ไฮโซได้อีก! SHOUTA เซเลปนักศึกษาที่กำลังมาแรงตามสื่อญี่ปุ่น

ไฮโซได้อีก! SHOUTA เซเลปนักศึกษาที่กำลังมาแรงตามสื่อญี่ปุ่น

ไฮโซได้อีก! SHOUTA เซเลปนักศึกษาที่กำลังมาแรงตามสื่อญี่ปุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

SHOUTA โด่งดังจากอินสตาแกรมที่นำเสนอไลฟ์สไตล์ที่หรูหราและความเป็นแฟชั่นนิสต้าของเขา วันนี้เราจะมาทำความรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ



ประวัติของ SHOUTA

SHOUTA มีชื่อจริงว่า Haraguchi Shouta เกิดที่กรุงโตเกียวเมื่อ วันที่ 6 สิงหาคม 1994 ปัจจุบันอายุ 21 ปี เขาเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย แต่ก็มีงานเป็นนายแบบและได้รับเชิญไปออกรายการวาไรตี้ต่างๆด้วย คุณพ่อของ SHOUTA ทำงานด้านการแพทย์ ส่วนคุณแม่เป็นนักธุรกิจค้าขายด้านแฟชั่น ความงาม ศิลปะ และรถสปอร์ต เขาเดินทางไปทั่วโลกกับคุณพ่อคุณแม่ตั้งแต่เด็กทำให้ได้สัมผัสกับวัฒนธรรมต่างๆที่หลากหลาย และในช่วงมัธยมปลาย SHOUTA ก็เริ่มสนใจงานทางด้านธุรกิจแฟชั่นอย่างจริงจัง

ความแฟชั่นนิสต้าของ SHOUTA

SHOUTA มักได้รับเชิญให้ไปชมงานแสดงแฟชั่นของแบรนด์ดังต่างๆถึงยุโรป เขาสะสมกระเป๋าและรองเท้าเป็นจำนวนมากที่จะทำให้สาวๆต้องอิจฉา แม้ว่าเสื้อผ้าส่วนใหญ่จะเป็นของแบรนด์ราคาแพง แต่บางครั้ง SHOUTA ก็ยังใช้ของแบรนด์ธรรมดาๆอย่าง Uniqlo ด้วยเช่นกัน และเขายังเคยออกแบบกระเป๋าหนังของตัวเองมาแล้ว

ตู้เสื้อผ้าสำหรับหนึ่งสัปดาห์ของ SHOUTA

คลั่งไคล้รถสปอร์ต

นอกจากเสื้อผ้าราคาแพงแล้ว SHOUTA ยังมีความสนใจในรถหรู เช่น เฟอรารี่ และ ออดี้ ซึ่ง SHOUTA ก็มักจะโพสต์รูปรถคันโปรดของเขาลงบนอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ แต่ก็มีออกตัวว่า มันไม่ใช่รถของเขาทุกคันหรอกนะ บางคันก็เป็นของคุณพ่อน่ะ

ไฮโซอย่างนี้จะให้อะไรเป็นของขวัญแฟนกันนะ

มีคนถาม SHOUTA ว่า เคยให้อะไรเป็นของขวัญแฟนบ้าง เขาตอบว่า ปกติคนที่เคยคบหาก็มักจะมีพร้อมทุกอย่างอยู่แล้ว ถ้าให้ของพวกกระเป๋า รองเท้าก็จะไม่ตื่นเต้นอะไร เขาก็เลยไปที่ร้านดอกไม้และเหมาดอกไม้ทั้งร้านให้ไปส่งให้ที่บ้านสาว ว่ากันว่าการขนส่งดอกไม้ทั้งหมดนั้นต้องใช้รถถึงสามคันเลยทีเดียว!!!

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับไลฟ์สไตล์ของเซเลปหนุ่มคนนี้ เพื่อนๆสามารถติดตามเขาได้ทางอินสตาแกรม xxshoutaxx ค่ะ 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ไฮโซได้อีก! SHOUTA เซเลปนักศึกษาที่กำลังมาแรงตามสื่อญี่ปุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook