ส่อง 10 ดาราวัยรุ่น..ในชุดนักศึกษา น่ารัก สดใส ถูกระเบียบเป๊ะ

ส่อง 10 ดาราวัยรุ่น..ในชุดนักศึกษา น่ารัก สดใส ถูกระเบียบเป๊ะ

ส่อง 10 ดาราวัยรุ่น..ในชุดนักศึกษา น่ารัก สดใส ถูกระเบียบเป๊ะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้เราจะมาแนะนำ 10 ดาราวัยรุ่น สาวสวย หน้าใส ที่กำลังมีผลงานโดดเด่นอยู่ในตอนนี้ หลายๆคนอาจจะเคยเห็นหน้ากันมาบ้างแล้ว แต่ไม่รู้ว่าพวกเขาเรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยไหน คณะอะไรบ้าง ทางเราจึงนำมาแชร์ให้ทุกคนได้รู้กันค่ะ มาเริ่มกันเลย

1. ณิชา ณัฏฐณิชา ดังวัธนาวณิชย์



น้องณิชา นางเอกละครคนสวย สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ที่ฝากผลงานละครที่น่าจดจำมากมาย อย่างเช่น บทสมฤดี ในเรื่องทองเนื้อเก้า และผลงานล่าสุดที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ในบท “มิลิน” จากเรื่อง กามเทพซ้อนกล โดยรับบทคู่กับพระเอกสุดหล่ออย่าง โตโน่ ภาคิน ปัจจุบันน้องณิชากำลังศึกษาระดับปริญญาตรีอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

2. มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์



นางเอกซีรี่ย์เรื่องดังอย่าง Ugly Duckling รักนะเป็ดโง่ จากค่าย GMM Grammy โดยน้องมุก รับบทเป็น “จูเนียร์” และนอกจากนี้ยังรับบทเป็น “หมั่นโถว” จากซีรีย์เรื่อง U-Prince Series นอกจากจะมีผลงานละครแล้ว ยังมีผลงานเพลงอย่าง “มาทันเวลาพอดี” อีกด้วย ปัจจุบันน้องมุกกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

3. ต้าเหนิง กัญญาวีร์ สองเมือง



ต้าเหนิง นักแสดงและนางแบบสาว หุ่นดี ที่เรารู้จักกันดีในบท เจน ของซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น นอกจากนี้ยังมีผลงานมิวสิควิดิโอ และ ผลงานการเดินแบบตามมามากมาย เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆสำหรับคนนี้ ปัจจุบันน้องต้าเหนิงกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

4. ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร



ตามกันมาติดๆกับ น้องฟรัง เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วสำหรับน้องฟรัง ที่มีผลงานประทับใจของทุกคนเอาไว้อย่างบท ออย ฮอร์โมน นั่นเองค่ะ นอกจากจะเป็นนักแสดงที่เก่งแล้วยังขึ้นชื่อเรื่อง ความขยันไม่เป็นรองใคร จนในปัจจุบันน้องฟรังกำลังศึกษาในระดับปริญญาตรี คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


5. แพทริเซีย กู๊ด



นักแสดงสาววัยรุ่นลูกครึ่ง ไทย-อังกฤษ สังกัดสถานีโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 โดยแพทริเซียมีผลงานมากมายให้ติดตามกัน ทั้งละคร โฆษณา หรือแม้กระทั่งการเป็นนางแบบ และที่สำคัญยังเป็นหวานใจของหนุ่ม พีช พชร จิราธิวัฒน์ อีกด้วย ปัจจุบันน้องแพทริเซียกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขาวิชาการจัดการการสื่อสาร (หลักสูตรภาษาอังกฤษ)


6. ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์



เป็นที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอยู่แล้วกับน้องปันปัน ที่มีผลงานมากมายตั้งแต่เรื่อง ลัดดาแลนด์, ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น, หรือซีรี่ย์เคยเรียกกระแสแก่วัยรุ่นทุกคนอย่าง I Hate You, I Love You ปัจจุบันน้องปันปันกำลังศึกษาระดับปริญญาตรี คณะนิเทศศาสตร์ หลักสูตรนิเทศศาสตร์บัณฑิต สาขาวิชาการจัดการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


7. จูลี่ วิลาวรรณ แอนเดอร์สัน



จูลี่ วิลาวรรณ เป็นสาวสวยลูกครึ่ง ไทย-นิวซีแลนด์ ที่เป็นผู้ผ่านเข้ารอบ The Face Thailand Season 3 หรือ ที่รู้จักกันดีใน จูลี่ ทีมมาช่า และ ทีมคริส นั่นเองค่ะ หลังจากที่จบรายการก็มีงานต่างๆมากมายให้เราติดตามกัน และที่สำคัญสาวสวยคนนี้ก็ยังเรียนอยู่ในคณะการบินอีกด้วย โดยปัจจุบันเธอกำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี คณะการบิน มหาวิทยาลัยอีสเทิร์นเอเชีย


8. เก้า สุภัสสรา ธนชาต



เก้า สุภัสสรา หรือ สไปร์ท ฮอร์โมน ที่เป็นบทบาทที่โดดเด่นและได้รับการพูดถึงจากคนดูมากมาย และด้วยความน่ารักสดใส ทำให้ เก้า สุภัสสรา เป็นนักแสดงที่น่าจับตามองในปัจจุบัน และนอกจากนี้ยังมีผลงานในด้านละคร และมิวสิควิดิโอมากมายอีกด้วย โดยปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ใน คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


9. เบลล์ เขมิศรา พลเดช



มาต่อกันที่น้อง เบลล์ เขมิศรา หรือ ก้อย ฮอร์โมน เธอเริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยชนะการแข่งขันจากโครงการ "Friend For Film เพื่อนฉันดันให้สุด" และมีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีย์เรื่อง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซึ่งเธอรับบทเป็น "ก้อย" คู่ กับ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ซึ่งรับบทเป็น “ดาว” นอกจากเป็นนักแสดงและพิธีกรแล้วก็ยังไม่ทิ้งการเรียนอีกด้วย โดยปัจจุบันน้องเบลล์กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี คณะศิลปะศาสตร์ หลักสูตรนานาชาติ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์


10. ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ



ใบเตย สุวพิชญ์ เป็นนักแสดงหน้าใส ที่มีผลงานโดดเด่นในการแสดงบทบาทใน มิวสิควิดิโอ ดังๆหลายเพลงอย่าง ลมเปลี่ยนทิศ ของ Big Ass และ ทิ้งไว้กลาง ของ วงโปเตโต้ ทำให้เธอเป็นที่จดจำของใครหลายๆคน และในปัจจุบันนี้น้องใบเตยสำเร็จการศึกษาที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ สาขาการแสดงและกำกับการแสดง ด้วยเกียรตินิยมอันดับสอง

เป็นยังไงกันบ้างคะกับนักแสดงสาวหน้าใส ที่ชาวสนุกนำมาแชร์กัน นอกจากจะสวยและมีความสามารถด้านการแสดงแล้ว แต่ละคนก็ยังมีความสามารถในการเรียนอีกด้วย เรียกได้ว่าครบเครื่องสุดๆไปเลยสำหรับ 10 คนนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook