มาดู 5 สิ่งที่ "วัยรุ่นไทย" ยุคนี้..ปลื้มมาก!!!

มาดู 5 สิ่งที่ "วัยรุ่นไทย" ยุคนี้..ปลื้มมาก!!!

มาดู 5 สิ่งที่ "วัยรุ่นไทย" ยุคนี้..ปลื้มมาก!!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดสัปดาห์แบบนี้ เรามาลองดูกันว่าในช่วงที่ผ่านมาวัยรุ่นไทยเค้ากำลังให้ความสนใจกับอะไรกันอยู่นะ 

ภาพยนตร์เรื่อง ฉลาดเกมส์โกง
มากันที่ภาพยนตร์สุดเข้มข้นจากค่าย GDH กับ "ฉลาดเกมส์โกง" ที่ตอนนี้ได้รับความสนใจอย่างมาก...เพราะไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์วัยรุ่นธรรมดา แต่มันแฝงไปด้วยความน่าสนใจของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนึงที่ตัดสินใจทำภารกิจอันใหญ่หลวงและฉลาดเกินตัว ซึ่งเรียกได้ว่ามีการเดินเรื่องที่เข้มข้นและต้องทำให้คนดูลุ้นจนปวดเส้นเลือดในสมองเลยทีเดียว...

สำหรับนักแสดงที่ถึงแม้จะเป็นหน้าใหม่ในวงการภาพยนตร์ แต่ฝีมือนั้นดูถูกกันไม่ได้เลย นำแสดงโดย นนท์ ชานน สันตินธรกุล รับบท แบงค์ , เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธ์ภิญโญ รับบท พัฒน์ , ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง รับบท ลิน , อุ้ม อิษยา ฮอสุวรรณ รับบท เกรซ , ธเนศ วรากุลนุเคราะห์ รับบท พ่อลิน กำกับการแสดงโดย "บาส นัฐวุฒิ พูนพิริยะ"

ตุ๊กตา Baby Groot
มาต่อกันที่ตุ๊กตา Baby Groot ซึ่งถูกวางขายมาตั้งแต่ปี 2014 เพราะดังมาจากภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy และในปีนี้ก็กลับมาเป็นของสะสมยอดนิยมอีกครั้งนึง เพราะหนังเพิ่งจะออกภาคใหม่มาใน Guardian of the Galaxy Vol 2  ผู้ชมเลยเริ่มตามหาซื้อมาเก็บกันเป็นของที่ระลึกกันอีกรอบ...



หนังสือ ไข่ย้อย ดากานดา
สำหรับคนที่รักการอ่าน...ก็มีหนังสืออยู่หนึ่งเล่มที่น่าสนใจ และใครหลายคนที่ได้ทดลองอ่านแล้วก็พากันติดงอมแงมกับหนังสือเรื่อง "ไข่ย้อย ดากานดา" ที่เรามีตังค์แค่ 200 บาทก็สามารถหาซื้อมาอ่านเป็นเจ้าของกันได้แล้ว

ไมโลคิวบ์
ในปี 2017 นี้คงต้องยกให้ "ไมโลคิวบ์" เจ้าผงไมโลที่ถูกอัดเป็นก้อนสี่เหลี่ยม ที่หันไปทางไหนก็มีแต่คนพูดถึง และขึ้นชื่อว่าหากินยาก แถมแพงมากอีกต่างหาก ถ้าพรีออเดอร์เข้ามาราคาห่อนึงก็ตกประมาณ 500-600 บาทเลยทีเดียว

ไอศกรีมตรามือ
ไอศกรีมตรามือ ก่อนหน้านี้มีรสชาติชาไทยออกมาเรียกเรตติ้งจนฮิตกันมาแล้วช่วงนึง แต่ตอนนี้เจ้าของผลิตภัณฑ์ก็เข็นรสชาติใหม่ออกมากับรสชาติชาเขียว ซึ่งดูๆ แล้วรสชาไทยก็ยังคงจะได้ความนิยมไปอีกนาน....






แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook