แจ้งเกิด 3 หลักสูตรใหม่ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้คุณเป็นตัวจริงในยุคดิจิทัล

แจ้งเกิด 3 หลักสูตรใหม่ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้คุณเป็นตัวจริงในยุคดิจิทัล

แจ้งเกิด 3 หลักสูตรใหม่ ม.กรุงเทพ ที่ทำให้คุณเป็นตัวจริงในยุคดิจิทัล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลก “ยุคดิจิทัล” ยุคที่ทำให้เด็กรุ่นใหม่ กล้าคิด กล้าลอง และกล้าที่จะเรียนรู้สิ่งแปลกใหม่ไปพร้อมๆ กับความก้าวหน้าของเทคโนโลยีที่ไม่มีวันหยุดนิ่ง ด้วย 3 หลักสูตรใหม่มาแรง ส่งตรงจากสถาบันอุดมศึกษาเอกชนชั้นนำ “ม.กรุงเทพ” ที่จะทำให้คุณกลายเป็นตัวจริงในยุคดิจิทัลได้อย่างสบาย

     เริ่มต้นที่ “คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์ (Digital Media and Cinematic Arts) หลักสูตร “สื่อดิจิทัล” เอาใจสำหรับคนชอบดูหนัง ดูซีรีส์ อยากรู้ว่าเบื้องหลังการทำหนังสักเรื่องต้องเริ่มจากอะไร ใช้เทคนิคหรือเอฟเฟคการถ่ายทำแบบไหนให้น่าสนใจ หากน้องมีคำถามเหล่านี้อยู่ในใจ มาหาคำตอบได้ที่นี่เลย

     การันตีด้วยพิเศษ ด้วยอาจารย์ผู้สอนตัวจริงระดับ World Class อย่าง “Vancouver Film School (VFS) มหาวิทยาลัยระดับโลกที่ผลิตบุคลากร ด้านสื่อดิจิทัลและสายฟิล์ม เบอร์หนึ่งด้านแอนิเมชัน จากประเทศแคนาดา ร่วมพัฒนาหลักสูตรกับเราถึงที่ ไม่เพียงแค่นั้น เครื่องมือและอุปกรณ์การเรียนระดับ High-end สตูดิโอภาพยนตร์แบบครบวงจร ห้องเรียนและห้องปฏิบัติการเฉพาะด้านโรงภาพยนตร์ ระบบดิจิทัลมาตรฐานอุตสาหกรรม ที่รอให้คุณมาสัมผัสด้วยตัวเอง

     บอกเลย เริ่ด หรู ดูดี มีคุณภาพสุดๆ รับรองเรียนคณะนี้จบออกมาคอนเนคชั่นก็มี ทฤษฏีก็ได้ ปฏิบัติอย่าให้พูด ล้ำมาก! ครบขนาดนี้ไม่ต้องรอแล้ว

     มาต่อกันที่สาวกคอเกมออนไลน์ ไหนๆใครชอบเล่นเกม … ยกมือขึ้นหน่อยสิ

     อยากรู้มั้ย … กว่าจะเป็นเกมที่เล่นกันอยู่ทุกวันนี้ เค้าสร้างกันแบบไหน ใช้โปรแกรมอะไร ทางนี่มีคำตอบให้ “คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและนวัตกรรม (Digital Information Technology & Innovation) หลักสูตร เกมและสื่ออินเทอร์แอคทีฟ” ที่จะพาน้องเรียนรู้ทั้งทฤษฏีและการปฏิบัติจริง ไม่ว่าจะเขียนโปรแกรม พัฒนาซอฟแวร์ ที่จะช่วยทำให้น้องมี “เกม” เป็นของตัวเอง ถ้าเอาจริงเอาจังยึดเป็นอาชีพได้คงจะดีไม่ใช่น้อย ใครจะไปรู้วันนี้ยังเป็นวัยรุ่นดิจิทัล...อีก 4 ปีข้างหน้า



     ยังไม่จบเพียงแค่นี้ สาขาเกมและสื่ออินเทอร์แอคทีฟ ยังได้รับความไว้วางใจจาก มหาวิทยาลัยระดับโลก “Full Sail University” จากสหรัฐอเมริกาและ “การีนา ออนไลน์” บริษัทผลิตเกมรายใหญ่จนได้รับการขนานนามว่าเป็นยูนิคอร์นแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มาร่วมเป็นพันธมิตรในการสร้างสรรค์หลักสูตรกับเราด้วย

     ส่วนใครที่มี แจ๊ค หม่า มหาเศรษฐีอันดับของจีนเป็นไอดอลในดวงใจ หรืออยากทำธุรกิจออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ ขอท้าให้มาเรียนคณะนี้! “คณะบริหารธุรกิจ หลักสูตร การตลาดดิจิทัล” (Digital Marketing) หลักสูตรที่ทำให้น้องได้เรียนแบบครบวงจร ด้านการตลาดออนไลน์ ไม่ว่าเทคนิคพิเศษ เครื่องไม้เครื่องมือ หรือการวางแผนต่างๆ แถมที่สาขานี้ไม่ใช่แค่เรียนอย่างเดียวแต่เรียนไปทำงานไปในสายดิจิทัลได้ตั้งแต่ปี 1 และอาจารย์ที่มาสอนก็ไม่ธรรมดา

     แถมยังได้ร่วมออกแบบคอร์สเรียนกับ บริษัท บริลเลียน แอนด์ มิลเลียน จำกัด มือเก๋าด้านคอมเทน มาร์เก็ตติ้ง และบริษัท คลิกทูบิซ จำกัด (แอดยิ้ม ออนไลน เอเยนซี่) ผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัลมาร์เก็ตติ้งในไทย ว้าว!! มีแต่นักธุรกิจตัวจริงทั้งนั้น เรียกได้ว่าคอนเนคชั่นเพียบ! ประสบการณ์แน่น รับรองเรียนจบ 4 ปี แจ๊ค หม่า มีหนาวนะจ๊ะ



     3 หลักสูตรใหม่ของ ม.กรุงเทพ ที่เรียกได้ว่า ครบทุกมิติ แบบนี้คงได้คำตอบแล้วใช่มั้ยว่า ใครคือตัวจริงในยุคดิจิทัล ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิกเลย http://www.bu.ac.th/



 

[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook