ส่อง IG 10 ไอดอล / ศิลปิน...ฟอลโล่กันเลยจ้า

ส่อง IG 10 ไอดอล / ศิลปิน...ฟอลโล่กันเลยจ้า

ส่อง IG 10 ไอดอล / ศิลปิน...ฟอลโล่กันเลยจ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่เราเริ่มมีอินสตาแกรม ก็มีความเปลี่ยนแปลงมากมายในโลกใบนี้ แอ็คเค้าท์ที่ได้รับความนิยมอย่าง Minami Takahashi (26,700 ฟอลโล่) และ Atsuko Maeda (216,000) ยังคงอยู่ แต่ถูกทิ้งร้างไว้นานมาก ประเด็นสำคัญของคอนเท้นต์นี้คือแนะนำแอ็คเค้าท์ที่อย่างน้อยน่าจะรู้จัก ซึ่งจะทำให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเนื้อหาคอนเท้นต์ และนี่คือแอ็คเค้าท์อินสตาแกรมของ 10 ไอดอล / ศิลปินที่จะทำให้คุณต้องดับเบิ้ลแตะหน้าจอกันเลยทีเดียว

ไอ ชิโนซากิ (Ai Shinozaki) @shinopp._.ai
แอ็คเค้าท์ที่มีคนฟอลโล่มากที่สุดในตอนนี้ ไอ ชิโนซากิ ที่กำลังเดินทางในเส้นทางการเป็นนักร้องเดี่ยว เธอจะโพสกรุ๊ป AeLL และขณะเธอเดินทางไปนิวยอร์กก็ได้สร้างความประหลาดใจบนเวทีไลฟ์ที่ไทม์สแควร์ แม้เธอจะเป็นกราเวียร์ไอดอลมานาน แต่ไอกลับไม่กระหน่ำฟีดภาพช็อตชุดว่ายน้ำของเธอ โพสส่วนใหญ่ของเธอจะเกี่ยวกับอาหาร ไม่ว่าจะเป็นภาพอาหาร ภาพเธอกับอาหาร หรือภาพที่บอกว่าเธอกำลังหิว เสียงที่เธอจำเป็นต้องใช้พลังมากๆ บางทีสิ่งที่เซ็กซี่ที่สุดที่เห็นในฟีดของเธออาจจะเป็นรูปที่เธอกำลังกินขนมปังเบเกิล หรือวิดีโอที่เธอกำลังกินกุ้งอยู่ก็ได้?

ชู ยาบุชิตะ (Shu Yabushita) NMB48 @__yabushita_shu__
นอกจากคอลเลคชั่นน่าอิจฉา ทั้งร้องเท้าผ้าใบ, หมวกแก๊ป และเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายอื่นๆ แล้ว ชู ยาบุชิตะ NMB48 ก็โชว์ให้เห็นว่าเธอหลงรักมังงะเก่าๆ และร็อกเกอร์ระดับตำนานด้วยเช่นกัน ในขณะที่ NMB48 ดูเหมือนจะเป็นกรุ๊ปที่แข็งแกร่ง เมื่อมีการใช้งานอินสตาแกรม ชูจะแตกต่างจากคนอื่นๆ ด้วยการโชว์สิ่งที่เกิดขึ้นล่าสุดในทุกๆ มุมว่า “ชุดที่ใส่วันนี้” (#ootd)

ชิโอริ โมริ (Shiori Mori) PASSPO☆ @mori_shiori
นักร้องนำของ PASSPO☆ ขึ้นชื่อว่าเป็นสมาชิกของ Hacchake-tai โดยปกติเธอจะโพสการดื่มและงานฉลอง ตั้งแต่งานปีใหม่เธอก็โพสอัพเดททุกครั้ง เธอไปทำงานก็จะโชว์ให้เห็นความมุ่งมั่นที่จะช่วยให้กรุ๊ปบรรลุเป้าหมายอันสูงสุดในขณะที่พวกเธอมุ่งไปข้างหน้า นอกเหนือจากมันจะเรื่องธุรกิจตามปกติ : เต้นอย่างสุดเหวี่ยง, ปาร์ตี้ รวมถึงการฟื้นสภาพร่างกายทั้งการทำ บลัดคลีนซิ่ง (blood cleansing) และการทำไคโรแพรคติก (chiropractics)

มิคุ โคบาโตะ (Miku Kobato) BAND-MAID @kobatomiku
มิคุ โคบาโตะ เหนือและล้ำหน้าไปอีกสำหรับมาสเตอร์และเจ้าหญิงด้วยเนื้อหาที่อัพเป็นภาพถ่าย วิดีโอส่วนตัว และเวลาที่อยู่ห่างจากสปอตไลท์

มานัตสึ ฮายาชิ (Manatsu Hayashi) Babyraids JAPAN @baby_manatsu
จากจุดเริ่มต้นที่เธอใช้อินสตาแกรม มานัตสึ ฮายาชิได้ทำสิ่งที่ดีที่สุดคือการสื่อสารกับแฟนๆ ต่างประเทศ โดยเธอโพสเป็นภาษาอังกฤษเท่าที่จะเป็นไปได้ เมื่อแฟนๆ ถามมา เธอก็จะตอบกลับ แม้กระทั่งการใช้แฮชแท็กที่เป็นที่รู้จักกันอย่างแพร่หลายในโพสของเธอ เหล่านี้เป็นอีกหนึ่งพลังชั้นยอดที่ได้หลังจากทำผมสีบลอนด์? แต่โชคไม่ดีนักที่สื่อส่วนใหญ่ในญี่ปุ่นไม่กระตือรือร้นเกี่ยวกับการเข้าถึงแฟนๆ ต่างประเทศอย่างที่มานัตสึทำ

ซากิ คามิยะ (Saki Kamiya) POP @sakisaki_dayo
“สมาชิกสุดหล่อ” ของ POP ซากิ คามิยะ ใช้ประโยชน์เต็มที่ของลุคดีๆ ของเธอ โดยโพสภาพคอสเพลย์จาก Titan และ Osomatsu-san แค่ชื่อก็โดนแล้ว นอกจากนี้ยังวง BiS ยังติดต่อกับเธอและสมาชิกคนอื่นๆ ก็ดูเหมือนจะมาพบปะมี้ทติ้งกันในนี้ด้วย

ริงโกะ โคอิชิโอะ (Ringo Koisio) Bandjanaimon! @sioringogo
แน่นอนว่าย่อมเป็นแอ็คเค้าท์ที่มีภาพน่ารักๆ ของ ชิโอริน (ชื่อเล่นของเธอ) แต่จริงๆ แล้วก็มีวิดีโอสั้นๆ ของเธอด้วย เสียงของเธอที่เหมือนในอะนิเมะ และการสร้างคำที่พวกเธอเล่นซ้ำแล้วซ้ำอีก เพื่อให้ได้ผลดีที่สุดก็ต้องไปฟอลโล่เพื่อนของเธอ มิยู โมจิสุกิ ด้วย ซึ่งมีฟุตเทจวิดีโอมากมาย ถ้าคุณตามฟอลโล่ทั้งกรุ๊ปล่ะก็ ยิ่งดีเลย ว้าว...

อาโนะ (Ano) Yurumerumo! @a_n_o2mass
เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกป๊อปปูล่าที่สุดของ Yurumerumo อาโนะเป็นศูนย์กลางของความสนใจ และอินสตาแกรมของเธอก็กลับมาใช้ง่ายใช้คล่อง ด้วยคอลเลคชั่นภาพถ่ายระดับมืออาชีพ และช็อตผสมผสานแฟชั่นการขยับมุมกล้องในแบบฉบับของอาโนะ จากนาทีมาเป็นชั่วโมงที่คุณจะได้ค้นหาสิ่งที่ชอบ อาโนะอาจจะไม่ใช่สำหรับทุกคน แต่คนที่รักเธอก็เปรียบได้กับสาวกเลยทีเดียว

คันระ (Kanra) BELLRING Girls Heart @wanwan_engawa
เธอคือหนึ่งในสมาชิกของ “กรุ๊ปที่แข็งแกร่งที่สุดในโตเกียว” คันระคือคนที่เต็มไปด้วยความน่าประหลาดใจ ไม่ว่าจะเธอจะเต้นรำกับสุนัขในห้องน้ำที่สะท้อนผ่านมาทางทีวีย้อนยุค, บนเวที, หรืออื่น ทุกการเคลื่อนไหวคือการเปิดบันทึกและการแชร์ บางทีที่ประทับใจที่สุดน่าจะเป็นภาพจาก Maid Day (10 พฤษภาคม (May) อ่านตามภาษาญี่ปุ่นว่า ‘mei-do’ ซึ่ง do ในภาษาญี่ปุ่นหมายถึง 10) อย่าพลาดในธีมวันต่อๆ ไป เพราะคันระจะมาเซอร์ไพร์สพวกคุณ

มาริโนะ ไซฮาระ (Marino Saihara) Chubbiness @chu_marino
มาริโนะ ไซฮาระ จาก Chubbiness ไม่เพียงแต่งคอสเพลย์เป็นตัวคาแร็กเตอร์จากซีรีย์สุดฮิตของญี่ปุ่นอย่าง เซเลอร์มูน และ โอโซมัตสึซัง และ เธอยังโชว์ให้เห็นความรักของเธอต่อ Marvel comics ด้วยการแต่งตัวเป็นกระรอกสาวมหัศจรรย์ อีกทั้งเธอยังเคยโชว์แฮนด์สปริงตีลังกากลับหลังให้ได้ดูกันอีกด้วย! อย่าปล่อยให้ความฝันของคุณเป็นเพียงแค่ความฝัน!

ลิงก์ที่มา https://tokyogirlsupdate.com/instagram-2-20160591003.html

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook