คิทแคทที่ญี่ปุ่นรสชาติใหม่ 'โตเกียว บานานา'

คิทแคทที่ญี่ปุ่นรสชาติใหม่ 'โตเกียว บานานา'

คิทแคทที่ญี่ปุ่นรสชาติใหม่ 'โตเกียว บานานา'
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

kitkat

คิทแคท หยิบเอากลิ่นและรสชาติของโตเกียวบานานา มาสอดไส้ในขนมเวเฟอร์รสช็อกโกแลต ผสานความชุ่มช่ำของครีมด้านในกับความกรอบของเวเฟอร์ในแบบที่คิทแคทไม่เคยทำมาก่อน

สินค้าของฝากยอดฮิตสำหรับนักท่องเที่ยวที่เดินทางไปญี่ปุ่นคงหนีไม่พ้นโตเกียว บานานา เค้กเนื้อฟองน้ำสอดไส้คัสตาร์ดกลิ่นกล้วยนี้ ออกสู่ตลาดครั้งแรกในปี 2534 ด้วยผิวสัมผัสที่นุ่มนวลและขนาดกำลังดี พร้อมด้วยรูปลักษณ์ของกล้วย ทำให้เป็นที่รู้จักของคนในประเทศได้ไม่ยาก นอกจากขนมเค้กสอดไส้คัสตาร์ดกลิ่นกล้วยแล้ว โตเกียวบานานา ยังแตกประเภทสินค้าไปยังผู้ที่ชื่นชอบชาเขียวและถั่วแดง และกล้วยปั่นอีกด้วย

ล่าสุด มีการนำขนมของฝากยอดฮิตอย่างโตเกียวบานานา กับขนมเวเฟอร์ เคลือบช็อกโกแลต ยี่ห้อคิทแคท มารวมเป็นหนึ่งเดียวออกมาเป็น เวเฟอร์เคลือบช็อกโกแลต สอดไส้ครีมกลิ่นกล้วย ภายใต้คำนิยามที่ว่า "ความชุ่มช่ำและความกรอบมารวมตัวกันในแบบที่ไม่เคยมีในคิทแคทมาก่อน" 

 1

รูปแบบของขนมทำออกมาเลียนแบบผลกล้วย 2 ผลที่อยู่ติดกัน และมีรอยแยกจากตรงกลางถึงด้านล่างของชิ้น พร้อมพิมพ์ข้อความ "โตเกียว บานานา" ไว้บนช็อกโกแลตที่เคลือบไว้ 

 2

สำหรับผู้ต้องการหาซื้อคิทแคท โตเกียวบานานา มาลองชิม สามารถซื้อได้ที่ Tokyo Okashi LanD ตั้งอยู่ที่ Ichiban-gai ในสถานีโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. 60 - 9 ม.ค. 61 หลังจากนั้นสินค้าจะกระจายวางจำหน่ายในร้านค้าทั่วไปในภูมิภาคคันโต ร่วมถึงสนามบิน, สถานีรถไฟและจุดพักบนทางด่วนด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook