ทายนิสัยส่วนตัว จากวิชาที่ชอบ ขอบอกเลยว่าแม่นมาก!

ทายนิสัยส่วนตัว จากวิชาที่ชอบ ขอบอกเลยว่าแม่นมาก!

ทายนิสัยส่วนตัว จากวิชาที่ชอบ ขอบอกเลยว่าแม่นมาก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

horoscope

Sanook ! Campus ได้นำคำทำนายจากวิชาที่ท่านชื่นชอบ มาดูกันว่าแม่นหรือไม่ 

คณิตศาสตร์

คนที่ชอบวิชานี้ มักเป็นคนละเอียดถี่ถ้วน ความคิดไกล บางคนเห็นเฉยๆ นะ แต่ที่จริงก็น่าดูเหมือนกัน เพราะพวกนี้ไม่ชอบแสดงออกเท่าไร แต่แสดงออกมาที คนรอบข้างเซอร์ไพรซ์แน่

วิทยาศาสตร์

เป็นคนมีเหตุผล ไม่ชอบพูดเรื่องไร้สาระ ชอบฟังมากกว่าพูด ไม่เหมือนกับพวกหัวศิลปะเพราะว่ามีจิตใจเข้มแข็ง ไม่ชอบจุ้นจ้านวุ่นวายกับใคร

ภาษาอังกฤษ

เป็นคนสดใสร่าเริงได้ทั้งวัน ชอบชีวิตอิสระ ไม่ชอบง้อใคร เปิดเผย ตรงไปตรงมาดี แต่ใครที่ชอบวิชานี้น่ะ น้อยใจเก่งเป็นบ้าเลย ถ้าหน้าตาเศร้าหมองเมื่อไร แสดงว่ามีเรื่องกลุ้มใจและต้องคิดอย่างหนัก

สังคมศึกษา

เป็นพวกที่รักความยุติธรรม ชอบแสวงหาสิ่งแปลกๆ ใหม่ๆ ใส่ตัว ไม่ชอบคำว่าแพ้ จริงจังกับชีวิต มักจะมีอุดมคติและจุดหมายขงชีวิตที่มั่นคง คนพวกนี้มักจะพูดเก่ง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เวลาโมโหจะรุนแรงมาก

ภาษาไทย

เป็นพวกที่มีความคิดแบบผู้ใหญ่ มักจะมองคนอื่นเด็กกว่าตัวเองอยู่เรื่อย เป็นคนเรียบร้อย มีระเบียบ ท่าทางสุภาพจนหลายๆคนเกรงใจ เวลาพูดหรือเตือนอะไรใคร ก็ไม่ชอบให้เค้าเถียงหรือแซวแต่ถ้าเตือนแล้วไม่ฟัง ก็จะไม่พูดซ้ำซากอีกเลย คือตัดหางปล่อยวัดนั่นแหละ

ศิลปะศึกษา

คุณน่ะอารมณ์อ่อนไหว มีจินตนาการกว้างไกล จิตใจอ่อนโยน ถ้าผู้ชายชอบวิชานี้ จะชอบผู้หญิงที่เอาใจเก่งเป็นพิเศษ ไม่ชอบคนเรื่องมาก ถ้ารักใครสักคนน่ะจริงใจมาก รักมั่นคงซะด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook