามันเป็นจุดเริ่มต้นของสังคมใหญ่ขึ้นกว่าเดิมแต่มันคือประสบการณ์ดีๆ ที่สอนเราได้ทุกเรื่อง ผมก็จะขยันเรียนอย่างเต็มที่และทุ่มเทกับการทำงานควบคู่กันไปครับ " ไปป์ กล่าว

ขอบคุณที่มาเนื้อหาและรูปภาพจาก herworldthai.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook