10 ความลับ..สุดน่ารักของ "มุก วรนิษฐ์" ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

10 ความลับ..สุดน่ารักของ "มุก วรนิษฐ์" ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

10 ความลับ..สุดน่ารักของ "มุก วรนิษฐ์" ที่คุณอาจไม่เคยรู้!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus ขอเอาใจแฟนคลับของสาวน้อย "มุก วรนิษฐ์" กันสักหน่อยดีกว่า กับ 10 ความลับที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหน...และหลายคนอาจจะไม่เคยรู้เลยก็ได้


1. เป็นคนกินน้ำน้อย (มากๆ)
เห็นน้องมุกผิวพรรณสดใสแบบนี้..แต่ใครจะรู้ว่า มุก วรนิษฐ์ เป็นคนชอบลืมกินน้ำ บางวันกินแค่ 2-3 แก้วเท่านั้น ถือว่าน้อยมาก เพราะปกติคนเราควรจะกินน้ำ 8 แก้วต่อวัน

2. เป็นคนนอนยาก หลับยาก นอนไม่ค่อยหลับ
มุก วรนิษฐ์เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในชมรม คนนอนไม่หลับ เพราะก่อนจะนอนจะต้องหานู่น หานี่ทำไปเรื่อยๆ หรือเปิดโทรศัพท์เล่นก่อนนอน คือถ้าไม่ง่วงจริงๆ ก็ไม่นอน (ปล. ภาพนี้พี่ชายแท้ๆ ขอไปกระแซะหน่อยก็ยังดี...)

3. ไม่ชอบอาบน้ำ
ข้อนี้เป็นคำสารภาพที่มาพร้อมกับรอยยิ้มหวานๆ ว่าหนูไม่ชอบอาบน้ำค่ะ แต่ช้าก่อนอย่าพึ่งต่อว่าน้องไป...เพราะจะไม่ค่อยอาบเฉพาะหน้าหนาวเท่านั้น ก็แบบสู้สภาพอากาศไม่ค่อยจะได้ประมาณนั้น

4. ชอบตัดผมที่บ้าน
น้องมุกบอกว่าตัวเองไม่ค่อยไปร้านทำผมและไม่ค่อยใช้เวลาไปกับการเสริมสวยมากเท่าไหร่ เวลาอยากจะตัดผมตรงๆ ก็จะให้คุณแม่ตัดให้ ไม่ก็พี่ชายอย่าง เมฆ จิรกิตติ์ ตัดให้ โดยขอแค่ว่าตัดให้ตรงๆ ก็พอ

5. กลัวตัวเงิน ตัวทอง
สำหรับข้อนี้ไม่ว่าเป็นใครก็ต้องคิดแบบเดียวกับน้องมุกอย่างแน่นอน เพราะสาวน้อยคนนี้บอกกับเรามาว่า...เป็นคนที่กลัวตัวเงินตัวทองมากหรือพวกที่มีหน้าตาคล้ายๆกันเช่น จิ้งจก ตุ๊กแก หรือกิ้งก่า ก็กลัวเหมือนกัน เวลาเห็นแล้วจะรู้สึกจึ๋ยๆ หน่อย

6. ตอนนี้กำลังซุ่มเรียนเปียโน
หลายคนจะรู้ว่าน้องมุกเป็นคนที่ชอบร้องเพลงมาก จนถึงขั้นร้องเพลงประกอบละครก็เคยมาแล้ว ซึ่งตอนนี้สาวน้อยคนนี้ก็กำลังซุ่มเรียนเปียโนอยู่ ซึ่งตอนนี้ใกล้จะจบคอร์สแรก กำลังจะต่อคอร์สสอง และอยากจะเล่นให้เก่งๆก่อน เผื่ออาจจะถ่ายลง Instagram ให้แฟนๆได้ดูกัน

7. ตอนเด็กไม่กินข้าวเย็น
ไม่ใช่ไม่กินอย่างเดียวนะ แต่ มุก วรนิษฐ์ ยังมีวิธีหลบเลี่ยงหนีการกินข้าวเย็นอีกด้วย โดยน้องมุกเล่าว่าเมื่อถึงเวลาทานมื้อเย็นตัวเองจะวิ่งหนีไปอยู่ในห้องนอน ล็อกประตู แล้วก็นอนเพื่อที่จะต้องไม่กินข้าวเย็น ถึงขนาดที่ว่าต่อให้พ่อแม่มาเคาะประตูก็จะไม่เปิด จนบางทีต้องเรียกช่างมาไขกุญแจให้ตอนประมาณตี 1 แต่มุกก็หลับไปแล้วค่ะ อะไรจะไม่อยากกินข้าวเย็นขนาดนั้น55

8. เชื่อเรื่องดวง
เห็นเป็นเด็กน้อยสมัยใหม่ แต่ก็ยังเป็นคนที่มีความเชื่อเกี่ยวกับเรื่องดวงมากๆ เพราะตลอดชีวิตนี้ มุก วรนิษฐ์ เป็นคนชอบสีชมพูมาตลอด จนมีคนทักว่า สีชมพู เป็น กาลกิณี และ สีน้ำตาล จะเป็นสีนำโชค หลังจากนั้นสาวมุกก็เปลี่ยนทุกอย่างเป็นสีน้ำตาล กระเป๋าสีชมพูก็โยนทิ้งหมด อะไรที่เป็นสีชมพูก็เลิกใช้ทุกอย่าง เปลี่ยนเป็นสีน้ำตาลแทนทั้งหมด ขนาดสีเล็บยังทาเป็นสีน้ำตาลเลย

9. เป็นคนประหยัดมาก
น้องมุกเล่าว่าตัวเองเป็นคนที่ประหยัดมาก เพราะเมื่อเริ่มทำงานหาเงินเองได้แล้วก็รู้สึกว่าเราต้องดูแลครอบครัวนะ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายแค่ค่าทำสวยที่ต้องทำเวลาจำเป็นๆ เช่นออกงานต่างๆ เท่านั้น ส่วนมากพวกเสื้อผ้ามุกก็จะใส่ของร้านตัวเองอย่าง Day and Night และ Sense by SOS ที่ร่วมหุ้นกับพี่ๆดารานักแสดง ผ้าใบก็จะมีอยู่แค่ไม่กี่คู่ สร้อยข้อมือก็จะเป็นร้านพี่ชาย

ที่สำคัญแฟนๆหลายคนจะรู้ไหมนะ..ว่าน้องมุกคนนี้ต้องเก็บตังค์ส่งตัวเองเรียนหนังสือ เพื่อช่วยแบ่งเบาทางบ้าน นอกจากนี้ยังมีความฝันที่อยากไปเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมที่ต่างประเทศอีกด้วย

10. ไม่กล้าคุยกับพี่มาร์ช
ข้อสุดท้ายเด็ดมาก เพราะน้องมุกเผยความลับมาว่า..ช่วงแรกไม่ค่อยกล้าคุยกับหนุ่มมาร์ชเท่าไหร่ เพราะรู้สึกว่าพี่เค้าดัง เลยไม่กล้าคุยไม่กล้าเล่นด้วย เลยยังรู้สึกประหม่าในช่วงแรกๆแต่พอหลังจากที่รู้จักกันไปสักพักแล้วก็ไม่มีความกลัวแล้วค่ะ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ 10 ความลับ..สุดน่ารักของ "มุก วรนิษฐ์" ที่คุณอาจไม่เคยรู้!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook