"แอปเปิล" อังคณา หนูน้อยจักรวาล 2017 คนแรกของประเทศไทย

"แอปเปิล" อังคณา หนูน้อยจักรวาล 2017 คนแรกของประเทศไทย

"แอปเปิล" อังคณา หนูน้อยจักรวาล 2017 คนแรกของประเทศไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องขอแสดงความยินดีจากใจจริง และขอชื่นชมให้กับ “น้องแอปเปิล อังคณา”  สาวน้อยคนเก่ง ที่ได้เป็นตัวแทนจากประเทศไทย และคว้าตำแหน่ง LITTLE MISS UNIVERSE 2017 หรือ “หนูน้อยจักรวาล 2017” คนล่าสุดมาได้  ไม่เพียงเท่านั้นยังเป็น   “คนแรกของประเทศไทยอีกด้วย!”

ความสามารถของ “น้องแอปเปิล อังคณา” ยังไม่หมดเพียงเท่านี้  เพราะยังสามารถคว้ารางวัลในการประกวดมาได้อีกถึง  2 รางวัล  ได้แก่ รางวัลชุดประจำชาติยอดเยี่ยม  และ  รางวัล Little miss model  ซึ่งการประกวดหนูน้อยจักรวาล 2017 ในครั้งนี้ได้จัดขึ้นที่  เมืองบาตูมี  ประเทศจอร์เจีย  เมื่อวันที่  4 มิถุนายน 2560

โดยทางเฟชบุ๊คของคุณ Guang Kosakul ได้โพสรูปภาพของน้องแอปเปิลที่สวมมงกุฎและถ้วยรางวัล  พร้อมแคปชั่นที่น่าประทับใจว่า “เราทำได้แล้วววววววว ไทยแลนด์  "น้องแอปเปิล อังคณา" คว้าตำแหน่งเป็น  "หนูน้อยจักรวาล 2017" หรือ 
LITTLE MISS UNIVERSE 2017 คนล่าสุด เป็นคนแรกของประเทศไทย พ่วงด้วยอีก 2 รางวัลคือ ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม และ Little Miss Model”

น้องแอปเปิล อังคณา ถ่ายรูปหลังจากได้รับรางวัลพร้อมธงชาติไทย

หลังจากที่ประกาศผล “น้องแอปเปิล อังคณา”  รู้สึกดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่  เรียกได้ว่านอกจากจะนำความปลาบปลื้มใจให้แก่ครอบครัวแล้ว ยังสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศไทยอีกด้วย สมกับที่ได้เป็น “หนูน้อยจักรวาล 2017” จริงๆค่ะ ทางเว็บไซด์ สนุกดอทคอม ต้องขอแสดงความยินดีอีกครั้งด้วยค่ะ  นี่สิเนตไอดอลของแท้!

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "แอปเปิล" อังคณา หนูน้อยจักรวาล 2017 คนแรกของประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook