ส่องดู 3 คุณพ่อ..ยอดนักสู้ ส่งเสียลูกเรียนต่างประเทศ

ส่องดู 3 คุณพ่อ..ยอดนักสู้ ส่งเสียลูกเรียนต่างประเทศ

ส่องดู 3 คุณพ่อ..ยอดนักสู้ ส่งเสียลูกเรียนต่างประเทศ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในชีวิตของคนที่เป็นพ่อแม่ คงไม่มีสิ่งไหนสำคัญไปกว่าการได้เลี้ยงดูลูกและให้การศึกษาที่ดีที่สุดในยามที่ตัวเองมีแรงกำลังเหลืออยู่..ดั่งเช่น 3 คุณพ่อวงการบันเทิง 3 รายนี้ ที่พยายามทำงานเก็บเงินอย่างหนัก เพื่อที่จะมอบอนาคตให้แก่ลูกๆ และชดเชยในสิ่งที่ตัวเองไม่สามารถหาได้ในช่วงเวลาที่พวกเค้าอยู่ในวัยเดียวกัน

หม่ำ จ๊กมก
คนแรกคุณพ่อสายฮา "หม่ำ จ๊กมก" ก็เป็นหนึ่งในตลกสู้ชีวิตและเป็นสุดยอดคุณพ่อที่ทำงานอย่างหนัก..จนสามารถส่งเสียลูกสาว "เอ็ม บุษราคัม" เรียนจบในระดับปริญญาตรีในสถาบันที่มีชื่อเสียงอย่าง international academy of design and technology สาขาภาพยนตร์ และจบปริญญาโทที่ Full Sail University สาขาภาพยนตร์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

ไมค์ ภิรมย์พร
มาต่อกันที่นักร้องลูกทุ่งขวัญใจมหาชน "ไมค์ ภิรมย์พร" ก็เป็นอีกหนึ่งในยอดมนุษย์พ่อที่ขยันตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตที่ทำงานเล่นคอนเสิร์ตร้องเพลงเก็บตังค์เพื่อจะส่งเสียลูกสาวสองคนอย่าง “น้องเมย์” เมย์วดี พินทะปะกัง และ "น้องแกรมมี่" กาญจนา พินทะปะกัง ไปเรียนต่อจนถึงประเทศแคนนาดา ซึ่งตอนนี้คุณพ่อไมค์ก็ชื่นใจเป็นอย่างยิ่งเพราะลูกสาวคนโต "น้องเมย์ เมย์วดี" สามารถคว้าปริญญาตรีด้านการเงิน จาก Okanakan College มาฝากพ่อได้เป็นผลสำเร็จ

และต้องขอบอกอีกอย่างนึงที่เป็นความชื่นใจของคนในครอบครัว สำหรับลูกสาวบ้านนี้ นั่นก็คือลูกทั้ง 2 คนพยายามแบ่งเบาภาระพ่อด้วยการทำงานหาเงินที่ต่างประเทศเพื่อจะได้เก็บเงินเอาไว้เป็นค่าใช้จ่ายส่วนตัวในช่วงเรียนหนังสือที่นั่น โดยไม่ต้องรบกวนเงินทางบ้าน

ยิ่งยง ยอดบัวงาม
สำหรับนักร้องลูกทุ่งอีกหนึ่งคน "ยิ่งยง ยอดบัวงาม" คุณพ่อรายนี้ก็ส่งลูกสาวไปเรียนต่ออยู่ที่อ็อคแลนด์ ประเทศนิวซีแลนด์ โดยไปได้ประมาณปีกว่าแล้ว...ซึ่งตอนนี้คุณพ่อยิ่งยง ก็ตั้งหน้าตั้งตาทำงานเก็บเงิน ไว้ส่งลูกสุดที่รักให้ถึงฝั่งฝันและมีอนาคตที่ดีกลับมา



สุดท้ายนี้ Sanook! Campus ก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกครอบครัวที่จะทำความฝันของได้สำเร็จ และขอให้ลูกทุกคนตั้งใจทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด ลูกใคร..ใครก็รักเนอะ ก็อยากให้อนาคตที่ดีที่สุดกันทั้งนั้นแหละ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ส่องดู 3 คุณพ่อ..ยอดนักสู้ ส่งเสียลูกเรียนต่างประเทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook