อัพเดทเทรนด์โพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ ตามสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น

อัพเดทเทรนด์โพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ ตามสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น

อัพเดทเทรนด์โพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ ตามสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยุคสมัยที่เปลี่ยนไปทุกอย่างก็มีการพัฒนาตาม รวมไปถึงท่าโพสท่าถ่ายรูปที่ก็พัฒนาตามเทรนด์ในแต่ละยุคมาเรื่อยๆ ประเทศญี่ปุ่นก็มีท่าโพสถ่ายรูปเกิดขึ้นใหม่มากมายจนชาวต่างชาติอย่างเราเห็นแล้วก็เกิดอาการงงปวดหัวไปตามๆ กัน บางท่าโพสก็ดูดักแก่ บางท่าโพสก็ยากที่จะเข้าใจความหมาย โดยมีแรงผลักดันสำคัญที่ทำให้ท่าโพสถ่ายรูปเกิดความนิยมได้ก็คือวัยรุ่นในญี่ปุ่น วันนี้เราจะพาไปอัพเดทเทรนด์โพสท่าถ่ายรูปเก๋ๆ ตามสไตล์วัยรุ่นญี่ปุ่น ซึ่งมีท่าโพสเยอะแยะจนเลือกไม่ถูก ส่วนจะมีท่าไหนบ้างนั้น ไปชมกันเลย!

TT Pose
ท่าโพสสุดฮิตจาก MV เพลง “TT” ของไอดอลจากประเทศเกาหลี “TWICE” เนื้อหาเพลงพูดถึงผู้หญิงที่เพิ่งเคยอกหักจากความรักเป็นครั้งแรก ซึ่ง “TT” เป็นการพิมพ์อักษรแสดงอารมณ์หรือที่เรียกว่า Kaomoji จะเห็นได้ว่า “TT” จะมีลักษณะคล้ายตอนกำลังร้องไห้มีน้ำตาไหลเป็นทางยาว โดยท่านี้เริ่มฮิตในหมู่เด็กมัธยมญี่ปุ่นจากการเลียนแบบท่าโพสเซลฟี่ของไอดอลตระกูล 48 มาอีกที ว่ากันว่าโพสท่านี้เพื่อให้ดูหน้าเล็กลง

1

Hey! Say! BEST
ท่าโพสจากยูนิต Hey! Say! BEST ที่มีสมาชิก 5 คน จากทั้งหมด 9 คนของวง Hey! Say! JUMP โดย Arioka Daiki หนึ่งในทีม Hey! Say! BEST เป็นคนคิดท่านี้ในเพลง School Day และใช้แสดงบนคอนเสิร์ตทำให้ท่านี้เป็นที่รู้จักกันในหมู่แฟนคลับที่มีวัยรุ่นมัธยมเป็นหลัก

2_1

3

4

Identity Pose
ท่าโพสชูนิ้วก้อยจากเพลง Sekai ni wa Aishikanai ของ Keyakizaka46 โดยท่าโพส Identity ในท่อนฮุกของเพลงหมายถึงการเกี่ยวก้อยสัญญาเพื่อเชื่อมต่อใจให้เป็นหนึ่งของเธอและฉัน

5

6

Nigehaji
นอกจากท่าเต้นของเพลงประกอบละคร “Nigeru wa Hajida ga Yakunitatsu” หรือเรียกสั้นๆ ว่า “Nigehaji” จะโด่งดังจนมีคนทำคลิปเลียนแบบมากมาย คลิปจากออฟฟิเชียลของช่อง TBS ก็มีจำนวนผู้เข้าชมถึง 7 ล้านครั้งแล้ว ท่าโพสถ่ายภาพนิ่งเองก็ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน 

7

8

Heart Pose
ท่าโพสรูปหัวใจไม่ได้มีแค่แพทเทิร์นเดียวอีกต่อไป แถมตอนนี้ยังมีท่าโพสหลากหลายจนเรียกได้ว่าคิดอะไรไม่ออกก็โพสท่าหัวใจกันไว้ก่อน จะโพสเป็นหมู่หรือโพสคนเดียวก็สร้างรูปหัวใจกันได้ง่ายๆ แถมยังดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก..แต่ส่วนใหญ่จะเห็นแค่วัยรุ่นมัธยมโพสท่าหัวใจกันมากกว่า เด็กมหาลัยหรือผู้ใหญ่จะไม่ค่อยโพสท่าเหล่านี้สักเท่าไหร่

9

10

11

12

13

ที่มา : matome.naver.jp , koyoinotuki.com , www.otonarisoku.com, matome.naver.jp/odai

ผู้เขียน : Rabbit_Rapz

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook