ช้างไทยฮานาโกะกับการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบตุ๊กตาเกาะแก้ว

ช้างไทยฮานาโกะกับการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบตุ๊กตาเกาะแก้ว

ช้างไทยฮานาโกะกับการกลับมาอีกครั้งในรูปแบบตุ๊กตาเกาะแก้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“ฮานาโกะ” ช้างที่เคยอาศัยอยู่ในสวนสัตว์อิโนะคาชิระ ใกล้กับสถานีคิจิโจจิในกรุงโตเกียว เป็นช้างเชือกแรกที่ถูกส่งไปที่ประเทศญี่ปุ่นในช่วงหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2016 ที่ผ่านมา ฮานาโกะได้จากทุกๆคนไปด้วยวัย 69 ปี ถือเป็นช้างที่มีอายุมากที่สุดในประเทศญี่ปุ่น และเป็นที่รักของคนเป็นจำนวนมาก

hanako1

มาในครั้งนี้ “ฮานาโกะ” กลับมาในรูปแบบของตุ๊กตาเกาะแก้วในซีรีย์ PUTITTO โดยคอลเล็คชั่นนี้มีชื่อว่า “PUTITTO Zou no Hanako” (ช้างฮานาโกะ) ในคอลเล็คชั่นนี้จะมีฮานาโกะอยู่ในอิริยาบถต่างๆรวม 5 แบบ ราคาแบบละ 300 เยน

2017 ปีที่ระลึกของสวนสาธารณะและสวนสัตว์อิโนะคาชิระ

ปี 2017 เป็นปีครบรอบการเปิดสวนสาธารณะอิโนะคาชิระครบ 100 ปี และครบรอบการเปิดสวนสัตว์อิโนะคาชิระครบ 75 ปี การวางจำหน่ายตุ๊กตาฮานาโกะในช่วงเวลาที่สำคัญแบบนี้ ฮานาโกะที่ตอนนี้อยู่บนสวรรค์จะต้องดีใจมากๆแน่เลย

“ฮานาโกะ” ในหลากหลายอิริยาบถ

คอลเล็คชั่นฮานาโกะนี้จะมีฮานาโกะอยู่ใน 5 ท่าทางด้วยกัน เช่น ท่านั่งโดยใช้ขาเกาะแก้วไว้, ใช้งวงเกี่ยวขอบแก้วไว้, ใช้ขาหน้าเกี่ยวขอบแก้วไว้ เป็นต้น โดยฮานาโกะจะแสดงท่าทางและสีหน้าหลากหลายแบบอย่างน่ารักน่าเอ็นดู

หลายๆคนที่คุ้นเคยกับฮานาโกะ เมื่อเห็นตุ๊กตาเกาะแก้วฮานาโกะที่มีท่าทางและหน้าตาสนุกสนาน คงได้ย้อนคิดถึงฮานาโกะในวันเก่าๆที่ยังสดใสแข็งแรงอย่างแน่นอน ความน่ารักของฮานาโกะคงช่วยผ่อนคลายความเหนื่อยล้าและความเครียดได้ง่ายๆ ลองหาซื้อไว้สักตัว หรือจะครบทั้งคอลเล็คชั่นก็น่าจะทำให้หายคิดถึงฮานาโกะ และช่วยสร้างบรรยากาศดีๆได้อย่างแน่นอน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook