3 คู่ พี่น้องดารา..ที่หน้าถอดแบบ มากันเป๊ะ!

3 คู่ พี่น้องดารา..ที่หน้าถอดแบบ มากันเป๊ะ!

3 คู่ พี่น้องดารา..ที่หน้าถอดแบบ มากันเป๊ะ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันหยุดสบายๆ แบบนี้เราไปหาดูอะไรที่สบายใจกันดีกว่า...กับคู่พี่น้องดารา ที่หน้าเหมือนกันม๊ากกกก... มากจนบางทีก็แยกไม่ออกเหมือนกันว่าเป็นใคร ซึ่งวันนี้ Sanook! Campus ก็เอามาฝากถึง 3 คู่ด้วยกัน ที่คิดว่าหน้าเหมือนกันมากก...ไม่บอกก็รู้ว่าเป็นพี่น้องมากัน

1. เจเจ กฤษณภูมิ -พีเจ มหิดล พิบูลสงคราม
มากันที่คู่แรก เป็นนักแสดงวัยรุ่นชื่อดังนั่นก็คือ "เจเจ" กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ซึ่งน้อยคนนักจะรู้ว่าเจเจ จะมีน้องชายอีกหนึ่งคน ที่มีชื่อว่า "พีเจ" มหิดล กฤษณภูมิ ที่ถึงแม้ว่าอายุจะห่างกันสมควร แต่ถ้าใครได้เห็นหน้าจะรู้ได้ทันที ว่าทั้งคู่เป็นพี่น้องกันอย่างแน่นอน ไม่เชื่อก็ลองดูที่โครงหน้าและรูปปากเวลายิ้มได้

ซึ่งหนุ่มน้อยทั้งสองคนนี้เป็นเหลนของ จอมพล ป.พิบูลสงคราม และอีกหนึ่งความน่ารักของบ้านนี้ก็คือ ชื่อเล่นของพวกเค้าทั้งสองก็ได้มาจากชื่อเล่นของคุณพ่อ คุณแม่ที่เอามาตั้งรวมกัน

เจเจ กฤษณภูมิ จบการศึกษาจากระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่ และเข้าศึกษาในระดับอุดมศึกษาที่ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ส่วนพีเจ มหิดล กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย จังหวัดเชียงใหม่



2. พีช พชร - แพร์ พิมพิศา จิราธิวัฒน์
อีกหนึ่งบ้านที่ถือว่าเป็นคู่พี่น้องที่หน้าตาเหมือนกันเปรี๊ยบ นั่นก็คือหนุ่ม "พีช" พชร จิราธิวัฒน์ ที่มีเลเวลความหน้าเหมือนกับพี่สาว "แพร์" พิมพิศา จิราธิวัฒน์ อยู่ไม่น้อย สำหรับสาวแพรนั้น เคยเป็นศิลปินในสังกัดค่ายสมอลล์รูมและมีน้องสาวอีกหนึ่งคนที่มีชื่อว่า "พาย" เขมณัฏฐ์ จิราธิวัฒน์



สำหรับด้านการศึกษานั้น พีช ได้จบการศึกษามา จาก คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี สาขาการจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ส่วน แพร์ จบจากคณะ สถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย


3. ยิปโซ รมิตา - ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์
มากันที่คู่พี่น้องคู่สุดท้าย ที่ทุกวันนี้ก็ยังแยกไม่ออกว่าใครเป็นใคร นั่นก็คือ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ และ ยิปซี คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ คู่พี่น้องที่หน้าเหมือนกันอย่างกับฝาแฝด โดย ยิปซี คีรติ ได้จบการศึกษาจาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาคอินเตอร์)



 

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ

อัลบั้มภาพ 57 ภาพ ของ 3 คู่ พี่น้องดารา..ที่หน้าถอดแบบ มากันเป๊ะ!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook