5 โลเคชั่นถ่ายรูปสุดฮิต สำหรับบัณฑิตหน้าใหม่

5 โลเคชั่นถ่ายรูปสุดฮิต สำหรับบัณฑิตหน้าใหม่

5 โลเคชั่นถ่ายรูปสุดฮิต สำหรับบัณฑิตหน้าใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

bandit

ก่อนอื่นเลยขอยินดีด้วยกับบัณฑิตหน้าใหม่ ป้ายแดงทุกท่านที่กำลังจะจบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยต่างๆ

การถ่ายรูปนอกรอบของบัณฑิตเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ใครๆก็ต้องการเก็บไว้ในความทรงจำ วันนี้ Sanook!Campus จึงนำสถานที่ในการถ่ายรูปสุดฮิต ที่ไม่ควรพลาดมาฝากกัน

1.สวนสาธารณะ

s__19537958_1

แน่นอนว่าสวนสาธารณะเป็นหนึ่งในสถานที่สุดฮิตที่ใครๆก็นึกถึงเป็นอันดับแรก ไม่ใช่เพียงแค่มีสนามหญ้าสีเขียวที่ดูสวยงามและร่มรื่นเท่านั้น เพราะสวนสาธารณะมีความกว้าง และมักจะมีหลายมุมที่สามารถถ่ายรูปแปลกๆ หลบซ่อนอยู่ไว้เพียบเลยทีเดียว

2.รั้วมหาวิทยาลัย

thumbnail700x420_171005_0006

มหาวิทยาลัยที่เราจบมาล้วนแต่เป็นความภาคภูมิใจของบัณฑิตอย่างเราๆ ทั้งนั้น ใครกันจะไม่อยากกลับไปถ่าย บรรยากาศในรั้วมหาวิทยาลัยที่เราใช้ชีวิตอยู่ทั้งเรียน ทานข้าว มุมเบาๆนั่งคุยกับเพื่อน หรือ เอกลักษณ์ต่างๆของมหาวิทยาลัย 

3.อ่างเก็บน้ำ ทะเล

istock-545677488_1

มุมแบบนี้ต้องออกไปพบเจอกับมันถึงจะเจอความสวยงามของสายน้ำสีฟ้าที่เข้ามาประกอบฉาก ซึ่งเป็นอะไรที่ทั้งชิค และแปลก ขนาดไปเที่ยวเฉยๆถ่ายรูปยังสวยเลย ถ้าใส่ชุดบัณฑิตไปถ่ายด้วยแล้วรับรองว่าสวยกว่าหลายเท่า

4.ดาดฟ้า 

istock-637543460

เป็นอีกจุดหนึ่งที่ถ่ายรูปออกมาแล้วบอกเลยว่าดีมากๆ ถ้าท้องฟ้าเปิดหน่อย ประกอบกับวิวตึกหลายๆตึก รับรองว่าทำให้ภาพถ่ายเราดูแพงมากอย่างแน่นอน

s__19537955

5.ลานจอดรถ

เป็นสถานที่ที่บอกเลยว่า คงความคลาสสิคในนั้น เราจะได้มุมแปลกๆ ที่ถ่ายแล้วสุดจะฮิปเตอร์เลยทีเดียว

การถ่ายรูปรับปริญญานั้นล้วนแต่เป็นความภาคภูมิใจของเราชาวบัณฑิตใหม่ ซึ่งที่นำมาเสนอเป็นเพียงแค่ส่วนหนึ่งที่คนนิยมไปถ่ายกัน การถ่ายรูปล้วนแล้วแต่ความชอบและความสำคัญของตัวเราเอง จะมุมไหนก็สวยไปหมดแหละว่าไหม 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook