ส่อง 7 เนตไอดอล หน้าใส วางตัวดี เรียนเก่งมาก

ส่อง 7 เนตไอดอล หน้าใส วางตัวดี เรียนเก่งมาก

ส่อง 7 เนตไอดอล หน้าใส วางตัวดี เรียนเก่งมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมัยนี้ใครๆก็สามารถเป็น “เนตไอดอล” ได้แค่สร้างกระแสขึ้นมาก็สามารถที่จะเป็นเนตไอดอลได้แล้ว จนหลายคนอดที่จะเปรียบเทียบไม่ได้ว่า “เนตไอดอลเดี๋ยวนี้มีมากเหมือนเสาไฟฟ้า!?” แต่วันนี้ทาง Sanook! Campus จะมาแนะนำ “7 เนตไอดอล..หน้าใส” ที่นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ยังวางตัวดี และประสบความสำเร็จในชีวิตอีกด้วย

1. มายด์ ลภัสลัล (wjmind)
คนแรกขอเริ่มต้นด้วยน้อง “มายด์ ลภัสลัล หรือ มายด์ วิรพร” เธอมีชื่อเสียงตั้งแต่อยู่ระดับมัธยมด้วยการเข้าประกวดยูทิปเฟรชชี่บิ้วตี้ บวกกับหน้าตาที่น่ารัก แถมยังใส่เหล็กดัดฟัน ทำให้เธอเริ่มมีแฟนคลับและแฟนเพจบนเฟสบุ๊ค



หลังจากนั้นเธอก็เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงเช่น นางเอกมิวสิควิดิโอเพลง “แค่ของเลียนแบบ” ละครเรื่อง “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” หรือจะเป็นซีรี่ย์อย่าง Ugly Duckling และ U-Prince The Series ด้วยการวางตัวในวงการที่ดี ไม่เคยมีข่าวเสียหาย ทำให้เธอยังคงเป็นเนตไอดอลของวัยรุ่นหลายๆคน ปัจจุบันเธอมียอด Followers ใน Instagram 2.3 ล้านคน และมีคนกดถูกใจแฟนเพจในเฟสบุ๊คสูงถึง 4.7 ล้านคน



2. พิมฐา (pimtha)
สาวน้อยหน้าใสที่มียอดติดตามใน Instagram สูงถึง 2.9 ล้านคน “พิมฐา ฐานิดา” ด้วยความที่เธอมีหน้าตาน่ารัก ยิ้มสวย และมีความเป็นธรรมชาติสูง บวกกับการแต่งหน้าที่ดูเบาๆทำให้เธอกลายเป็นเนตไอดอลที่มีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จนมีงานโฆษณา และพรีเซนเตอร์เข้ามาไม่หยุด



นอกจากนี้ชีวิตของเธอก็เหลือเกิน เพราะจะเห็นเธอได้ไปเที่ยวต่างประเทศอยู่บ่อยๆโดยเฉพาะประเทศ “ญี่ปุ่น” แต่เห็นไปบ่อยแบบนี้เพราะเธอไปถ่ายรายการท่องเที่ยวอย่าง “Snap” นั่นเองค่ะ เรียกได้ว่าได้ทั้งเที่ยวได้ทั้งเงินเลยทีเดียว ทำให้การใช้ชีวิตแบบพิมฐาเป็นสิ่งที่หลายคนฝันอยากจะทำตามให้ได้สักครั้ง

3. มายด์ ณภศศิ (mind_napasasi)

อีกหนึ่งคนที่เป็นเนตไอดอลยุคแรกๆเลยทีเดียวกับ “มายด์ ณภศศิ ” เธอจบปริญญาตรีจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โดยเธอเริ่มมีชื่อเสียงมาจากการได้รับตำแหน่ง Miss Uthaitip Freshy Idol 2008 และเริ่มมีผลงานด้านโฆษณาเข้ามาเรื่อยๆ



นอกจากนี้เธอยังเคยฝากผลงานภาพยนตร์ในเรื่อง “อวสานโลกสวย” อีกด้วย เพราะเธอทำได้ดีทั้งในเรื่องเรียนและการทำงาน วัยรุ่นหลายๆคนจึงถือว่าเธอเป็นเนตไอดอลประจำใจเลยค่ะ โดยปัจจุบันเธอมียอดผู้ติดตามใน Instagram ถึง 1.2 ล้านคนแล้ว

4. กุ๊กกิ๊ก อภิศรา (apisaratatti)
ยังอยู่กับเนตไอดอลยุคแรกๆอีกคนกับสาว “กุ๊กกิ๊ก อภิศรา ทัตติ” เป็นสาวหวานดีกรีดาวโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ด้วยความที่หน้าตาน่ารัก ทำให้เธอได้มีโอกาสได้เล่นหนังเรื่อง “ฝัน หวาน อาย จูบ” ซึ่งเธอรับบทเป็น “กาก้า”



นอกจากนั้นเธอก็เป็นบัณฑิตจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย อีกด้วย ปัจจุบันเธอได้เรียนต่อที่มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ (Cambridg University) ทั้งสวย ทั้งเรียนเก่งแบบนี้ทำให้เธอกลายเป็น 1 ใน เนตไอดอลในใจของหลายคนเลยทีเดียว โดยเธอมียอดผู้ติดตามใน Instragram 148,000 คน



5. พลัสเตอร์ (plustor)
มาฝั่งผู้ชายกันบ้าง เมื่อพูดถึงเนตไอดอลผู้ชายแล้ว เชื่อว่าต้องมีคนนี้แน่ๆเลย “พลัสเตอร์ พรพิพัฒน์ พัฒนเศรษฐานนท์” ซึ่งดังมาพร้อมๆกับน้องเอ็นจอยเนตไอดอลสาว และด้วยหน้าตาที่มีความเกาหลีนิดๆ ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ



และปัจจุบันก็เริ่มมีผลงานในวงการบันเทิงอย่างเรื่อง U-Prince The Series และ Lovely Dovey ซึ่งทำให้มีแฟนคลับมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ยังเป็นผู้ชายที่ชอบออกกำลังกายอย่างการเล่นกีฬาแบตมินตันอีกด้วย ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามใน Instragram ประมาณ 337,000 คน



6. เจมส์ ธีรดนย์ (jamyjamess)
หนุ่มคนต่อไปเป็นคนที่เรียกได้ว่ามีเซ้นท์ในการแต่งตัวระดับหนึ่งและยังเป็นแฟนบอยตัวยงของ จัสติน บีเบอร์ ถึงขนาดที่บินไปดูคอนถึงต่างประเทศเลยทีเดียว ซึ่งหนุ่มคนนั้นก็คือ “เจมส์ ธีรดนย์” หรือ “เจมส์ ฮฮร์โมน” นั่นเองค่ะ



โดยก่อนที่จะได้มาเล่นซีรี่ย์อย่างฮฮร์โมน หนุ่มเจมส์ก็ถือได้ว่าเป็นที่รู้จักมาก่อนแล้ว ด้วยความที่หน้าตามีความเกาหลีและสไตล์การแต่งตัวที่โดดเด่นทำให้มีคนคอยติดตามอยู่เรื่อยๆ ปัจจุบันก็เริ่มที่จะเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยผลงานการแสดงที่เริ่มทยอยออกมาให้เห็นมากมายอย่าง “ฮอร์โมน วัยว้าวุ้น 2-3” “เพื่อนเฮี้ยน โรงเรียนหลอน” หรือจะเป็นภาพยนตร์สุดฮิตอย่าง “ฉลาดเกมส์โกง” เป็นต้น ปัจจุบันมียอดผู้ติดตามใน Instragram 1.6 ล้านคนเลยค่ะ

7. หมอแมน เจตนันท์ (manjettanan)
คนสุดท้ายนี่ต้องบอกเลยว่าเป็นกระแสอยู่สักพักเลยทีเดียวกับแฮชแท็ก #หมอหล่อบอกต่อด้วย ซึ่งคนที่ถูกสาวๆโพสถึงมากที่สุดคือหนุ่มคนนี้ “แมน เจตนันท์ แมนธนานนท์” นิสิตคณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย



ด้วยหน้าตาที่หล่อเหลา และบุคลิกที่มีความเท่ เป็นตัวของตัวเอง แต่งตัวเก่ง ทำให้ลบภาพความคิดของเด็กแพทย์ที่จะต้องดูเนิร์ด ใส่แว่น ไปซะจนหมด แต่เวลาที่มีน้องๆมาถามคำถามใน Ask.fm ก็จะได้แนวคิดที่ดีๆกลับไปเสมอ ทำให้เด็กๆหลายคนยกให้เป็นไอดอลในการใช้ชีวิตเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ

อัลบั้มภาพ 78 ภาพ ของ ส่อง 7 เนตไอดอล หน้าใส วางตัวดี เรียนเก่งมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook