5 “โอกาส” ที่จะเกิดขึ้นกับคุณ เมื่อคุณเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English (วอลสตรีท อิงลิช)

5 “โอกาส” ที่จะเกิดขึ้นกับคุณ เมื่อคุณเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English (วอลสตรีท อิงลิช)

5 “โอกาส” ที่จะเกิดขึ้นกับคุณ เมื่อคุณเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English (วอลสตรีท อิงลิช)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     ในโลกที่ผู้คนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างสะดวกสบายไร้อุปสรรค ภาษากลางอย่างภาษาอังกฤษนับเป็นสิ่งสำคัญในการสื่อสาร โดยเฉพาะในการทำงานและเจรจาธุรกิจ

     ดังนั้น ความสามารถด้านภาษาอังกฤษจึงได้รับการพิจารณาเป็นลำดับต้นๆ ในการเลือกรับคนเข้าทำงานในองค์กร รวมทั้งเป็นที่มาของรายได้และความก้าวหน้าด้านหน้าที่การงาน พูดง่ายๆ ก็คือ แค่เก่งภาษาอังกฤษ “โอกาส” ก็ตามมาแล้ว สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English (วอลสตรีท อิงลิช) จะช่วยเพิ่มโอกาสให้คุณ

     มาดูกันดีกว่าว่า “โอกาส” ที่มาจากการเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street นั้น มีอะไรบ้าง

1. โอกาสในการทำงานกับองค์ชั้นนำระดับโลก
     องค์กรชั้นนำระดับโลกอย่าง Facebook, Oracle, Reuters หรือ Google มักจะสื่อสารด้วยภาษาอังกฤษเป็นหลัก จึงต้องการคนที่มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษเพื่อการติดต่อสื่อสารภายในองค์กร เพราะฉะนั้นผู้ที่มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษจะได้รับการพิจารณารับเข้าทำงาน ซึ่งนั่นอาจทำให้คุณมีโอกาสร่วมงานและเก็บเกี่ยวประสบการณ์การทำงานกับบริษัทระดับโลกได้ สถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English (วอลสตรีท อิงลิช) สามารถช่วยเตรียมความพร้อมให้คุณได้

2. โอกาสด้านรายได้ที่สูงกว่า
     ผู้ที่มีความสามารถด้านภาษาอังกฤษมีโอกาสสร้างรายได้ที่สูงกว่าผู้ที่ไม่ได้เรียนภาษาอังกฤษ หากภาษาอังกฤษของคุณเทพพอ รายได้จากงานประจำและงานพิเศษต่างๆ อย่างไกด์นำเที่ยว ล่าม และนักแปล จะไหลมาเทมาเลยทีเดียว ถ้าจะบอกว่าชีวิตดี๊ดีด้วยภาษาอังกฤษ ก็คงจะไม่ผิดเลยล่ะ เรียนภาษากับสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English (วอลสตรีท อิงลิช) จะช่วยสร้างใบเบิกทางสู่อนาคตที่ดีกว่า

3. โอกาสในการติดต่อธุรกิจกับชาวต่างชาติ
     สำหรับสายนักธุรกิจทั้งออนไลน์และออฟไลน์ หากคุณพูดภาษาอังกฤษได้ จะเปิดโอกาสให้คุณสามารถขยายธุรกิจไปยังประเทศอื่นๆ โดยการติดต่อกับนักธุรกิจต่างชาติ การเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English ยังช่วยให้คุณสามารถเจรจาต่อรองธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ ยิ่งบวกกับประสบการณ์การค้าขายที่ช่ำชองแล้ว อนาคตเจ้าของกิจการขนาดใหญ่อยู่ไม่ไกลแน่นอน

4. โอกาสในการค้นคว้าข้อมูลทางวิชาการ และเผยแพร่ผลงานในต่างประเทศ
     ส่วนบุคลากรในสายวิชาการ ทักษะภาษาอังกฤษจำเป็นอย่างมากในการค้นคว้าหาข้อมูล เนื่องจากเว็บไซต์และเอกสารทางวิชาการส่วนใหญ่จะเป็นภาษาอังกฤษ หากคุณเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English แล้วล่ะก็ ขอบอกเลยว่าหายห่วง เพราะสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English (วอลสตรีท อิงลิช) จะพัฒนาทักษะภาษาอังกฤษให้คุณจะสามารถค้นคว้าข้อมูลจากแหล่งความรู้ในต่างประเทศและเว็บไซต์ต่างๆ ได้อย่างสะดวก รวมทั้งสามารถเขียนบทความวิชาการเป็นภาษาอังกฤษได้ และหากผลงานของคุณมีคุณภาพมากพอ ก็อาจจะมีโอกาสเผยแพร่ผลงานในเวทีต่างประเทศด้วย

5. โอกาสในการศึกษาต่อต่างประเทศ หรือการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์
     ถ้าคุณเพิ่งเรียนจบและต้องการเรียนต่อต่างประเทศ การเตรียมความพร้อมสำหรับการเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English จะช่วยให้คุณมีทักษะภาษาอังกฤษที่ดีจะช่วยให้คุณสามารถเรียนต่อในมหาวิทยาลัยชั้นนำในประเทศยักษ์ใหญ่อย่างสหรัฐอเมริกาหรืออังกฤษได้ และยังช่วยให้การเรียนเป็นไปอย่างราบรื่น เพราะคุณจะเข้าใจสิ่งที่อาจารย์สอน รวมทั้งสามารถผูกมิตรกับเพื่อนร่วมชั้นได้อย่างสบายๆ

     ส่วนผู้ที่ต้องการเดินทางท่องเที่ยวเพื่อหาประสบการณ์ คุณสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารและผูกมิตรกับคนในต่างถิ่นได้เพราะภาษาอังกฤษเป็นภาษากลาง เรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English ยังช่วยให้คุณเข้าถึงวัฒนธรรมและไลฟ์สไตล์ของคนในพื้นที่นั้นๆ ได้มากขึ้น ทำให้การเดินทางของคุณมีสีสันยิ่งขึ้น

     แต่โอกาสดีๆ จากภาษาอังกฤษก็ใช่ว่าจะร่วงลงมาจากฟ้านะ เพราะทักษะทางภาษาอังกฤษก็เหมือนทักษะอื่นๆ ที่ต้องได้รับการฝึกฝนอย่างต่อเนื่องจนชำนาญ

     ดังนั้น หนุ่มสาววัยทำงานหรือผู้ที่เพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยที่สนใจสร้างโอกาสด้านการทำงานด้วยภาษาอังกฤษ Sanook! Campus ก็ขอแนะนำสถาบันสอนภาษา Wall Street English ที่จะช่วยให้คุณได้รับโอกาสจากภาษาอังกฤษ ผ่านสภาพแวดล้อมที่เต็มไปด้วยภาษาอังกฤษ เรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English แล้วยังได้เรียนรู้ทักษะและฝึกฝนกับอาจารย์เจ้าของภาษาโดยตรงและสถาบันสอนภาษาอังกฤษ Wall Street English ยังมีแบบฝึกหัดออนไลน์ให้คุณได้ทบทวนบทเรียนด้วยตัวเอง และทดลองทำข้อสอบภาษาอังกฤษใน My English Lab ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของ PEARSON พร้อมกิจกรรมกลุ่มให้คุณได้ฝึกการฟังและพูดกับเพื่อนๆ แบบไม่จำกัดชั่วโมง โดยมีอาจารย์เจ้าของภาษาจาก Wall Street English คอยดูแลอย่างใกล้ชิด ช่วยให้คุณได้นำเอาทักษะที่ได้เรียนรู้มาใช้ในสถานการณ์จริงและเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English ทำให้เกิดความคุ้นเคยและมั่นใจการใช้ภาษาอังกฤษมากขึ้น เรียกว่า เรียน Wall Street สามารถเป็น English Anytime Wall Street ได้เลยทีเดียว

     ดูวีดีโอบรรยากาศการเรียนภาษาอังกฤษ Wall Street English ได้ที่นี่

 

 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook