คบเด็กสร้างบ้าน! 5 ศิษย์เก่า..ขวัญใจวัยรุ่น ดีกรีเด็กสถาปัตย์ จุฬาฯ

คบเด็กสร้างบ้าน! 5 ศิษย์เก่า..ขวัญใจวัยรุ่น ดีกรีเด็กสถาปัตย์ จุฬาฯ

คบเด็กสร้างบ้าน! 5 ศิษย์เก่า..ขวัญใจวัยรุ่น ดีกรีเด็กสถาปัตย์ จุฬาฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารา นักร้องหลายๆคนบ้านเรา นอกจากจะเก่งเรื่องงานร้อง งานแสดงแล้ว หลายคนยังมีสกิลลับที่ไม่ค่อยได้มีโอกาสเปิดเผยหรือได้บอกให้ใครรู้ เพราะงานหลักจะอยู่ที่งานแสดงเป็นหลัก แต่เบื้องหลังในเมื่อครั้งยังใช้ชีวิตเป็นนิสิต นักศึกษา พวกเค้าทั้ง 5 คนนี้ มีดีกรีเป็นถึงเด็กสถาปัตย์ จุฬาฯ เลยนะจ๊ะ

1. นท พนายางกูร 
คนแรกสาวเซอร์ นท พนายางกูร หรือ นท เดอะ สตาร์ ครั้งหนึ่ง สาวน้อยคนนี้เคยสำเร็จการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบ จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

2. แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ 
คนที่ 2 แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์ เห็นนามสกุลหลายคนคงรู้สึกคุ้น เพราะน้องแพร เป็นพี่สาวแท้ๆ ของนักแสดงวัยรุ่น พีช พชร จิราธิวัตน์ ทายาทในเครือเซ็นทรัล ซึ่งน้องแพร ก็สำเร็จการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาออกแบบภายใน จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

3. แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ 
มาต่อกันที่ แต้ว ณฐพร ที่นอกจากจะมีฝีมือในด้านการแสดงที่เป็นเลิศแล้ว เรื่องการเรียนก็ไม่ได้น้อยหน้า เพราะแต้ว สามารถคว้า เกียรตินิยมอันดับ 2 จาก คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มานอนกอดได้สำเร็จ และบ้านที่สาวแต้ว อาศัยอยู่ในปัจจุบันก็เป็นผลงานที่เจ้าตัวได้ออกแบบบ้านไว้เองอีกด้วย

4. แพร ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ 
อีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หายหน้า หายตาไปนานมาก แพร ณัฏฐธิา ดำรงวิเศษพาณิชย์ อดีตนักแสดงเด็กชื่อดัง ที่วันนี้โตเป็นสาวสะพรั่ง และพกดีกรีสาวสถาปัตย์มาอีกหนึ่งตำแหน่ง โดยน้องแพร ได้จบการศึกษาจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

5. พิม พิมประภา ตั้งประภาพร 
สาวน้อยคนที่ 5 ที่เราจะพูดถึง นั่นก็คือ นักแสดงสาว พิม พิมประภา อดีตนักร้องชื่อดัง ก็สำเร็จการศึกษาจาก สาขาภาควิชาการออกแบบอุตสาหกรรม คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ (ภาคอินเตอร์) จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

เห็นไหมว่า คนบันเทิงหลายๆคน ไม่ได้มีแค่หน้าตาที่เป็นใบเบิกทางในวงการบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่พวกเค้าเหล่านี้ถือเป็นบุคคลคุณภาพที่มีมากความสามารถและเก่งครบเครื่องกันเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ คบเด็กสร้างบ้าน! 5 ศิษย์เก่า..ขวัญใจวัยรุ่น ดีกรีเด็กสถาปัตย์ จุฬาฯ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook