ส่อง! ค่าเทอม 9 ลูกคนดัง..เห็นแล้วต้องตั้งใจเรียนสูงมาก

ส่อง! ค่าเทอม 9 ลูกคนดัง..เห็นแล้วต้องตั้งใจเรียนสูงมาก

ส่อง! ค่าเทอม 9 ลูกคนดัง..เห็นแล้วต้องตั้งใจเรียนสูงมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus ขอเปลี่ยนฟีล จากที่เคยตามไปดูว่าพี่ๆตัวโตๆ เรียนที่ไหน คณะอะไร ในระดับมหาวิทยาลัยกันเยอะแล้ว วันนี้ก็เลยจะพาทุกคนไปดูทายาทนักแสดงตัวน้อยๆ น่ารักกันบ้างว่าคุณพ่อคุณแม่ส่งลูกๆไปเรียนที่ไหนกันบ้านนะ...ซึ่งในแต่ละโรงเรียนนั้นเรียนได้ว่ามีคุณภาพคับแก้ว และก็มีค่าเทอมที่เห็นแล้วแอบกรี๊ดเบาๆ 

น้องออกัส & ออก้า (KPIS Internaional School)
มากันที่ครอบครัวแรก ซึ่งเป็นครอบครัวอารมณ์ดี...กับบ้านพี่เปิ้ล นาคร ศิลาชัยกับแฟนสาว จูน กษมา ก็ได้ทำการมอบสิ่งที่ดีที่สุดในชีวิตของการเป็นพ่อแม่นั่นก็คือส่งน้องออกัส กับ ออก้า เรียนในโรงเรียนนานาชาติกีรพัฒน์ (KPIS Internaional School) ซึ่งค่าเทอมเฉลี่ยเริ่มต้นที่ 277,500 - 438,000 บาทต่อปี/ตามระดับชั้น



ปุณณ์ ปุณณกันต์ (International School Bangkok ISB)
สำหรับครอบครัวอดีตนางเอกสาวแสนสวย "นุสบา ปุณณกันต์" ก็ส่งลูกชายสุดหล่อ น้องปุณณ์ ปุณณกันต์ ที่กำลังแตกเนื้อหนุ่มเปรี๊ยะๆ เรียนในโรงเรียนนานาชาติไอเอสบี (International School Bangkok ISB) ซึ่งในโรงเรียนนานาชาติแห่งนี้ก็มีค่าเทอมเริ่มต้นที่ 522,500 - 949,900 บาทต่อปี/ตามระดับชั้น



ทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ (st. andrews international school bangkok)
มากันที่ฝั่งทายาทศิลปินชื่อดัง นิโคล เทริโอ ที่ตอนนี้ลูกชายก็กำลังโตเป็นหนุ่มขึ้นทุกวัน โดยน้องทิกเกอร์ อชิระ เทริโอ ก็กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียน st. andrews international school bangkok ซึ่งค่าเล่าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ก็เริ่มต้นอยู่ที่ 192, 945 - 564,930 บาทต่อปี/ตามระดับชั้น

น้องมะลิ โรงเรียน (Prep International Kindergarten)
น้องมะลิ 3 จุก ก็ได้เล่าเรียนศึกษาในโรงเรียนที่พ่อปอ แม่แวนด้ามีความตั้งใจว่าจะถ้าน้องมะลิโตมา จะต้องได้เรียนในโรงเรียนแห่งนี้ก็คือ Prep International Kindergarten สำหรับค่าเล่าเรียนนั้น ก็เริ่มต้นที่ 161,000 - 300,000 บาทต่อปี/ตามระดับชั้น



น้องณิริน โรงเรียน (Brighton College International School Bangkok)
น้องณิรินคนสวย ลูกสาวสุดที่รักของนักแสดงชื่อดัง หนิง ปณิตา ก็ศึกษาเล่าเรียนอยู่ที่ โรงเรียน Brighton College International School Bangkok โดยมีเค่าเล่าเรียนเริ่มต้นอยู่ที่ 515,000 - 816,900 บาทต่อปี/ตามระดับชั้น

น้องแพทริค , น้องภู ภูดิศ , น้องโปรด อัษศดิณย์ โรงเรียน (Harrow International School Bangkok)
มากันที่ครอบครัวยุคใหม่อย่างบ้านคุณพ่อแบงค์ คุณแม่นิหน่า ก็ส่งน้องแพทริคเรียนในโรงเรียนนานาชาติฮาร์โรว์ (Harrow International School Bangkok) ที่มีค่าเล่าเรียนถือว่าสูงเป็นอันดับต้นๆ ในเมืองไทยซึ่งเริ่มต้นที่ 430,000 - 905,000 บาทต่อปี/ตามระดับชั้น นอกจากนี้ยังมีน้องภู ภูดิศ ลูกพระเอกมาดเข้มชื่อดัง ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ และน้องโปรด อัษศดิณย์ ลูกชายสุดน่ารักของแม่เป้ย ปานวาด ก็เรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ด้วยเช่นกัน

น้องแพทริค

น้องภู

น้องโปรด

น้องรดา สิรดา โรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล (Thai International School) หรือ TIS
คนสุดท้ายเก๋มาก... น้องรดา ลูกสาวสุดน่ารักของ "นุ้ย" สุจิรา ก็ศึกษาเล่าเรียนอยู่ในโรงเรียนที่ทางครอบครัวเป็นเจ้าของและน้องรดา ก็ถือว่าเป็นนักเรียนรุ่นแรกซะด้วย นั่นก็คือโรงเรียนไทยอินเตอร์เนชั่นแนลสกูล ( Thai International School) หรือ TIS ซึ่งที่นี่ก็มีค่าเล่าเรียนอยู่เริ่มต้นอยู่ที่ 300,000 - 600,000 บาทต่อปี/ตามระดับชั้น

อัลบั้มภาพ 110 ภาพ

อัลบั้มภาพ 110 ภาพ ของ ส่อง! ค่าเทอม 9 ลูกคนดัง..เห็นแล้วต้องตั้งใจเรียนสูงมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook