10 เรื่อง..ต้องรู้ ของ "เจมส์ มาร์" กับชีวิตส่วนตัวที่ชวนให้ว้าว

10 เรื่อง..ต้องรู้ ของ "เจมส์ มาร์" กับชีวิตส่วนตัวที่ชวนให้ว้าว

10 เรื่อง..ต้องรู้ ของ "เจมส์ มาร์" กับชีวิตส่วนตัวที่ชวนให้ว้าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับพระเอกหนุ่ม "เจมส์ มาร์" ที่เราเชื่อว่าหลังจากอ่านเรื่องนี้จบทุกคนจะต้องอ้าปากค้างกับโปรไฟล์สุดเลิศของผู้ชายคนนี้

1.เจมส์ มาร์ หรือเจมส์ อัศรัสกร เกิดวันที่ 3 กรกฎาคม 2536 เป็นลูกครึ่งไทย-ฮ่องกง มีน้องสาว 1 คนชื่อ วาเนสซ่า

2.เจมส์ มาร์ เป็นลูกชายของ สมิต อัศรัสกร นักธุรกิจพันล้าน เจ้าของนิคมอุตสาหกรรมอัญธานี หรือ เจมโมโปลิส เรียกว่าครอบครัวรวยมหาศาล แต่ชอบใช้ชีวิตเรียบง่าย ไม่ค่อยออกสื่อกันทั้งบ้าน



3.เจมส์ มาร์ เกิดในเมืองไทย แต่ย้ายไปอยู่ฮ่องกงตอน 8 ขวบ และกลับมาเรียนต่อที่ประเทศไทยตอนอายุ 16 ปี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี คณะศิลปศาสตร์ สาขาอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ



4.ปัจจุบัน เจมส์ ศึกษาต่อระดับปริญญาโท คณะบริหารธุรกิจ สาขาการจัดการการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ



5.เจมส์ เข้าวงการบันเทิงด้วยการชักชวนของ เอ ศุภชัย มีผลงานละครเรื่องแรกคือ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ จากนั้นก็ไม่มีผลงานละครอีกนานกว่า 2 ปี



6.เจมส์ มาร์ กลับมาโด่งดังอีกครั้งจากละคร ข้าบดินทร์ เป็นการพิสูจน์ฝีมือลบคำสบประมาทจากสังคม ก่อนที่จะดังเป็นพลุแตก จากละคร เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ



7.กีฬาโปรดของ เจมส์ คือ ตีกอล์ฟ หากไม่ได้เป็นนักแสดง ความฝันคือการเทิร์นโปร เคยได้เหรียญทองจากการแข่งขัน ISSFHK Golf Pairs Championship 2008 มาแล้ว ของสะสมก็คือ ไม้กอล์ฟ



8. เจมส์ มาร์ เป็นทาสแมว! เลี้ยงแมวทั้งหมด 7 ตัว ชื่อของแมวคือ มอคก้า (อยู่ที่ฮ่องกง) งั่มงั่ม เงี้ยวเงี้ยว ซนซน แจมมี่ อึ๊มอึ๊ม และตัวล่าสุดคือลูกแมวที่ช่วยมาจากบริษัทเมกเกอร์ เลยตั้งชื่อว่า เจ้าเมกเกอร์



9.เจมส์ มาร์ ไม่เล่นโซเชียล ทั้งเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม แต่ทุกครั้งที่มีผลงาน เจมส์จะเข้ามาขอบคุณทีมงานและแฟนคลับผ่านอินสตาแกรมของคนดูแล ชื่อ พี่อ๋า @aarshar



10.เจมส์ มาร์ เป็นหุ้นส่วนร้านตำแหล สาขา เดอะพาซิโอ ลาดกระบัง หรือที่เรียกกันว่า ตำแหล สาขาเจมส์ มาร์ ใครไปกินสาขานี้วันดีคืนดีอาจได้เจอเจมส์ตัวเป็นๆ มานั่งให้เซลฟี่ แว่วมาว่าเจ้าของร้านเข้าร้านบ่อยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook