10 ศิษย์เก่า..หน้าใส ที่จบจากโรงเรียนนานาชาติ

10 ศิษย์เก่า..หน้าใส ที่จบจากโรงเรียนนานาชาติ

10 ศิษย์เก่า..หน้าใส ที่จบจากโรงเรียนนานาชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ Sanook! Campus จะพาทุกคนไปดูเหล่าบรรดาดารา นักแสดงและนักร้องในบ้านเรา ว่ามีใครบ้างนะที่เคยเป็นศิษย์เก่าในรั้วโรงเรียนนานาชาติกันบ้าง ซึ่งต้องบอกเลยว่ามีอยู่จำนวนไม่น้อย แถมยังเป็นตัวท็อปๆ อีกด้วย

700

1. ยิปซี คีรติ 
มากันที่คนแรกสาว "ยิปซี" คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์ นักแสดงสาวคนนี้ก็ได้จบการศึกษามาจากโรงเรียนนานาชาติแอดเวนต์ รามคำแหง และจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี จาก คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย (ภาคอินเตอร์) ปัจจุบันกำลังศึกษาปริญญาโท หลักสูตรบริหารธุรกิจระหว่างประเทศ (MBA)

2. มาร์กี้ ราศรี 
มาต่อกันที่นางเอกชื่อดังแห่งช่อง 3 "มาร์กี้" ราศรี บาเล็นซิเอก้า ที่เพิ่งหมั้นหมายกับ "ป๊อก" ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ กันไปหมาดๆ สำหรับมาร์กี้นั้นจบการศึกษาในระดับมัธยมจาก โรงเรียนนานาชาติโมเดิร์น ก่อนไปต่อระดับปริญญาตรี ในมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ คณะบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการการท่องเที่ยวและการบริการ ซึ่งผลการเรียนก็ถือว่าไม่ธรรมดา เพราะได้เกรดเฉลี่ยตั้ง 3.00 แหนะ

3. ญาญ่า อุรัสยา 
ส่วนนางเอกดังแห่งยุคอย่าง "ญาญ่า อุรัสยา" สาวคนนี้ก็จบจากโรงเรียนนานาชาติกับเค้าเหมือนกัน โดยช่วงเข้าเรียนในระดับประถม-มัธยมศึกษา ญาญ่าได้ศึกษาอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติเดอะรีเจนท์พัทยาจนถึงเกรด 11 ต่อมาได้ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนนานาชาติบางกอกพัฒนา ก่อนเรียนจะจบในระดับปริญญาตรี จาก คณะอักษรศาสตร์ สาขาวิชาภาษาและวัฒนธรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

4. ปันปัน สุทัตตา 
"ปันปัน สุทัตตา" นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง ก็เป็นอีกหนึ่งศิษย์เก่าที่เคยจบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ก่อนไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

5. เหม่เหม ธัญญวีร์ 
มาต่อกันที่นักแสดงหน้าใหม่ "เหม่เหม ธัญญวีร์" ที่เพิ่งมาชิมลางงานวงการบันเทิงแบบจริงๆจัง ในช่วงปีกว่าๆ ที่ผ่านมา จากภาพยนตร์เรื่องสยามสแควร์และละครเรื่องบาปบริสุทธิ์ในบทปองหทัย ก็เพิ่งเรียนจบระดับมัธยมจากโรงเรียนนานาชาติชื่อดังอย่าง Harrow international school กันมาแบบสดๆ ร้อนๆ

6. นท พนายางกูร 
ขอเปลี่ยนมาเป็นนักร้องกันบ้างกับ "นท พนายางกูร" หรือนท เดอะ สตาร์ ซึ่งเมื่อครั้งยังเรียนอยู่ที่เชียงใหม่ นทก็จบการศึกษามาจากโรงเรียนนานาชาติเกรซ ก่อนจบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ในคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ สาขาวิชาการออกแบบนิเทศศิลป์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเมื่อไม่นานมานี้สาวนท ก็เพิ่งได้รับบาทใหม่ด้วยการเป็นอาจารย์พิเศษสอนๆน้องๆ ที่ ม.กรุงเทพ อีกด้วย

7. เบลล์ เขมิศรา 
เชื่อว่านาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก "เบลล์ เขมิศรา" หรือก้อยดาว ที่ดังเป็นพลุแตกจากซีรีย์เรื่องดัง "ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น" อย่างแน่นอน ซึ่งเบลล์ เขมิศรา ได้จบการศึกษาในระดับมัธยมมาจากโรงเรียนนานาชาติเอกมัย ก่อนไปศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ สาขาวิชาอังกฤษ-อเมริกันศึกษา (หลักสูตรนานาชาติ)

8. นาย ณภัทร 
มาต่อกันที่หนุ่มๆกันบ้าง กับ "นาย" ณภัทร เสียงสมบุญ เจ้าพ่อโฆษณา และนายแบบถ่ายแบบนิตยสาร ก็ถ่ายมาแล้วเกือบทุกหัวหนังสือ เรียกได้ว่าเหมาเรียบ สำหรับนาย ณภัทร จบการศึกษาในระดับมัธยมจาก Bromsgrove International School ก่อนไปเรียนต่อในระดับปริญญาตรีที่มหาวิยาลัยมหิดล (ภาคอินเตอร์)

9. คริส-พลอย หอวัง 
ในลำดับที่ 9 และ 10 ขอขมวดรวมเป็นข้อเดียวกันเลย เพราะคู่นี้เค้าเป็นพี่น้องกัน นั่นก็คือ คริสและพลอย หอวัง ซึ่งทั้งคู่ก็ได้จบการศึกษาในระดับมัธยมมาจากโรงเรียนนานาชาติร่วมฤดี ก่อนที่จะแยกย้ายไปศึกษาที่กันที่ประเทศสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ

คริส หอวัง

พลอย หอวัง

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ 10 ศิษย์เก่า..หน้าใส ที่จบจากโรงเรียนนานาชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook