5 Workshop สำหรับคนรักงานคราฟต์โดยเฉพาะ

5 Workshop สำหรับคนรักงานคราฟต์โดยเฉพาะ

5 Workshop สำหรับคนรักงานคราฟต์โดยเฉพาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาใจคนรักงานฝีมือกับ 5 Workshop ที่สอนเฉพาะงานคราฟต์ในสายงานนั้นโดยเฉพาะ เหมาะมากสำหรับคนที่กำลังหาอะไรทำในยามว่าง หรือกำลังตามหาแรงบันดาลใจที่บางอย่าง

1. Sugar & Spice Club
มากันที่เวิร์กช็อปแรก Sugar & Spice Club ที่ถึงแม้จะเปิดมาได้ปีกว่าๆ...แต่สถานที่แห่งนี้ก็สามารถดึงดูดกลุ่มคนหนุ่มสาวที่มีความชื่นชอบในงาน DIY โดยคลาสที่น่าสนใจในสถานที่แห่งนี้เราขอยกให้กับคลาสการสอนทำ Floral Crown และ Floral Box ซึ่งเหมาะมากๆ สำหรับสาวๆ ทั้งหลายที่ชื่นชอบความละมุนของดอกไม้และอยากต่อยอดความคิดสร้างสรรค์

Sugar & Spice Club

Sugar & Spice Club

FB : Sugar & Spice Club

2. Paiweaver
จะว่าไปใน Paiweaver ก็เหมาะที่จะเป็นเวิร์กช็อปของสาวๆ กุลสตรี แต่หนุ่มๆ ก็สามารถทำได้ ถ้ามีใจรัก ใน Paiweaver แห่งนี้จะมีคลาสที่สอนเกี่ยวกับงานเย็บปัก ถัก ร้อย ไม่ว่าจะเป็นการทอผ้ากี่พกพา , Jacobean Embroidery , งานดอกไม้สดร้อยมาลัยก็มี นอกจากนี้ก็ยังมีคลาสอี่นๆสำหรับสาวๆ อีกหลายอย่างให้เลือกทีเดียว

Paiweaver

Paiweaver

FB : Paiweaver

3. Simply Organics
ใครที่ชื่นชอบศิลปะผ้ามัดย้อมอย่างชิโบริ (มัดย้อมสไตล์ญี่ปุ่น) คงต้องไม่พลาดที่จะแวะมาลงครอสกันที่ Simply Organics มาหัดย้อมผ้าสีธรรมชาติน่ารักๆ ไว้สวมใส่เองๆ หรือต่อยอดทางธุรกิจก็ยังได้ ซึ่งสิ่งที่เป็นเสน่ห์ของสถานที่แห่งนี้ก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ นอกจากนี้ก็ยังมีการสอนทำผลิตภัณฑ์ต่างๆ จากวัสดุธรรมชาติอีกหลายอย่างให้เลือกอีกด้วย

Simply Oraganics

Simply Organics

FB : Simply Organics

4. Typer

อีกหนึ่งเวิร์กช็อปที่อยากจะนำเสนอก็คือ Typer เวิร์กช็อปที่เน้นสอน การเขียน Calligraphy ซึ่งเป็นคอร์สที่กำลังมาแรงในช่วง 2-3 ปี ที่ผ่านมา โดยเสน่ห์ของการเขียน Calligraphy ก็คือการหัดเขียนตัวอักษรและเล่นลวดลายหลากสีสันด้วยปากกาคอแรงหรือปากกาจุ่มหมึกนั่นเอง

Typer

Typer

FB : Typer

5. 46 Area Art

สำหรับคนที่รักงานปั้น เราก็มีเวิร์กช็อปสนุกๆ มาฝากกัน นั่นก็คือ 46 Area Art ในเวิร์กช็อปแห่งนี้จะเน้นสอนงานปั้นเซรามิกและการลงสีบนชิ้นงาน ซึ่งนอกจากจะได้เรียนรู้วิธีการทำแล้ว คุณก็ยังได้ชิ้นงานสวยๆ ไปตั้งโชว์ไว้ที่บ้านอีกด้วย

46 Area Art

46 Area Art

FB : 46 Area Artytg

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ 5 Workshop สำหรับคนรักงานคราฟต์โดยเฉพาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook