ย้อนวัยใส "ทอม Room 39" อดีตนักเรียนนอก เคยร้องเพลงหารายได้ที่ LA

ย้อนวัยใส "ทอม Room 39" อดีตนักเรียนนอก เคยร้องเพลงหารายได้ที่ LA

ย้อนวัยใส "ทอม Room 39" อดีตนักเรียนนอก เคยร้องเพลงหารายได้ที่  LA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดผลก็ไม่พลิก แชมป์ซีซั่นแรกของรายการ The Mask Singer คือทอม Room 39 จริงๆ หลายคนคิดสงสัย และตั้งคำถามไปต่างๆ นานาถ้าเป็นทอม อิศราแห่ง Room39 จะเกิดอะไรตามมา โลกเสมือนจริงบนโซเชียลจะเป็นอย่างไร ชีวิตของทอม Room39 จะเป็นอย่างไร Sanook! Campus อยากพาทุกคนไปรู้จักทอม Room 39 ในด้านที่โตขึ้นมากกว่าที่คนรู้จักเขาในวัยเด็กว่าคือเจ้าส้มฉุน

ทอม Room39 เป็นลูกคนสุดท้อง (คนที่ 4 ) ของครอบครัวกิจนิตย์ชีว์ ในวัย 8-9 ขวบเขามีโอกาสได้เล่นละครเรื่องเรือนมยุราและรับบทเป็นส้มฉุน (แบบที่เรารู้จัก) รวมทั้งยังได้เล่นละครขุนช้าง-ขุนแผนคู่กับขวัญ อุษามณี และโก๊ะตี๋
อารามบอย ก่อนจะออกอัลบั้ม "ทอมตามหาเจอรี่" และ "หนูรักผักสีเขียว"

ในระหว่างที่มีผลงานในวงการบันเทิงทอมจบการศึกษาจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 และมีแผนไปเรียนต่อที่แอลเอ สหรัฐอเมริกาในสาขา Recording production ที่นั่นเขาและเพื่อนๆ ซึ่งประกอบไปด้วยมน ชุติมล วิจิตรทฤษฎี,แว่นใหญ่ โอฬาร ชูใจ ก็รวมตัวกันตั้งวงดนตรีชื่อว่า "Mosquito Bite" ที่ร้องเพลงในร้านอาหาร "เครื่องเทศ" ร้านอาหารไทยในแอลเอ กระทั่งนึกสนุกคิดทำเพลงลง Youtube ร้องคัฟเวอร์เพลงของศิลปินต่างๆ ในนามชื่อวงว่า Room 39 ซึ่งมาจากหมายเลขห้องพัก หลังคัฟเวอร์เพลงต่างๆ แล้วก็มีคนไทยไปพบคลิปแล้วเอามาโพสต์จนเป็นที่รู้จัก ก่อนจะมาเป็นศิลปินที่ Loveis

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ย้อนวัยใส "ทอม Room 39" อดีตนักเรียนนอก เคยร้องเพลงหารายได้ที่ LA

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook