ดีจนต้องบอกต่อ! การไฟฟ้าลาวดูงาน CSR ถึงเชียงราย

ดีจนต้องบอกต่อ! การไฟฟ้าลาวดูงาน CSR ถึงเชียงราย

ดีจนต้องบอกต่อ! การไฟฟ้าลาวดูงาน CSR ถึงเชียงราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (PEA )ร่วมกับ รัฐวิสาหกิจไฟฟ้าลาว (EDL) จัดโครงการพัฒนาความร่วมมือด้านสังคมและสิ่งแวดล้อม ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย
วันที่ 15 ธันวาคม 2559 เวลา 14.00 น. นายสมภพ เต็งทับทิม รองผู้ว่าการกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค นำคณะผู้บริหารจากรัฐวิสาหกิจไฟฟ้าลาว (EDL) นำโดย นายบุญเสียง รัตนสิงห์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติ การไฟฟ้าภาคเหนือ (EDL) และคณะเดินทางไป ศึกษาดูงานโครงการด้าน CSR ของ PEA ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย

โดยคณะรัฐวิสาหกิจไฟฟ้าลาว (EDL) เดินทางไปเยี่ยมชมโครงการ PEA รักษ์น้ำ สร้างฝาย ถวายแม่ของแผ่นดิน ณ ฝายบ้านห้วยน้ำราก ต.จันจว้า อ. แม่จัน จ.เชียงราย ซึ่งเป็นความร่วมมือของชุมชนในพื้นที่สร้างฝาย โดยนำวัสดุคอนกรีตที่ชำรุด จากการใช้งาน เช่น เสาไฟฟ้า เสาตอม่อ คอนสาย ซึ่งฝายดังกล่าวสามารถชะลอการไหลของน้ำ ในฤดูน้ำหลาก และเป็นแหล่งเก็บกักน้ำเพื่อใช้ในการอุปโภคบริโภค การเกษตร จากโครงการพัฒนาความร่วมมือด้านสังคมและสิ่งแวดล้อมของ PEA และ EDL ประจำปี 2559 ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากรัฐวิสาหกิจไฟฟ้าลาว (EDL) และจะได้นำความคิดเห็นและประสบการณ์ รวมถึงความรู้ที่ได้รับไปพัฒนางานด้าน CSR ของ EDL ต่อไป

 

รายงานข่าว โดย : แผนกกิจการสังคมและสิ่งแวดล้อม กองอำนวยการ PEA เขต 1 เชียงใหม่
ภาพประกอบ : แผนกสื่อโสตทัศน์ กองประชาสัมพันธ์ ฝ่ายประชาสัมพันธ์

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook