อย่าเพิ่งเกลียด..เจ้าละอองคำ เพราะ "พลอย ภัทรากร" คนนี้ น่ารักสดใสและเรียนเก่งมาก!

อย่าเพิ่งเกลียด..เจ้าละอองคำ เพราะ "พลอย ภัทรากร" คนนี้ น่ารักสดใสและเรียนเก่งมาก!

อย่าเพิ่งเกลียด..เจ้าละอองคำ เพราะ "พลอย ภัทรากร" คนนี้ น่ารักสดใสและเรียนเก่งมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากได้เอ่ยถึงเจ้าละอองคำ คงไม่มีแฟนละครคนไหนไม่รู้จัก แถมยังต้องแอบหมั่นไส้กันทั้งหมู่บ้านอย่างแน่นอน

แต่พออยู่บนโลกแห่งความจริงปุ๊ป ต้องบอกเลยว่า "พลอย" ภัทรากร ตั้งศุภกุล ถือเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่มีความน่ารัก สดใส และเรียนเก่งมากๆ อีกคนนึงของวงการ

สำหรับ พลอย ภัทรากร สาวน้อยร่างเล็กคนนี้ เป็นสาวน้อยชาวเชียงใหม่ ตั้งแต่กำเนิด เรียกได้ว่าเติบโต วิ่งเล่นกับเพื่อนๆ และร่ำเรียนจากที่นี่เกือบทั้งชีวิตเลยก็ว่าได้

ซึ่งตอนสมัยเรียนในระดับมหาวิทยาลัยน้องพลอย ภัทรกร ก็มีผลการเรียนที่อยู่ในระดับที่เรียกได้ว่าไม่ธรรมดา เพราะน้องพลอยสามารถคว้าเกียรตินิยม อันดับ 2 จากคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่มานอนกอดได้สำเร็จและถือเป็นความภูมิใจของครอบครัวเป็นอย่างมาก

ซึ่งน้องพลอยได้บอกกับทาง Sanook! Campus ว่า ตนเองชอบเรียนนิติมาก เพราะว่ามันทำให้ระบบวิธีคิดของเราเข้าที่ เข้าทาง จากเมื่อก่อนที่ตัวเองจะเป็นคนพูดไม่รู้เรื่อง แต่พอเรียนมันก็ทำให้เราสามารถเรียบเรียงระบบความคิดให้ดีขึ้น จากเมื่อก่อนที่จะเป็นคนที่มีโลจิกแปลกๆ งงๆ ส่วนในระดับชั้นมัธยมนั้นน้องพลอยก็จบการศึกษามาจากโรงเรียนดาราวิทยาลัย

และเมื่อเราถามว่า เจ้าละอองคำกับพลอย มีความแตกต่างกันตรงไหน น้องพลอยก็ได้บอกเล่ามาด้วยน้ำเสียงสดใสว่า เจ้าละอองคำ จะเป็นคนซื่อๆ มึนๆ แฮปปี้มีความสุขและเป็นคนไม่คิดอะไรมาก ซึ่งก็จะมีความคล้ายๆกับตัวเองเหมือนกัน ตรงที่เป็นคนใสๆ ซื่อๆ

แต่ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัดก็จะเป็นตรงที่พลอยจะไม่ชอบให้ใครมาบอกให้ใครมาทำนู่นทำนี่หรือสั่งอะไรมาก ส่วนเจ้าละอองคำจะเป็นผู้หญิงที่อยู่ในกรอบ จริงจัง คิดว่าผู้หญิงเป็นช้างเท้าหลัง และเป็นคนที่ไม่ชอบออกความคิดเห็น

ส่วนอีกเรื่องที่เป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้หญิงอย่างเราและเรียกเสียงหัวเราะในระหว่างสนทนาเป็นอย่างดี ก็คือ พลอยไม่ชอบและจะไม่ยอมเป็นผู้หญิงคนที่ 2 ของใครอย่างเด็ดขาด ซึ่งต่างจากเจ้าละอองคำ ที่เค้ารับในจุดนี้ได้

และอีกสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกได้จากการพูดคุยน้องพลอย ภัทรากร น้องสาวคนสวยคนนี้ก็คือ สาวน้อยคนนี้เป็นเด็กที่กตัญญูและรักครอบครัวมาก...ซึ่งเราสามารถรับรู้ได้จากการแสดงออกทางภาพเธอของเธอคนนี้

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ อย่าเพิ่งเกลียด..เจ้าละอองคำ เพราะ "พลอย ภัทรากร" คนนี้ น่ารักสดใสและเรียนเก่งมาก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook