ส่อง 4 ทายาทพันล้าน...ฉบับวัยรุ่น พุ่งแรง น่าจับตามอง

ส่อง 4 ทายาทพันล้าน...ฉบับวัยรุ่น พุ่งแรง น่าจับตามอง

ส่อง 4 ทายาทพันล้าน...ฉบับวัยรุ่น พุ่งแรง น่าจับตามอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับอีกด้านมุมนึงของดาราวัยรุ่นนักแสดงชาวไทยที่มีแบล๊คกราวน์ทางบ้าน...ที่เรียกได้ว่าอภิมหาอลังการ ดาวล้านดวง คาบช้อนเงิน ช้อนทองลงมาจุติเลยทีเดียว


1. พีช พชร
นาทีนี้คงไม่มีใคร ไม่รู้จัก "พีช พชร จิราธิวัฒน์ " นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง..ที่แจ้งเกิดจากซีรีย์เรื่องดัง "ฮอร์โมนวัยว้าวุ่น" ซึ่งนอกจากงานแสดงแล้ว หนุ่มพีชถือเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่หลงรักเสียงดนตรีเป็นอย่างมากและมีวงดนตรีที่ทำร่วมกันกับเพื่อนในนามวง "รูฟท็อป"

ส่วนเวลาที่นอกเหนือจากงานแสดง พีช พชร ถือเป็นดาราวัยรุ่นที่มีโปรไฟล์หรู เลิศ อลังการ เป็นอย่างมาก ด้วยการพ่วงตำแหน่งทายาทในเครือเซ็นทรัล ซึ่ง พีช พชร เป็นบุตรของธีรยุทธ์ จิราธิวัฒน์ และเป็นหลานของสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ผู้บริหารเครือเซ็นทรัล ส่วนมารดาชื่อ ชนัดดา จิราธิวัฒน์ เป็นเจ้าของธุรกิจเพชร ไดมอนด์ ทูเดย์

ปัจจุบัน พีช พชร ได้เริ่มทำธุรกิจเป็นของตัวเองด้วยการทำร้านเฟรนช์ฟรายส์ที่มีชื่อว่า Potato Corner

2. เจมส์ มาร์
เจมส์ มาร์ พระเอกหนุ่มหน้าตี๋...มาดสุขุม ซึ่งถ้าหากใครมองภายนอก อาจจะคิดว่าเป็นหนุ่มคนนี้เป็นแค่พระเอกหนุ่มหน้าตาดี หล่อ รวยอยู่แค่ในจอทีวี



แต่ในความเป็นจริง เจมส์ มาร์ ถือเป็นพระเอกหนุ่มที่มีโปรไฟล์หรู เลิศ ไม่แพ้ใครในประเทศแน่นอน เพราะเจมส์ มาร์ เป็นบุตรของสมิต อัศรัสกร เจ้าของธุรกิจนำเข้า-ส่งออกสินค้าและอสังหาริมทรัพย์ที่มีมูลค่านับพันล้าน



3. อลิสา จณิน โวลต์ มันน์
ข้ามฟากมากันที่นักร้องสาวที่หลายคนคุ้นหน้า คุ้นตา จากเวทีประกวด Thailand's Got Talent Season 6 ที่ถูกกดปุ่ม Golden Buzzer จากนักแต่งเพลงชื่อดัง ดี้ นิติพงษ์ ห่อนาค

สำหรับ อลิสา จณิน เป็นบุตรของ ดร.ธอร์สเทน โวลล์มันน์ ซึ่งเป็นนักดนตรีชื่อดังระดับโลกและพ่วงด้วยตำแหน่งนักวิชาการทางดนตรี

ส่วนคุณแม่ก็ไม่ธรรมดาเช่นกัน โดยคุณแม่ของน้องมีชื่อว่า ดร.พิมพ์ โวลล์มันน์ ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นผู้อำนวยการโรงเรียน The British International School of Northern Thailand

4. พิม พิมประภา ตั้งประภาพร
พิม พิมประภา หรือ พิม กามิกาเซ่ อดีตนักร้องวง ชิลลี่ไวท์ช็อค ปัจจุบันผันตัวเองเข้าสู่วงการแสดงด้วยการเล่นละคร พิม จบการศึกษาระดับมัธยมตอนต้นจาก Heathfield International School และจบมัธยมปลายจาก Bromsgrove International School (ในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 หรือเทียบเท่า)



จากนั้นสำเร็จการศึกษาในระดับปริญญาตรีจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรศิลปศาสตร์บัณฑิต สาขาการออกแบบนิเทศศิลป์ (หลักสูตรนานาชาติ)

ซึ่งทางครอบครัวของน้องพิมก็ถือว่าเป็นระดับเจ้าสัวพันล้านเลยเหมือนกัน เพราะคุณพ่ิอวิจิตร ตั้งประภาพร ซึ่เป็นคุณพ่อของน้องพิมพ์ มีตำแหน่งเป็นถึงกรรมการผู้จัดการ บริษัท บางกอกโคมัตสุเซลส์ จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายเครื่องจักรกลจากประเทศญี่ปุ่น

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ

อัลบั้มภาพ 60 ภาพ ของ ส่อง 4 ทายาทพันล้าน...ฉบับวัยรุ่น พุ่งแรง น่าจับตามอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook