ส่องนักปิงปองทีมชาติ "ริว วชิรวิทย์" หล่อ ใส ทะลุตาข่าย

ส่องนักปิงปองทีมชาติ "ริว วชิรวิทย์" หล่อ ใส ทะลุตาข่าย

ส่องนักปิงปองทีมชาติ "ริว วชิรวิทย์" หล่อ ใส ทะลุตาข่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ไม่เฉพาะแค่ดารา ศิลปิน นักแสดงเท่านั้น "นักกีฬา" ของเราก็หน้าตาดี เปล่งออร่ากันไม่เบา อย่างหนุ่ม ริว วชิรวิทย์ นักกีฬาปิงปองเยาวชนทีมชาติ ที่อายุเพียง 17 แต่ก็ฉายแววสามารถเอาดีได้ทั้งในวงการกีฬาและวงการบันเทิง 



Sanook! Campus ก็เลยขอพาทุกคนมารู้จักความน่ารัก และทักษะการเล่นปิงปองของน้องริวคนนี้กันเลยดีกว่า





ริวเริ่มหัดเล่นปิงปองมาตั้งแต่อายุ 9 ขวบ โดยติดตามคุณพ่อไปที่บ้านเพื่อนคุณพ่อ พอได้เจอกับลูกชายเพื่อนคุณพ่อที่อายุรุ่นราวคราวเดียวกันชวนเล่นปิงปองก็รู้สึกสนุก แม้จะเริ่มเล่นจากการตีปิงปองที่พื้น พอกลับมาถึงบ้านหนุ่มริวถึงกับรบเร้าคุณพ่อให้ซื้อไม้ปิงปองให้เพื่อหัดเล่น โดยเริ่มเล่นจากการใช้โต๊ะทานข้าวเป็นโต๊ะปิงปองก่อน มีคุณพ่อซึ่งเป็นอดีตนักกีฬาปิงปองผลักดันและเป็นผู้ฝึกซ้อมให้



จากนั้นทางครอบครัวน้องริวส่งเสริมให้น้องริวเล่นปิงปองเรื่อยมา ริวซ้อมเล่นปิงปองอย่างหนักตลอดระยะเวลา 5 ปี จนอายุ14 ก็ติดเยาวชนทีมชาติไทย สำหรับการซ้อมเล่นปิงปองนั้นน้องริวบอกว่าซ้อมอย่างหนักหลังเลิกเรียนติดต่อกัน 7 วัน 

นอกจากงานด้านกีฬาแล้ว เจ้าตัวยังเคยผ่านงานในวงการแสดงคือการเป็นมิวสิควิดีโอให้กับวง Scooper ในเพลง "เขียนไว้ให้เธอ" และยังไปเข้าตาป้าตือ ออร์แกไนเซอร์ชื่อดังมีโอกาสร่วมเดินแบบ สำหรับแผนในอนาคตนั้นก็อยากผลักดันตัวเองให้เป็นนักกีฬาที่มีความสามารถ สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ รวมไปถึงอยากลองงานในวงการบันเทิงควบคู่ไปด้วยถ้ามีโอกาส





อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ส่องนักปิงปองทีมชาติ "ริว วชิรวิทย์" หล่อ ใส ทะลุตาข่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook