5 ความสุขที่หาได้จากมหกรรมหนังสือ “Big Bad Wolf 2017”

5 ความสุขที่หาได้จากมหกรรมหนังสือ “Big Bad Wolf 2017”

5 ความสุขที่หาได้จากมหกรรมหนังสือ “Big Bad Wolf 2017”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เทศกาลสิ้นเนื้อประดาตัวของเหล่าหนอนหนังสืออย่าง Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017 กลับมาอีกเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับปีนี้จะมีอะไรน่าสนใจให้เราหมดตัวกันบ้าง มาดูกันกับ “5 ความสุขที่เงินซื้อได้จากมหกรรมหนังสือ Big Bad Wolf Book Sale Bangkok 2017”


1. ความฟินสไตล์หนอนหนังสือ
สำหรับนักอ่าน จะมีอะไรฟินไปกว่าการหอบเงินไปช้อปหนังสือคุณภาพดี แถมยังราคาถูกอีกล่ะ ซึ่งงาน Big Bad Wolf ก็ตอบโจทย์อย่างมาก ด้วยหนังสือภาษาอังกฤษชั้นเยี่ยมหลากหลายประเภทจากสำนักพิมพ์ดังทั่วโลก จำนวนกว่า 3 ล้านเล่ม ทั้งชีวประวัติบุคคลสำคัญ นวนิยาย หนังสือเด็กและวรรณกรรม คู่มือทำอาหาร ประวัติศาสตร์ ศิลปะ-แฟชั่น ภาพถ่าย หนังสือภาพ หนังสือเฉพาะทางและอื่นๆ ในราคาลด 60-80% จากปก โอ๊ย! ไม่ฟินงานนี้แล้วจะฟินงานไหน

2. ความสุขของสมอง
ว่ากันว่าการอ่านหนังสือช่วยให้สมองทำงานบ่อยขึ้น จนเกิดการสร้างเครือข่ายเส้นใยสมองที่มากขึ้น ทำให้มีความจำและระบบความคิดที่ดี และทำให้เรียนรู้เร็วขึ้นด้วย ดังนั้น หนังสือนี่แหละที่จะช่วยฝึกสมองของคุณ เพิ่มความรู้ และพัฒนาภาษาอังกฤษด้วย อย่างที่คุณสุรเชษฐ วรวงศ์วสุ ผู้อำนวยการ บริษัท เร๊ดดี้ทูรี๊ด จำกัด ผู้จัดงาน Big Bad Wolf กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของงานนี้ไว้ว่าอยากให้งานนี้ช่วยส่งเสริมภาษาอังกฤษของคนไทย และส่งเสริมให้คนไทยอ่านหนังสือมากขึ้นนั่นเอง

3. โอกาสช้อปปิ้งสบายๆ
ในสายตาของหนอนหนังสืออย่างเราๆ งานมหกรรมหนังสือก็เหมือนทุ่งหญ้าให้เราวิ่งเล่นนั่นแหละ แต่ถ้าเป็นทุ่งหญ้าที่มีคนเบียดเสียดกันไปหมดก็คงหมดสนุก ดังนั้น งาน Big Bad Wolf จึงเปิดพื้นที่ฮอลล์ใหญ่ให้เราช้อปปิ้ง แถมยังละเลียดเลือกชมหนังสือได้ตามใจชอบแบบไม่ต้องรีบร้อน เพราะงานเปิดตลอด 24 ชม. ทุกวัน! ตั้งแต่เวลา 7.00 น. ของวันที่ 11 สิงหาคม ถึงเวลา 23.59 น. วันที่ 27 สิงหาคม 2560 เรียกว่าเงินไม่หมด ไม่ต้องกลับบ้านกันเลย

4. ความสุขของนักสะสม
นอกจากจะมีหนังสือทั่วไปแล้ว งานนี้ยังขนเอาหนังสือหายากและหนังสือฉบับ Limited Edition ประเภทต่างๆ ที่มีเพียงไม่กี่เล่มในโลก มาให้เหล่านักสะสมได้เลือกซื้อไปประดับบารมีกันด้วย ถือว่าเป็นโอกาสดีๆ สำหรับนักสะสมจริงๆ

5. ช่วงเวลาของครอบครัว
เสน่ห์อย่างหนึ่งที่เราจะเห็นได้ในงาน Big Bad Wolf ก็คือภาพที่คุณพ่อคุณแม่พาลูกๆ มาเลือกซื้อหนังสือที่ตัวเองชอบ เพราะนอกจากจะน่าชื่นใจที่เห็นเด็กๆ รักการอ่านแล้ว ยังเห็นการใช้เวลาร่วมกันในครอบครัวด้วย นอกจากนี้ งาน Big Bad Wolf ปีนี้ ยังจัดกองทัพหนังสือภาษาไทยจากสำนักพิมพ์ชั้นนำในประเทศ รวมทั้งของเล่นเด็ก รองเท้าเด็ก และสื่อภาพยนตร์ในรูปแบบแผ่นบลูเรย์และดีวีดี มาร่วมลดราคากันอย่างถล่มทลาย ให้แต่ละครอบครัวได้เลือกซื้อไปดูด้วยกันที่บ้านไงล่ะ

แค่อ่านก็แทบจะรอไม่ไหวแล้วใช่ไหมล่ะ ระหว่างนี้ก็เตรียมเก็บหอมรอมริบไว้ซื้อความสุขทั้ง 5 อย่างนี้ไปก่อน แล้วพบกันที่ อาคารฟอรั่ม ฮอลล์หมายเลข 9 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคม - 27 สิงหาคม 2560 ส่วนผู้ที่ถือบัตร Preview Pass สามารถช้อปหนังสือในรอบพิเศษก่อนใคร วันที่ 10 สิงหาคม 2560 เวลา 10.00 น. - 22.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook