2 สาวลูกทุ่ง..ร้องเพลงได้ เรียนดี มีใบปริญญา

2 สาวลูกทุ่ง..ร้องเพลงได้ เรียนดี มีใบปริญญา

2 สาวลูกทุ่ง..ร้องเพลงได้ เรียนดี มีใบปริญญา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งแล้ว หลายคนล้วนเป็นมนุษย์สู้ชีวิตมาก่อน...กว่าจะมามีชื่อเสียงโด่งดังทุกวันนี้บอกเลยว่าไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งเรื่องเรียนแล้วนั้นลืมไปได้เลย.. แต่ด้วยยุคสมัยที่ผ่านไปนักร้องลูกทุ่งๆ หลายคนก็พยายามสร้างเนื้อสร้างตัววางรากฐานชีวิตให้มั่นคงทั้งด้านฐานะและการศึกษา เพื่อจะได้มีอนาคตที่ดี และนี่คือ 2 นักร้องลูกทุ่งสาวรุ่นใหม่ ที่ปัจจุบันเรียกได้ว่าดังมาก และก็ยังไม่ลืมเรื่องการเรียน

1. จ๊ะ‬ อาร์สยาม นงผณี มหาดไทย
มากันที่คนแรก "จ๊ะ อาร์สยาม" นักร้องลูกทุ่งสาวแสนสวย เติบโตอยู่ที่จังหวัดอ่างทองตั้งแต่เด็ก ใครที่เห็นเธอคนนี้ก็คงจดจำแต่ภาพลักษณ์เซ็กซี่ แต่รู้หรือไม่ว่าสาวจ๊ะคนนี้ เรียนเก่งไม่ใช่เล่นๆ เพราะจบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากมหาวิทยาลัยราชมงคลสุวรรณภูมิ วิทยาเขตสุพรรณบุรี หลักสูตรบริหารธุรกิจบัณฑิต สาขาเทคโนโลยีสารสนเทศธุรกิจ ด้วยเกรดเฉลี่ยที่สูงถึง 3.14 นอกจากนี้สาวจ๊ะคนนี้ ก็ถือว่าเป็นนักร้องที่ขยันสร้างเนื้อสร้างตัว มีเงินเท่าไหร่ก็เอาไปสร้างให้พ่อแม่หมด



2. หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์
มากันที่นักร้องลูกทุ่งสาวคนสุดท้าย หลิว อาจารียา พรหมพฤกษ์ สาวคนนี้ก็เรียกได้ว่าประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการเป็นนักร้องและนักเรียน เพราะสาวคนที่สามารถคว้าใบปริญญามานอนกอดและทำให้พ่อแม่ได้ชื่นใจถึง 2 ใบ นั่นก็คือ ปริญญาตรี สาขานิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิตและปริญญาโท ในคณะสังคมศาสตร์ สาขาวิชาพัฒนสังคมศาสตร์ ที่มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 2 สาวลูกทุ่ง..ร้องเพลงได้ เรียนดี มีใบปริญญา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook