รวมมิตร “วันสงกรานต์” รวมทุกเรื่องที่คุณอาจไม่รู้ที่ไหนมาก่อน

รวมมิตร “วันสงกรานต์” รวมทุกเรื่องที่คุณอาจไม่รู้ที่ไหนมาก่อน

รวมมิตร “วันสงกรานต์” รวมทุกเรื่องที่คุณอาจไม่รู้ที่ไหนมาก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ หรือประเพณีปีใหม่ของคนไทยที่มีมาตั้งแต่โบราณ โดยในปีนี้มีสิ่งที่น่าสนใจมากมายไม่แพ้ปีที่แล้ว วันนี้เราได้รวบรวมเอาเกร็ดข้อมูลในทุกแง่มุม เรียกว่า รวมมิตรสงกรานต์ ที่เข้มข้นยิ่งกว่าไอศกรีมกะทิเสียอีก เราไปดูกันดีกว่าว่า ข้อมูลที่เราได้รวบรวมมาในวันนี้จะมีอะไรกันบ้าง

9 พฤติกรรมชวนยี้ อย่าทำแบบนี้ในวันสงกรานต์
โดยปกติจะเห็นพฤติกรรมที่แย่ๆในวันสงกรานต์ จนสาวกโซเชี่ยวต้องพากันวิพากษ์วิจารณ์ วันนี้เรารวบรวมพฤติกรรมสุดแย่ และไม่อยากให้ทุกคนทำตามกัน อ่านต่อ

5 ไอเทมคู่กาย พกติดตัวไว้เล่นสงกรานต์แบบขำ ขำ
วันนี้เราได้รวบรวมเอาอาวุธข้างกายเมื่อต้องออกไปตะลุยเล่นน้ำสงกรานต์ ต้องขอบอกก่อนว่าไอเทมคู่กายแต่ละชิ้นนั้นไม่ธรรมดาจริงๆ เราไปดูกันดีกว่าว่าจะมีอะไรกันบ้าง อ่านต่อ

มนุษย์เงินเดือนอยู่รอดอย่างไร หลังผ่านเทศกาลสงกรานต์
ในช่วงสงกรานต์นี้มนุษย์เงินเดือนหลายคนคงจะปวดหัวกับการจัดระบบการเงิน เพราะนอกจากจะกลับบ้าน ไปหาคุณพ่อคุณแม่แล้ว คุณอาจให้ของขวัญตัวเองด้วยการเที่ยวพักผ่อนในวันหยุดยาวนี้ วันนี้เราได้นำเอาวิธีการบริหารจัดการให้กับมนุษย์เงินเดือน อ่านต่อ

ขน 2.3 หมื่นล้าน แห่เที่ยวนอก!
ช่วงหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ หลายคนคงมีแพลนที่จะไปเที่ยวต่างประเทศ ซึ่งสามารถไปพักผ่อนกาย พักผ่อนใจได้หลายวัน วันนี้เรารวบรวมตลาดทัวร์เอาต์บาวด์หรือคนไทยเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศ อ่านต่อ

พิธีล้างเท้าขอขมา พ่อ-แม่ รดน้ำขอพรวันวันสงกรานต์ 2560
การขอขมาพ่อ-แม่ กล่าวมาลาโทษต่อผู้มีพระคุณ เป็นธรรมเนียมประเพณีโบราณที่มีมาอย่างช้านานของคนไทย เพราะนอกจากเราจะขอขมาลาโทษแล้ว เรายังขอพรเพื่อเป็นสิริมงคลให้กับตัวเราเอง เพื่อการใช้ชีวิตและหน้าที่การงาน อ่านต่อ

“หมอลักษณ์” แนะสงกรานต์ปีนี้ สรงน้ำพระเศรษฐีให้โชคดีร่ำรวย!
วันนี้เรารวบรวม วิธีการสรงน้ำพระเศรษฐีที่จะเสริมดวงบารมี ช่วยให้โชคดี ร่ำรวย ในเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ ซึ่งมีข้อมูลดีๆ มากมาย อ่านต่อ

"คาถาเดินทางไกล" ขอพรให้แคล้วคลาดปลอดภัย!
วันนี้เรานำเอา คาถาเดินทางไกล เหมาะสำหรับคนที่จะเดินทางไกล เพื่อกลับบ้านไปเยี่ยมญาติพี่น้อง รวมทั้งคุณพ่อคุณแม่ในช่วงสงกรานต์ ไปดูกันดีกว่าว่าจะมีวิธีการอย่างไร ให้แคล้วคลาดปลอดภัย อ่านต่อ

"หมอซัน" เผยราศีที่มีเกณฑ์จะโยกย้ายงานหลังสงกรานต์ต้องระวัง!
หลังสงกรานต์นี้ราศีใดมีเกณฑ์โยกย้ายงาน งานนี้มีวิธีแก้เคล็ด พร้อมรายละเอียดครบถ้วน ดวงใครมาดวงใครรุ่ง เช็คด่วนได้ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น อ่านต่อ  

จัดระเบียบ "บ้าน" รับความปลอดภัย เลี่ยงไฟไหม้ช่วงหยุดยาว
ใครต้องเดินทางกลับต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน ต้องทิ้งบ้านไว้ เรามีวิธีการจัดระเบียบบ้าน รับความปลอดภัย เลี่ยงไฟไหม้ช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ จัดระเบียบยังไงให้ดี อ่านต่อ

สงกรานต์นี้ ชวนเช็คการตั้งโต๊ะหมู่บูชาใหม่ จัดอย่างไรให้เหมาะสม
ทุกๆ ปีเราคงต้องเตรียมความพร้อมในเทศกาลสงกรานต์ สิ่งนั่นคงหนีไม่พ้น การจัดตั้งโต๊ะหมู่บูชาใหม่ รวมทั้งเช็ดทำความสะอาด สรงน้ำพระต้อนรับสงกรานต์ จัดอย่างไรให้เหมาะสม ให้ถูกวิธี อ่านต่อ

8 วิธีทำความสะอาดพระ สำหรับมือใหม่
ปีใหม่ไทยปีนี้หลายคนคงอยู่ว่างๆอยู่บ้าน เลยถือเอาเวลาว่างๆแบบนี้ มาทำความสะอาดพระ สำหรับสาวกที่มีพระบูชาจำนวนมาก วันนี้เรามีวิธีดีๆ มาแนะนำ เหมาะสำหรับมือใหม่โดยเฉพาะ อ่านต่อ

4 ระบบในรถยนต์ที่ต้องตรวจเช็คสภาพ ก่อนเดินทางไกล
หลายคนมีแพลนจะกลับบ้านไปเยี่ยมญาติ และไปหาคุณพ่อคุณแม่ วันนี้เราเอาใจคนเดินทางไกลที่คุณอาจมองข้ามยานพาหนะ และละเลยที่จะตรวจเช็คสภาพก่อนจะเดินทาง วันนี้เรารวบรวมข้อมูลให้อย่างจุใจ อ่านต่อ

เช็ครถให้พร้อมก่อนเดินทางไกลใน 5 นาที
เช็คอย่างไรให้ปลอดภัยภายในเวลาเพียง 5 นาที เหมาะสำหรับคนที่จะเดินทาง มีเวลาไม่มากนัก เนื่องจากเดินทางไกล และมีเวลาที่จำกัด วันนี้เรามีเทคนิคดีๆ มานำเสนอกัน อ่านต่อ

6 วิธีดูแลผิวผู้ชายหลังสงกรานต์
แดดแรงๆ ในช่วงหน้าร้อนแบบนี้บวกกับเทศกาลสงกรานต์ผิวอาจจะเสียได้ วันนี้มีวิธีการดูแลผิวสำหรับหนุ่มๆ โดยเฉพาะ งานนี้บอกเลยว่าห้ามพลาดอย่างแรง อ่านต่อ

10 อันดับที่เที่ยวสงกรานต์ยอดฮิตในประเทศไทย
สำหรับวันหยุดยาวในเทศกาลสงกรานต์แบบนี้ หลายคนคงมีแผนจะไปเที่ยว หากใครยังไม่มีที่เที่ยวในใจ เราขอแนะนำ สถานที่ท่องเที่ยวสงกรานต์ยอดฮิตในประเทศไทย งานนี้เที่ยวจุใจ อย่าบอกใครเลยทีเดียว อ่านต่อ

รวม 19 เส้นทางเลี่ยงหนีรถติดช่วงเทศกาลสงกรานต์ 2560
หลายคนเดินทางกลับบ้านตามภูมิลำเนา ทุกคนต้องประสพปัญหารถติดอย่างแน่นอน วันนี้เรารวบรวม 19 เส้นทางที่ท่านสามารถหลีกเลี่ยงรถติดได้ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ อ่านต่อ

11 อาหารควรเลี่ยงระหว่างเดินทาง
หลายคนต้องเดินทางไกล อาจจะเตรียมอาหารสำหรับเติมพลังระหว่างเดินทาง เนื่องจากมีเวลาจำกัดในการเดินทาง วันนี้เรานำ 11 อาหารควรเลี่ยงระหว่างเดินทาง จะมีอะไรบ้าง อ่านต่อ

5 กิจกรรมวันหยุดยาวสำหรับสาวโสด ที่ไม่โปรดการเล่นน้ำสงกรานต์
เอาใจคนโสด โดยเฉพาะสาวโสด งานนี้ต้องห้ามพลาด 5 กิจกรรมวันหยุดยาวสำหรับสาวโสด ที่ไม่อยากจะเล่นน้ำสงกรานต์ งานนี้หลังจากเล่นกิจกรรมคุณอาจจะไม่โสดอีกต่อไป อ่านต่อ

4 ลิปสติกสวยสู้น้ำรับสงกรานต์ ติดทนนานโดนสาดแค่ไหนก็ไม่หลุด
เอาใจสาวๆ ที่เล่นน้ำสงกรานต์ งานนี้ต้องสวยทั้งวันกับ 4 ลิปสติกสวยสู้น้ำรับสงกรานต์ ติดทนนาน โดนสาดแค่ไหนก็ไม่หลุด สวยตั้งแต่เช้ายันค่ำ อ่านต่อ

คลิปท่าเต้นสุดมันวันสงกรานต์
สงกรานต์ปีนี้เชิญชวนสายย่อ มาร่วมสนุกกับเรา เพียงแค่ส่งคลิปเต้นเข้ามาในเพจ Sanook VDO เต้นโดนใจ ได้ยอดวิว ยอดแชร์ รับรางวัลไปเลย คลิกเลย

แต่งหน้าสวยปังรับน้ำช่วงสงกรานต์ by ต้อม BSC Cosmetology
สงกรานต์แบบนี้ สาวๆต้องสวยทั้งวัน ปังทุกเวลา ด้วยการแต่งหน้าสวยปังรับน้ำช่วงสงกรานต์กับพี่ต้อม BSC Cosmetology ขอเน้นหนักๆ สาวๆ ไม่ควรพลาด คลิกเลย

สงกรานต์นี้ เอาตัวให้รอดจาก ผู้ชายมือปลาหมึก
เล่นน้ำสงกรานต์ตามวัฒนธรรมประเพณีไทยที่มีมาตั้งแต่โบราณด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม และให้เกียรติผู้หญิง วันนี้เราพาไปดูวิธีการเอาตัวรอดจากผู้ชายมือปลาหมึกกัน จะเป็นอย่างไรติดตาม คลิกเลย

10 เพลงใหม่โดนใจ! ที่เหมาะไว้ฟังช่วงเทศกาล "สงกรานต์ 2560"
ชวนมาแดนซ์ ออกสเต็ปกันหน่อย กับ 10 เพลงใหม่โดนใจ ที่เหมาะไว้ฟังในเทศกาลสงกรานต์ในปีนี้ โดยเราได้จัดเพลงที่ไม่ควรพลาดเลยจริงๆ เข้าไปฟังเพลงสนุกๆ จาก JOOX ฟังเลย

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook