“เอ็ม-ภูรินท์” โอปป้าหน้าตี๋ ทำอย่างไรเมื่อโดนสาวปฏิเสธ และมีหนุ่มเข้ามาจีบ

“เอ็ม-ภูรินท์” โอปป้าหน้าตี๋ ทำอย่างไรเมื่อโดนสาวปฏิเสธ และมีหนุ่มเข้ามาจีบ

“เอ็ม-ภูรินท์” โอปป้าหน้าตี๋  ทำอย่างไรเมื่อโดนสาวปฏิเสธ และมีหนุ่มเข้ามาจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มตี๋คนนี้กันมาบ้าง เพราะที่ผ่านมากับผลงานในซีรี่ส์เรื่องดังทั้ง Sotus หรือ Uprince “เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส" ก็เริ่มทำให้เขากลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับเป็นของตัวเอง

ตอนนี้เอ็มศึกษาอยู่ชั้นปีที่ 4 คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และปีหน้าก็กำลังจะกลายเป็นบัณฑิต แต่ความสนใจลึกๆ ของเอ็มนั้นกลับสนใจงานในวงการบันเทิงมากกว่า เพราะเมื่อลองเข้ามาทำงานจริงจังแล้วรู้สึกว่าเป็นงานที่สนุก จึงคิดว่าถ้าเรียนจบแล้วน่าจะทำงานในวงการบันเทิงมากกว่าเลือกหางานตามวิชาที่ตัวเองเรียนมา

เห็นลักษณะภายนอกดูน่าจะเป็นหนุ่มแสบๆ แต่ตัวจริงพูดน้อย เจ้าตัวก็ยอมรับว่าจะพูดคุยกับคนที่ตัวเองสนิทมากกว่า ก็ไม่รู้ว่านี่เป็นเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ครั้งหนึ่งตอนไปออกรายการ Take me out Thailand แล้วโดนสาวๆ ปิดไฟปฏิเสธใส่ เราก็เลยถามถึงความรู้สึกถ้าเป็นหนุ่มๆ แล้วโดนสาวปฏิเสธจะทำอย่างไร

น้องเอ็มก็บอกว่าตัวเองก็เคยมีประสบการณ์ที่สาวปฏิเสธไม่ยอมรับความรู้สึกดีๆ เหมือนกัน “ผมว่าถ้าตอนแรกต่างฝ่ายต่างเป็นอิสระ ก็เป็นสิทธิของเขาที่เขาจะไม่ตอบรับความรู้สึกดีๆ ของเรา เราต้องเคารพการตัดสินใจของเขา ผมเข้าใจนะ เรื่องแบบนี้มันบังคับกันไม่ได้”

ส่วนตอนนี้ก็มีคนคุยอยู่ด้วยเหมือนกัน ซึ่งการรักษาความสัมพันธ์กับคนที่เรารู้สึกดีๆ ด้วยก็ต้องคอยสังเกตว่าเขาชอบอะไร ไม่ชอบอะไร พอถามว่ามีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้างไหม หนุ่มเอ็มบอกชัดเจนเลยว่า “ไม่มี” เพราะตัวเองแสดงภาพชัดเจนเลยว่าตัวเองชอบผู้หญิง เวลามีหนุ่มสนใจเข้ามาพูดคุยแค่คำ 2 คำก็รู้แล้วว่ารสนิยมไม่ตรงกัน แต่ส่วนตัวเอ็มเองก็มีเพื่อนหลากหลายทั้งผู้หญิง ผู้ชาย รวมถึงเพศทางเลือกทุกเพศ

“ผมว่าจริงๆ แล้วเขาน่ารักนะ เพราะเขาจะสนุกสนาน สร้างสีสันให้กับกลุ่ม และใช้ชีวิตเต็มที่ดี”

เข้าไปส่องความหล่อกันที่อินสตาแกรม @m_phurin กันได้เลยค่ะ 

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ “เอ็ม-ภูรินท์” โอปป้าหน้าตี๋ ทำอย่างไรเมื่อโดนสาวปฏิเสธ และมีหนุ่มเข้ามาจีบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook