เล่นโซเชียลสุดมันส์ สุดคุ้ม แบบจัดเต็ม กับ 3 ศิลปิน 3 สไตล์คอโซเชียล เล่นเน็ตให้ชิคดูคลู!

เล่นโซเชียลสุดมันส์ สุดคุ้ม แบบจัดเต็ม กับ 3 ศิลปิน 3 สไตล์คอโซเชียล เล่นเน็ตให้ชิคดูคลู!

เล่นโซเชียลสุดมันส์ สุดคุ้ม แบบจัดเต็ม กับ 3 ศิลปิน 3 สไตล์คอโซเชียล เล่นเน็ตให้ชิคดูคลู!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เล่นโซเชียลอย่างนี้สิ ดั้น จะ กด Love รัวๆ! เมื่อ “โลกโซเชียล” เป็น Way ที่ทำให้เราได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น แม้แต่เน็ตไอดอลคนดัง ที่เล่นแอปโซเชียล ไม่ว่าจะ Live Facebook โพลสรูปสวยๆใน IG อัพเดตเทรนด์โลก ใน Twitter โชว์ไลฟ์สไตล์สุดคลู จนมีคนมาติดตามมากมายกลายเป็นที่โด่งดังในโลกโซเชียลกันเลยทีเดียว เพราะการเล่นโซเชียลของเขานั้นไม่ธรรมดา ส่วนจะมีวิธีไหนที่น่าสนใจกันบ้างเราไปดูกันเลย

     กับ 3 ศิลปิน 3 ไลฟ์สไตล์สุดคลูที่บอกได้เลยว่า เล่นโซเชียลสุดมันส์ เล่นเน็ตคุ้มค่าทุกนาที ใกล้ชิดแฟนคลับได้ยิ่งกว่าเคย สงกรานต์ รังสรรค์ ปัญญาเรือน ศิลปินมาดกวน แชมป์จากเวที The Voice Season 2 “ใกล้ชิดแฟนคลับด้วยการใช้โซเชียล LIVE โชว์เพลงกับเพื่อนๆ Say Hi ทักทายแฟนคลับทุกคอมเม้นท์”

 

 Cr. IG: songkarn_pyr

มารู้ตัวอีกที ก็ชอบ “เล่นโซเชียล” ไปแล้ว

     “บอกก่อนเลยว่า…เมื่อก่อนผมค่อนข้างไม่ค่อยเล่นโซเชียลอะไรเลย พอได้เริ่มเข้าวงการบันเทิง เริ่มมี Connection เป็นที่รู้จักมากขึ้น มารู้ตัวอีกทีก็ชอบเล่นโซเชียลไปแล้วครับ โดยเฉพาะ Live โชว์เพลงกับเพื่อนๆ ในวง The Bantam Band ผ่าน Facebook เนี่ยหนักเลย เจออะไรน่าสน เล่นเพลงโชว์ก็ Live เลย เวลาอยากอัพเดตข่าวสาร เทรนด์ฮิตต่างๆ แชทกับกลุ่มเพื่อน หรือแม้แต่ข่าว Gossip ของผมเอง ผ่าน Line อัพรูปผ่าน  Instagram และยิ่งด้วยสไตล์อินดี้ของผม เวลามีงานออกคอนเสิร์ตต่างจังหวัดก็จะใช้เวลาช่วงว่างๆ นั่งดู YouTube หาแรงบันดาลใจ แต่งเพลงใหม่ๆ ดูเป็นไกด์แนวเพลง ดูผลงานเพลงตัวเองบ้าง คือ ถ้ามีเวลาว่างๆ โซเชียลแก้เบื่อได้ดี ก็เล่นมันอยู่ตลอดครับ”

เมื่อแชร์ Live สนุก Life ก็แฮปปี้!

     “อย่างที่บอกว่าผมชอบอัพเดตชีวิต ผ่าน Live Facebook บ่อยๆ ช่วงระหว่าง Live ทำให้ผมได้คุย ได้ใกล้ชิดกับแฟนคลับ แฟนเพลงที่ติดตามผมในเพจมากขึ้น มันคือ ความสุขอย่างหนึ่งของการเล่นโซเชียลที่ทำให้ผมรู้สึกอบอุ่นครับ” 

พูดถึงโซเชียล นาทีนี้ นึกถึงอะไร? 

     “นาทีนี้ผมนึกถึง ทรูมูฟ เอช ซิมโซเชียล 4G+ ครับ เพราะเล่นโซเชียลได้เต็มสปีด ด้วยความอินดี้ของผมที่ชอบ Live บน FB บ่อยๆ เกิดอยากจะ Live ก็ Live เลย มีเน็ตให้เล่นตลอด และไม่ต้องกลัวเน็ตหมดและยังเล่นแอปแชท Youtube ดูหนัง ได้อีก สำหรับเพื่อนๆ ที่เป็นคอโซเชียล ชอบเล่นเน็ตตลอดเวลาเหมือนผม ทรูมูฟ เอช ซิมโซเชียล 4G+ ได้เล่น WIFI ฟรีไม่อั้น 72 GB เล่น Pokemon ฟรีได้ 30 วัน ตอบโจทย์วัยรุ่นอย่างเราดีครับ โย่ว”

ฝากผลงานให้กับแฟนคลับที่ติดตามค่ะ?

     “ผมฝากผลงาน “รักกินไม่ได้” ด้วยนะครับ Single ใหม่ “รักกินไม่ได้” เพราะรักไม่ใช่กับข้าว 555 อยากให้แฟนคลับทุกคนช่วยเป็นกำลังใจให้ผลงานเพลง MV ตัวใหม่ของผมครั้งนี้ด้วยครับ ขอบคุณครับ” 

นนท์ ธนนท์ จำเริญ ศิลปินมาดเนิร์ด แชมป์จากเวทีประกวด The Voice Season 1

“รู้จักตัวตนอีกรูปแบบหนึ่งของนนท์ The Voice ที่เห็นในโซเชียลเนตเวิร์ก”

 Cr. IG: tanont916

วันว่างๆ นอกจาก “นอน” ก็ “เล่นโซเชียล” นี่แหละครับ!

     “สไตล์การเล่นโซเชียลของนนท์ จะใช้โซเชียลทำให้ตัวเองสนุกไปกับมันครับ เวลาว่างๆ ก็เล่นเน็ตตลอด อยากให้คุณแม่สนุกด้วยก็ชวนแม่เล่นด้วยเลย (ตอนนี้แม่เล่นโซเชียลหนักกว่าอีก 555) ส่วนแอปที่นนท์เล่นบ่อยก็ Line ครับอันนี้สำคัญมาก ไว้คุยกับเพื่อนเรื่องเวลาเรียน เพราะว่าเรากำลังเป็นเฟรชชี่ใหม่ๆ อัพเดตแจ้งเตือนเรื่องคลาสเรียนกันทุกนาที การบ้านก็ถามเพื่อนอยู่ตลอด ,Live  Facebook ไว้ทักทายแฟนคลับ , อัพรูปไลฟ์สไตล์นนท์ใน Instagram, หาข้อมูล ทำการบ้าน ใน Google, ฟังเพลง เล่นดนตรี ใน YouTube และ หาร้านอาหารอร่อย ตอนเป็นพิธีกร Journey The Series ใน Wongnai เก็บหมดแทบทุกแอปเลยครับ ส่วนตัวเราเองก็เป็นคนที่ชอบเรียนรู้ และ Active ตลอดเวลา ใน Facebook ก็จะกดติดตามข่าวสารหลายๆ เพจ เอนเตอร์เทนเมนต์ต่างๆ ไว้ดูเป็นความรู้ ส่วนเกมส์ก็ขาดไม่ได้ เล่นทั้งวัน วันว่างๆ นอกจากนอนก็เล่นโซเชียลนี่แหละครับ 555”

ความสุขเล็กๆ กับการทักทายแฟนคลับสุดฟินผ่านโซเชียล 

     “แอปโซเชียลเป็นช่องทางที่ช่วยให้นนท์ได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ มาก มาก ครับ ทั้งใน  Instagram และ Facebook อย่างล่าสุดทักทายแฟนคลับใน FB ประมาณชั่วโมงนึงได้ พันกว่าคอมเม้นท์ อึ้ง! เล่นเพลินเลยครับ บางทีก็ Live สด ทักทายแฟนคลับด้วย ดูเรียลดี ใกล้ชิดแฟนคลับได้ตลอดระหว่าง Live เป็นพื้นที่ส่งต่อทั้งความรัก ความสุขและกำลังใจของนนท์ได้ดีเลยครับ”

เป็นไอดอลเล่นโซเชียลได้สุดคลู แนะนำเคล็ดลับเล่นโซเชียลสุดคุ้มให้เพื่อนๆบ้าง?

     “ที่อินอยู่ตอนนี้เลย ก็ ซิมทรูมูฟ เอช ซิมโซเชียล 4G+ ครับ เล่นเน็ตเต็มสปีดฟรี ส่วนตัวนนท์ชอบตรงที่มี 4G และ Wifi 72 GB Supportให้นนท์ได้เล่นตลอดเวลา ยิ่งตอนไปคอนเสิร์ตต่างจังหวัด และเป็นพิธีกรรายการท่องเที่ยวด้วย ก็ยิ่งเล่นบ่อยครับ คือแค่นี้ก็คุ้มมาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผมแล้วครับ อยากฟังเพลงที่ชอบ ดูบอลพรีเมียร์ลีก ดูหนัง เก็บไฟล์งานเพลง ผ่าน True Cloud ก็ได้ไม่อั้น แล้วก็ให้คุณแม่ไว้เล่นแก้เบื่อช่วงระหว่างรอผมทำงานด้วยครับ”

บอกเล่าความรู้สึกกับกระแสเพลง “เจ็บที่ยังรู้สึก” ที่ประกอบซีรี่ย์ U Prince? 

     “ขอบคุณทางค่าย I am ที่เปิดโอกาสให้ได้ไปร่วมงานกับทาง GMM และขอบคุณทีมงานของ GMM ทุกท่านด้วย ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การตอบรับ และชื่นชอบผลงานเพลง อัพเดตยอดวิว YouTube ล่าสุด 35 ล้านกว่าวิวแล้ว หลังจากซีรี่ย์ U Prince จบไป เพลงก็ยังออนแอร์ในคลื่นวิทยุอยู่ ไม่คิดเลยว่าจะได้ Feedback ดีจากคนฟังมากขนาดนี้ ขอขอบคุณทุกๆคนมากครับ”

ฝากผลงานให้กับแฟนคลับที่ติดตามค่ะ?

     ฝากผลงานเพลง “เจ็บที่ยังรู้สึก” และรายการ “Journey The Series แก๊งเฟี้ยวเที่ยวทั่วไทย” ด้วยนะครับ หรือใครคิดถึงผม ติดตามได้ที่ FB Page Tanont Chumroen หรือ IG tanont916 นะครับ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ

น้ำ กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ นักร้องสาวสวยเสียงห้าว จากเวที Academy Fantasia Season 11

สาวเสียงดีที่โด่งดังบนทวิตเตอร์ #เอมน้ำ บอกเลยว่าโลกจริงและโลกโซเชียลก็ไม่แพ้กัน 

Cr. IG: leenamm

เล่าสไตล์การเล่นโซเชียลในแบบของน้ำสไตล์ค่ะ?

     “ส่วนใหญ่น้ำติด Twitter ค่ะ เล่นมานานมากตั้งแต่ ม.4 ที่ทำให้หลงใหลเลยตรงที่ติดตามกระแสข่าวรวดเร็ว ไว ทันกระแสดี มันเป็นช่องทางได้แชร์ความคิดกันกับทุกคนทั้งโลกเลยนะ มันดีงามตรงนี้ ส่วนเวลาจะเม้าส์กับเพื่อนๆ จะใช้ Line เป็นอะไรที่สะดวกและมีประโยชน์สุดๆ มีงาน สอบ ส่งงาน แนวข้อสอบทางไลน์อะไรก็ติดต่อกันทางเน็ตตลอด ส่วน Facebook น้ำจะชอบ Live แชร์วิธีเล่นเกมส์โปเกม่อน สอนแต่งหน้าบางทีคิดถึงแฟนคลับก็ไลฟ์ทักทายกัน ส่วนช่วงเวลาที่ชอบเล่นที่สุด ก็หลังจากเลิกงาน เลิกเรียน เป็นช่วง 1 – 3 ทุ่ม ชอบดูการ์ตูนก่อนนอนประจำ ได้ทักทายแฟนคลับ ทุกช่องทาง ได้ใกล้ชิดแฟนคลับมากขึ้น เป็นอะไรที่ดีต่อใจ ^_^”

ไม่ใช่แค่ติด Twitter หนักมาก Live ก็ติดหนักมากไม่แพ้กัน

     “ใช่แล้ว ใช่แล้ว น้ำชอบเล่นโซเชียลหนักมากจริงๆ ได้จับมือถือเมื่อไหร่ก็จะเปิดแอป Twitter เช็คกระแสแฮชแทคเอมน้ำอยู่ตลอด รองลงมาก็ Live FB เนี่ยประจำเลย เวลาเจอข้อมูลอะไรน่าสนใจ กระแสฮิตๆ อัพเดตผลงาน หรืออยากแชร์ประสบการณ์เรื่องราวดีดี อย่างบทความท่องเที่ยว แฟชั่น อาหารอร่อย น้ำก็ Live แชร์ให้แฟนคลับดูเลย บางวันเจออะไรดีดีเยอะหน่อย ย่อยข้อมูลไม่ทัน น้ำก็จะแคปหน้าจอ Copy Link เก็บๆไว้ มีเวลาก็ค่อยเปิดอ่านจริงจังอีกที บางทีเก็บรูป เก็บข้อมูลไว้เยอะมากจนต้องสำรองข้อมูลใน True Cloud มาเป็นตัวช่วยเก็บข้อมูลอยู่บ่อยๆค่ะ ถ้าเป็นเรื่องงาน หรือการบ้าน วิจัย รายงาน ไอเดียทำโปรเจค น้ำก็เก็บไฟล์รัวๆเลยค่ะ”

แค่โฟกัสด้านดีของโซเชียล ก็ดูคลูไม่แพ้ใครแล้ว 

     “เรื่องโซเชียล น้ำให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย อย่างการเล่นเกมส์ในช่วงรถติด แชท Facebook เป็นเรื่องที่ต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ แล้วยิ่งตอนนี้โลกโซเชียลเข้าถึงได้ง่าย มีทั้งดีและไม่ดี ก็อยากให้น้องๆโฟกัสแต่ด้านดีๆในโลกโซเชียลมากกว่า”

ฝากผลงานให้กับแฟนคลับที่ติดตามค่ะ?

     “ขอบคุณทุกคนที่ผลักดันให้ #เอมน้ำ ได้ติดกระแสเทรนด์โลก ให้คนรู้จักน้ำมากขึ้นค่ะ และฝากผลงานเพลง “เอาที่สบายใจ” ฝากเป็นกำลังใจ ดาวน์โหลดด้วย รีเควสตามคลื่นวิทยุ และสุดท้ายฝากติดตามผลงานละคร บท “กานดา” ใน เรื่องบ่วงหงษ์ ด้วยนะคะ”

ได้รู้จักการเล่นโซเชียลสุดคลูของเน็ตไอดอลคนดังกันไปแล้ว เพื่อนๆล่ะ ชอบเล่นแอปโซเชียลอะไรกันบ้าง? ถ้ารู้ไลฟ์สไตล์ของตัวเองแล้ว ก็เลือกใช้แอปโซเชียลที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์กันไปเลย 




[Advertorial]
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook