ส่องดู 5 ศิษย์เก่า..สุดฮอต ที่จบจากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัย

ส่องดู 5 ศิษย์เก่า..สุดฮอต ที่จบจากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัย

ส่องดู 5 ศิษย์เก่า..สุดฮอต ที่จบจากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus จะพาไปรำลึกวัยมัธยมกับ 5 สุภาพบุรุษลูกผู้ชายที่กำลังเป็นดาวจรัสแสงส่องสว่างในวงการบันเทิง แล้วเรียนจบจากรั้วโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัยกันค่ะ


1. สกาย วงศ์รวี @skywongravee
มากันที่หนุ่มน้อยคนนี้ก่อนเลย "สกาย" วงศ์รวี นทีธร ซึ่งตอนนี้กำลังฮอตมากกับบท "น้องโด่ง" ในซีรี่ส์เรื่องดัง Project S The Series ตอน Side by Side ซึ่งในสมัยมัธยมนั้นน้องสกายก็จบจากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัย และตอนนี้ก็กำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

2. เจมส์ ธีรดนย์ @jamyjamess
"เจมส์" ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงวัยรุ่นที่เคยผ่านประสบการณ์การชีวิตในชั้นมัธยมปลายจากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัยแห่งนี้ ปัจจุบันหนุ่มเจมส์ ก็กำลังศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษาที่ คณะวารสารศาสตร์และสื่อสารมวลชน มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

3. กาโม่ อาชวิน @kamoarchawin
มาต่อกันที่หนุ่มสุดฮอต ที่ถึงแม้ไม่ได้เข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว แต่ก็ดังไม่แพ้ซุปตาร์ สำหรับ "กาโม่" อาชวิน อยู่บำรุง หนุ่มน้อยทายาทนักการเมือง ที่เรียกได้ว่าหน้าตาหล่อเหลา โปรโฟล์เลิศอยู่ในระดับแถวหน้าของเมืองไทย ซึ่งกาโม่เองก็จบการศึกษาในชั้นมัธยมจากสวนกุหลายวิทยาลัย แถมยังเป็นเพื่อนกับหนุ่มเจมส์ ธีรดนย์อีกด้วย ปัจจุบัน กาโม่ กำลังศึกษาในระดับมหาวิทยาที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แถมพ่วงด้วยตำแหน่ง เดือน คณะอีกด้วย

4. เปอร์ สุวิกรม @peramranand
อีกหนึ่งนักแสดงหนุ่มที่เคยจบจากรั้วสวนกุหลาบแห่งนี้ก็คือ "เปอร์" สุวิกรม อัมระนันทน์ ก่อนเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัว หนุ่มเปอร์เคยมีผลงาน "365 วัน ตามติดชีวิตเด็กเอ็นท์" เป็นภาพยนตร์เรียลลิตี้ที่ติดตามชีวิตเด็กมัธยม เพื่อไปสอบแข่งขันเพื่อจะเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย ซึ่งในขณะนั้น เปอร์ กำลังศึกษาอยู่ในโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย

5. มาร์ช จุฑาวุฒิ @marchutavuth
มากันที่คนสุดท้ายกับ "มาร์ช" จุฑาวุฒิ ภัทรพล ที่แจ้งเกิดดังเป็นพลุแตกจาก ซีรี่ส์เรื่องดัง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" ก็เคยเป็นนักเรียนชั้นมัธยมปลายที่จบการศึกษามาจากสวนกุหลาบวิทยาลัยแห่งนี้ ส่วนในระดับมหาวิทยาลัย หนุ่มมาร์ชสำเร็จการศึกษามาจาก ภาควิชาการเงิน คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ส่องดู 5 ศิษย์เก่า..สุดฮอต ที่จบจากรั้วสวนกุหลาบวิทยาลัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook