CHEEZE POP-UP MARKET ช้อป..สนุก..มีสาระ!! @ CENTRALWORLD

CHEEZE POP-UP MARKET ช้อป..สนุก..มีสาระ!! @ CENTRALWORLD

CHEEZE POP-UP MARKET ช้อป..สนุก..มีสาระ!! @ CENTRALWORLD
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

GO FORWARD TOGETHER


ในวันที่ตู้รองเท้าของใครหลายๆคน เต็มไปด้วยรองเท้าดีๆ มากมายหลายคู่ ยังมีเด็กอีกจำนวนไม่น้อยที่ยังขาดแคลน ถึงเวลาแล้วที่เราต้องหันกลับมาถามตัวเองว่าเราหลงลืมอะไรกันไปหรือเปล่า เราเชื่อว่าการมอบรองเท้าดีๆ แม้เพียงคู่เดียวให้กับเด็กที่ยากไร้ มันจะไม่ใช่เพียงการมอบ “รองเท้า” หากเป็นการมอบ “โอกาส” เพื่อให้ชีวิตของเขาได้เดินต่อไป ตามคอนเซปต์งาน CHEEZE POP-UP MARKET “GO FORWARD TOGETHER” ในครั้งนี้

แฟ้มภาพ

ภายในแบ่งออกเป็น 4 โซนใหญ่ๆ ไม่ว่าจะเป็น MARKET ZONE ที่ยังคงมีร้านค้าน่าช้อปมากมายเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือโซนร้านค้า SNEAKER เอาใจสาวก ด้วยแบรนด์รองเท้าชั้นนำมากมาย และที่ขาดไปไม่ได้ FOOD ZONE ขนความอร่อยมาถึงที่ จัดเต็มด้วยอาหารและเครื่องดื่มที่หลากหลายมาบริการทุกคนเหมือนเคย

แฟ้มภาพ

สุนทรีย์ไปกับวงดนตรีที่จะมาเล่นกันสดๆ ทั้งงานกับ LIVE IS ALL AROUND และปิดท้ายด้วยพระเอกของงานอย่าง DONATION - EXHIBITION จุดรับบริจาครองเท้าสุดสร้างสรรค์ ที่เราได้เนรมิต INSTALLATION - EXHIBITION จัดวางกล่องรองเท้าเป็นรูปรองเท้า ที่สำคัญไม่จำกัดประเภทของรองเท้าในการรับบริจาค

และแน่นอนว่าบรรดาพ่อค้าแม่ค้าใจดี รวมถึงกลุ่มคนในแวดวงการ หลากหลายสไตล์ อาชีพ และความชอบ ก็จะมารวมตัวเพื่อแบ่งปันสิ่งของ เพื่อส่งต่อให้กับเด็กๆ ที่ขาดโอกาสเช่นกัน โดยรองเท้าทุกคู่จะถูกส่งต่อไปที่มูลนิธิยุวพัฒน์ (ร้านปันกัน) เพื่อดำเนินงานการบริจาคต่อไป

แฟ้มภาพ

มาร่วมกันช้อป และแชร์ “ก้าวต่อไป” ให้กับน้องๆ ในงาน CHEEZE POP-UP MARKET
“GO FORWARD TOGETHER”
ที่ ลานหน้า CENTRAL WORLD วันที่ 7- 10 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 16:00-22:00.


สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: โทร. 0-2669-6645
FACEBOOK, INSTAGRAM: CHEEZE POP-UP MARKET

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook