'5 เน็ตไอดอล' โปรไฟล์ดี น่าติดตามของยุคนี้

'5 เน็ตไอดอล' โปรไฟล์ดี น่าติดตามของยุคนี้

'5 เน็ตไอดอล' โปรไฟล์ดี น่าติดตามของยุคนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บนโลกออนไลน์ทุกวันนี้มีผู้ที่โด่งดังและมีคนติดตาม จนถูกเรียกว่า เน็ตไอดอล’ มากมาย ซึ่งในนิยามคำว่าเน็ตไอดอลปัจจุบันนี้ มีทั้งคนที่โด่งดังในด้านที่ดีและไม่ดี วันนี้เราจึงจะมาจัดอันดับ เน็ตไอดอลและคนที่โด่งดังจากการเป็นเน็ตไอดอล ที่มีโปรไฟล์และความสามารถ ที่น่าติดตามกันค่ะ

พิมฐา 

 จัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าตจัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าต

หากพูดถึงเน็ตไอดอลในยุคนี้ ชื่อของ พิมฐา ฐานิดา มานะเลิศเรืองกุล จะต้องถูกนึกถึงเป็นอันดับแรกๆอย่างแน่นอน ด้วยความน่ารัก ไลฟ์สไตล์ และรูปถ่ายสวยๆที่อัพผ่านอินสตาแกรม ทำให้มีคนติดตามมากเกือบ 1 ล้านคน แต่ไม่ใช่แค่นั้น พิมฐา ยังมีโปรไฟล์การศึกษาที่น่าสนใจ เธอจบการศึกษาระดับมัธยมจาก fairfield high school ประเทศ Australia และจบปริญญาตรีจาก มหาวิทยาลัย Ritsumeikan Asia Pacific University ประเทศญี่ปุ่น ทำให้เธอคนนี้สามารถสื่อสารได้ทั้งภาษาอังกฤษและญี่ปุ่น
 

ฟรัง (ฮอร์โมน)
 
จัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าตจัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าต

 ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร หรือ ออย ฮอร์โมน ไอดอลด้านการเรียนของยุคนี้ สาวน้อยคนนี้เคยชนะการประกวด Utip Freshy idol ด้วยหน้าตาที่น่ารัก สดใส  ทำให้มีคนเริ่มติดตาม จากนั้นเธอก็ได้แจ้งเกิดในซีรีส์ฮอร์โมน บทของออย ที่ฝากฝีมือไว้ได้อย่างน่าชื่นชม จนก้าวมาเป็นนักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่ที่น่าจับตามองอีกคนหนึ่ง แต่นอกจากความสามารถทางด้านการแสดง เธอยังเป็นไอดอลการเรียนอีกด้วย ฟรัง นรีกุล จบม.ปลายจากโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา และตอนนี้กำลังศึกษาที่คณะแพทยศาสตร์ จุฬาฯ ถือเป็นตัวอย่างของไอดอลรุ่นใหม่ทั้งด้านการเรียนและการทำงาน
 

 
มาย วิรพร
 
จัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าตจัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าต


มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล เน็ตไอดอลหน้าใสอีกคนหนึ่งที่เป็นรู้จักผ่านเฟซบุ๊ก รูปของเธอมีคนเข้าไปกดไลค์และกดติดตามมากมาย เธอคนนี้มีความสามารถด้านการแสดง และเล่นดนตรี ทั้งกีต้าร์และอูคูเลเล่ ทำให้ตอนนี้เธอได้ก้าวเข้าสู่วงการในฐานะนักแสดงอย่างเต็มตัว โดยมีผลงานการแสดงที่เป็นที่รู้จักจาก น้องใหม่ ร้ายบริสุทธิ์ และล่าสุดกำลังจะมีละครคู่กับพระเอกสุดฮอตจากเกาหลีอีกด้วย
 

 
เบสท์ ณัฐสิทธิ์

 จัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าตจัดอันดับ(เน็ต)ไอดอลน่าต


ไอดอลหนุ่มขวัญใจสาวๆ เบสท์  ณัฐสิทธิ์ โกฏิมนัสวนิชย์ ดีเจและอดีตนักแสดงเจ้าของรางวัลสุวรรณหงส์  สาขานักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม เขาเริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นจากการเป็นพระเอกเอ็มวี อ้าวเฮ้ย-อะตอม เขามีความสามารถด้านการร้องเพลงและดนตรี จากการlive เล่นดนตรีสดทำให้ที่มีคนเข้ามากดไลฟ์และติดตามเขาจำนวนมาก จนกลายมาเป็นโอปป้าขวัญใจสาวๆหลายคนในตอนนี้
 
 
 
มะเฟือง
 
Screenshot_4.jpg

ณัฐชยา นิ่มสมุทร เจ้าของเพจ 'มะเฟืองเอง' เน็ตไอดอลสายฮา ที่โด่งดังจากการอัพคลิปตลกๆผ่านเฟซบุ๊ก และ vine ในทวิตเตอร์ที่มีผู้เข้ามาชมและติดตามเธอคนนี้จากความตลกของเธอมากนับแสน แต่นอกจากความตลกแล้วเธอคนนี้ยังเป็นไอดอลด้านการเรียนและการสอบให้กับน้องๆที่ติดตามอีกด้วย ซึ่งตอนนี้มะเฟืองกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะศิลปะศาสตร์ ม.มหิดล เพราะมีความชอบและสนใจศึกษาต่อด้านภาษา

CR : eduzones

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook