ส่อง "คู่แม่ลูกคนดัง" ที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มดังเปรี๊ยะ!!

ส่อง "คู่แม่ลูกคนดัง" ที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มดังเปรี๊ยะ!!

ส่อง "คู่แม่ลูกคนดัง" ที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มดังเปรี๊ยะ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศวันแม่ที่กำลังจะมาถึงในวันเสาร์ที่ 12 สิงหาคม 2560 นี้ Sanook! Campus ก็เลยเอาภาพของความผูกพันของ 4 คู่แม่ลูกคนดัง ที่กำลังโตวันโตคืน...แถมแตกเนื้อหนุ่มดังเปรี๊ยะกันทุกบ้านเลยจ้า รูปหล่อ งานดี 15 นิดๆ 16 หน่อยๆ สาวๆเตรียมกรี๊ดได้เลย

น้องปุณณ์ - นุสบา ปุณณกันต์ 
มากันที่คู่แรกกับอดีตนางเอกสาวแสนสวยมากฝีมืออย่าง นุสบา ปุณณกันต์ ที่ตอนนี้ลูกชายคนโตอย่างน้องปุณณ์ ปุณณกันต์ ก็กำลังโตอย่างไม่หลุด ไม่หย่อนตัวสูงมาก หน้าตาหล่อเหลา ซึ่งคาดว่าหัวกระไดบ้านคุณแม่นุสคงไม่โอกาสได้แห้งแน่นอน





น้องทิกเกอร์ - นิโคล 

มาต่อที่หนุ่มน้อยขี้อาย "น้องทิกเกอร์ อชิระ" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของคุณแม่ยังสาว แถมหน้าเด็กตลอดกาลซะด้วยกับคุณแม่นิโคล เทริโอ ซึ่งตอนนี้น้องทิกเกอร์ก็กำลังโตเป็นหนุ่มเลย ซึ่งคาดว่าจะมีแววความเป็นนักดนตรีตามคุณพ่อแมว จิระศักดิ์ซะด้วย





น้องอชิ - โบ ชญาดา

มากันที่หนุ่มน้อยหน้าหวานอย่าง "น้องอชิ อชิรวัตติ์" ลูกชายของพิธีกรหญิงชื่อดัง โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ กับ ฟลุ๊ค เกริกพล ซึ่งถึงแม้ตอนนี้น้องยังอายุไม่ถึง 15 แต่ตัวก็โตสูงแซงคุณแม่โบไปซะแล้ว และคาดว่าหนุ่มน้อยอชิคนนี้คงโตมาแบบเรียกได้ว่าสาวหลงตรึม เพราะดูทรงแล้วจากการแต่งตัวและการเลือกเสื้อผ้าแล้วเรียกได้เต็มปากเลยว่าน่าจะเนี๊ยบๆ เหมือนคุณพ่อ แล้วก็จะเรียบร้อยเหมือนคุณแม่อย่างแน่นอน







เจ้านาย เจ้าขุน เจ้าสมุทร - ปิ่น เก็จมณี  

มาจ้า...บ้านนี้จัดว่าเด็ด เพราะลูกๆ ของคุณแม่ปิ่น เก็จมณี นี่ฮอตฮิตติดลมบนกันทุกคน มีแฟนคลับทั่วบ้านทั่วเมือง แถมแต่ละคนก็มีสไตล์ไม่เหมือนกันอย่างพี่คนโตน้องเจ้านายก็จะออกแนวหล่อๆ เรียบร้อย ดูเจ้าเสน่ห์ ส่วนพี่คนรองเจ้าขุน คนนี้ก็สไตล์นักกีฬาหน่อยๆ เพราะชอบเล่นกีฬา เรียกได้ว่ามาสายลุย ส่วนคนสุดท้องน้องเจ้าสมุทรคนนี้ ก็เรียกว่าเป็นที่รักของคนทั้งบ้าน เพราะยังเป็นเด็กน้อยอยู่ และสนิทกับพี่ชายทั้งสองคนมากๆ





อัลบั้มภาพ 49 ภาพ

อัลบั้มภาพ 49 ภาพ ของ ส่อง "คู่แม่ลูกคนดัง" ที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มดังเปรี๊ยะ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook