ส่องดู 3 สายเลือด..ศิลปิน ที่เรียนเก่งขั้นเทพ จนต้องยอมยกนิ้ว

ส่องดู 3 สายเลือด..ศิลปิน ที่เรียนเก่งขั้นเทพ จนต้องยอมยกนิ้ว

ส่องดู 3 สายเลือด..ศิลปิน ที่เรียนเก่งขั้นเทพ จนต้องยอมยกนิ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus จะพาทุกคนไปรู้จักกับเหล่าบรรดาทายาทศิลปินดารา หรือคู่พี่น้องดารา ที่เรียนเก่งขั้นเทพจนต้องอ้าปากค้างกันค่ะ

แพทย์หญิงนันทิยา ศุจิจันทรรัตน์
มากันที่คนแรกกับแพทย์หญิงนันทิยา ศุจิจันทรรัตน์ ที่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเราเห็นข่าวคราวของคุณหมอแสนสวยคนนี้กันบ่อยมาก ซึ่งแพทย์หญิงนันทิยา ศุจิจันทรรัตน์ เป็นน้องสาวของนักร้องหนุ่มแจ๊ค ธนพล นักร้องลูกทุ่งชื่อดังในบ้านเรา



สำหรับแพทย์หญิงนันทิยา ศุจิจันทรรัตน์ ได้จบการศึกษาในระดับปริญญาตรีจาก University of Tulsa ด้วยเกรดเฉลี่ย 4.00 ก่อนไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยเซนต์หลุยส์
ซึ่งในช่วงเดือนหน้าแพทย์หญิงนันทิยา ก็จะไปศึกษาต่อเฉพาะทางด้านศัลยกรรมประสาท ณ โรงพยาบาล Yale-New Haven เมืองนิวฮาเวน รัฐคอนเนคติกัท ประเทศสหรัฐอเมริกา

และอีกหนึ่งสุดยอดความภูมิใจของคนไทยและคนเอเชียคนแรกก็คือสาวคนนี้สาวเอเชียคนแรกที่สามารถคว้ารางวัลฮูแมน อวอร์ดส มาครองได้เป็นผลสำเร็จอีกด้วย...สุดยอดมาก!!!

กู๊ด เคพีเอ็น
หลังจากพูดถึงสาวๆ ไปแล้ว เรามาต่อกันที่สายเลือดศิลปินอีกหนึ่งหนุ่มที่เรียนเก่งขั้นเทพไม่แพ้กัน นั่นก็คือหนุ่มกู๊ด เคพีเอ็น ซึ่งเป็นน้องชายแท้ๆ ของพระเอกหนุ่มเกรท วรินทร พระเอกหล่อเข้มแห่งช่อง 3



สำหรับกู๊ด เคพีเอ็น ได้สำเร็จการศึกษามาจาก มหาวิทยาลัยบอสตัน ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้ข่าวมาว่าพอหนุ่มกู๊ด เรียนจบปุ๊ป พระเอกหนุ่มเกรทถึงกับยิ้มไม่หุบ เพราะเป็นทั้งป๋าผลัก ป๋าดัน...เล่นกันมาตั้งแต่เด็ก

หมอพลอย โสวิชญา ปานทอง
มาต่อกันที่ทายาทนักแสดงรุ่นใหญ่ น้องพลอย โสวิชญา ปานทอง หรือ หมอพลอย ซึ่งเป็นลูกสาวของ "ดี้ ปัทมา ปานทอง" ซึ่งสาวคนนี้จบการศึกษามาจากคณะแพทย์ศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.78 และสามารถคว้าเกียรตินิยมอันดับ 1 มาครองได้เป็นผลสำเร็จ



ปัจจุบันหมอพลอยได้เป็นแพทย์ประจำที่โรงพยาบาลสระบุรี ส่วนเทคนิคการเรียนของสาวคนนี้ก็ไม่มีอะไรมากแค่ "ทำในสิ่งที่เรารัก และตั้งใจทำให้เต็มที่ก็เพียงพอแล้ว"



อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ ส่องดู 3 สายเลือด..ศิลปิน ที่เรียนเก่งขั้นเทพ จนต้องยอมยกนิ้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook