4 สุดยอดเว็บไซต์หาทุนเรียนต่อนอก

4 สุดยอดเว็บไซต์หาทุนเรียนต่อนอก

4 สุดยอดเว็บไซต์หาทุนเรียนต่อนอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

20170516-1494954406.4628-5

Zinch

เว็บไซต์ที่เพิ่งเกิดขึ้นมาไม่นานสำหรับการหาทุน ซึ่งถึงแม้จะมีทุนไม่มากนัก แต่มูลค่าทุนการศึกษาที่รวบรวมเอาไว้ก็สูงถึง 1,000 ล้านเหรียญ (ราวๆ 30,000 ล้านบาท) ให้นักศึกษาจากทั่วโลกได้มาสมัครสมาชิกค้นหาทุนกันแบบฟรีๆ

นอกจากนี้ อีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจคือเว็บไซต์แห่งนี้เกิดขึ้นจากผลงานของนักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งน่าจะเข้าใจสิ่งที่นักศึกษากำลังตามหาได้เป็นอย่างดี

ScholarshipExperts.com
เว็บไซต์เก่าแก่ที่สร้างมาในปี 2000 โดยกลุ่มครอบครัวครู อาจารย์ และนักศึกษา ช่วยกันสร้างหวังให้เป็นแหล่งข้อมูลข่าวสารด้านทุนการศึกษา แต่การเข้าถึงข้อมูลก็ต้องสมัครสมาชิกก่อน ซึ่งมีข้อดีตรงที่เราสามารถสมัครหลายๆทุนได้จากเว็บไซต์ได้โดยตรงด้วยล่ะ

Peterson’s college scholarship search
บริษัท Peterson ก่อตั้งขึ้นในปี 1960 เพื่อให้ข้อมูลเกี่ยวกับการสอบ การเรียนต่อ การค้นหามหาวิทยาลัย รวมถึงสาขาอาชีพในอนาคต และยังมีทุนการศึกษากว่า 5,000 ทุกในเว็บไซต์อีกด้วยเช่นกัน
นอกจากนี้การใช้งานยังไม่ยุ่งยากมาก รวมถึงไม่จำเป็นต้องสมัครสมาชิกก่อนก็สามารถอ่านเนื้อหาภายในเว็บไซต์ได้ด้วย

FindTuition.com
เว็บไซต์แห่งนี้ประกาศว่ามีทุนมากกว่า 1,700,000 ทุน รวมมูลค่ากว่า 7,000 ล้านเหรียญ รอคอยให้นักศึกษาเข้ามาค้นหาทุน และสมัครรับทุน โดยถ้าใครสมัครสมาชิกก็สามารถใช้ระบบการจับคู่เรากับทุนการศึกษาที่ต้องการ ซึ่งรวมไปถึงการขอเงินช่วยเหลือ และการกู้เงินเรียนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook