แคปซูลทอย “เคนดามะ” ขนาดจิ๋ว 5 เซนติเมตร ที่สามารถเล่นได้จริง!

แคปซูลทอย “เคนดามะ” ขนาดจิ๋ว 5 เซนติเมตร ที่สามารถเล่นได้จริง!

แคปซูลทอย “เคนดามะ” ขนาดจิ๋ว 5 เซนติเมตร ที่สามารถเล่นได้จริง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

toy

ตั้งแต่ปี 2015 ที่ผ่านมา “เคนดามะ (Kendama)” หรือของเล่นไม้จากประเทศญี่ปุ่น กลายเป็นกิจกรรมการละเล่นที่ได้รับความนิยมในหลาย ๆ ประเทศ ทุกปีจะมีการจัดการแข่งขันเคนดามะระดับโลกขึ้นที่ฮิโรชิม่า โดยมีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 300 คน จาก 20 ประเทศทั่วโลก

 1

และด้วยกระแสตอบรับที่ดี ที่ทำให้ของเล่นพื้นบ้านของญี่ปุ่นกลายเป็นกีฬาการแข่งขันระดับโลก “Qualia” บริษัทจำหน่ายและออกแบบของเล่นและสินค้าเบ็ดเตล็ด จึงได้ออกแบบแคปซูลทอยเพื่อเอาใจแฟน ๆ เคนดามะด้วย “Pocket Kendama” เคนดามะจิ๋วขนาด 5 เซนติเมตร ที่สามารถพกพาได้สะดวกและเล่นได้จริง!

 2

ด้วยขนาดที่เล็กจิ๋ว จึงกลายเป็นเสน่ห์ที่น่าท้าทายสำหรับผู้ที่ชอบเล่นเคนดามะ พร้อมทั้งดีไซน์และสีสันสุดน่ารัก เหมาะสำหรับสะสมเป็นคอลเลกชันตั้งโชว์ในห้องเก๋ ๆ ได้อีกด้วย โดยครั้งนี้ได้ “ZOOMADANKE” คู่หูนักแสดงโชว์เคนดามะชื่อดังร่วมออกแบบ ซึ่งพวกเขาเคยแสดงโชว์บนเวทีใหญ่ ๆ เช่น มหกรรมคอนเสิร์ตขาว-แดง Kohaku ทางช่อง NHK และอดีตรายการดัง SMAP×SMAP ทางช่อง Fuji TV อีกด้วย

 3

Pocket Kendama มีให้เลือกทั้งหมด 7 ลาย ได้แก่ ลาย “ZOOMADANKE” เคนดามะสีดำล้วน ที่มีโลโก้ Z อยู่ตรงกลาง พร้อมด้ามจับสีขาว, ลาย “3/7” เคนดามะสีขาวและสีฟ้า, ลาย “BORDER” เคนดามะลายขวางธรรมดาที่ได้รับความนิยมสูงสุด, ลาย “LEOPARD PRINT” เคนดามะลายเสือดาวสีชมพูสด

 5

นอกจากนี้ยังมีลาย “APPLE” ที่ด้านบนสุดของลูกเคนดามะมีก้านแอปเปิ้ล, ลาย “FACIAL” กับภาพวาดใบหน้านักแสดงในละครคาบูกิ เอาใจชาวต่างชาติ และลาย “WHITE” เคนดามะสีขาวล้วนที่คุณสามารถวาดออกแบบลวดลายที่ชอบด้วยตัวเอง วางจำหน่ายชิ้นละ 300 เยนเท่านั้น ใครที่ชอบเคนดามะหรือชอบการสะสมของเล่นจำลองน่ารัก ๆ ห้ามพลาดเด็ดขาด!

6

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook