“มาชิตะ” จัดหนัก! แจกของรางวัลสุดฟินทุกสัปดาห์ แค่กลั้นยิ้มให้ได้กับ มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม

“มาชิตะ” จัดหนัก! แจกของรางวัลสุดฟินทุกสัปดาห์ แค่กลั้นยิ้มให้ได้กับ มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม

“มาชิตะ” จัดหนัก! แจกของรางวัลสุดฟินทุกสัปดาห์ แค่กลั้นยิ้มให้ได้กับ มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

     เพราะความอร่อยไม่สามารถอธิบายออกมาเป็นคำพูดได้..สาหร่ายมาชิตะจึงจัดกิจกรรมสนุกๆ ให้คุณได้เข้ามาพิสูจน์ความอร่อยที่แม้แต่เชฟมิชลินยังต้องยอมรับ

     “มาชิตะ” แบรนด์สาหร่ายไทยลุคเกาหลี เจ้าของรางวัล Superior Taste Award 2016 รางวัลการันตีความอร่อยระดับโลกจากสถาบันรับรองด้านรสชาติและคุณภาพอาหารนานาชาติ (iTQi) ที่มีกรรมการเป็นเชฟและผู้เชี่ยวชาญในองค์กรชั้นนำของโลก และเพื่อตอกย้ำความอร่อย มาชิตะจึงผุดแคมเปญอย่าง มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม ที่ชวนให้ทุกคนมาพิสูจน์ความอร่อยของมาชิตะผ่านแอปพลิเคชันสุดสนุก อีกทั้งยังคว้าตัว NCT พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ เข้ามาร่วมแคมเปญนี้ด้วย

 

     มาชิตะท้ากลั้นยิ้ม เป็นแคมเปญที่ชวนคุณมาร่วมพิสูจน์รสชาติความอร่อยของสาหร่ายมาชิตะ โดยใช้เทคโนโลยี Smart Detection เข้ามา ตรวจจับรอยยิ้มเพื่อวัดความรู้สึกถึงความอร่อย ผ่านแอปพลิเคชัน โดยมีโหมดให้เล่นเกม 2 โหมด นั่นคือ “กลั้นยิ้ม” และ “สร้างยิ้ม” โดยโหมดการเล่น “สร้างยิ้ม” ผู้เล่นจะต้องอัพโหลดคลิปวิดีโอการรับประทานสาหร่ายมาชิตะ เพื่อส่งต่อความน่าทานและความอร่อยของมาชิตะ และในส่วนโหมด “กลั้นยิ้ม” ผู้เล่นจะต้องดูคลิปจากทางฝั่งสร้างยิ้มแล้วปั้นหน้าขรึมไม่ให้ยิ้ม เพราะถ้ายิ้มเมื่อไหร่ โดนปรับแพ้แน่นอน ซึ่งตอนนี้สามารถดาวน์โหลดได้ฟรีทั้ง iOS และ Android ผ่านทาง App Store และ Google Play หรือจะเล่นผ่านทาง www.masitaseaweed.com/dontsmile ก็ได้นะ

     พิสูจน์ความอร่อยกับมาชิตะแล้วก็เตรียมฟินแบบคูณสองได้เลย เพราะนอกจากจะได้เล่นเกมสุดสนุกแล้ว Masita ยังจัดหนัก! จัดเต็ม! ให้ผู้ร่วมสนุกได้มีสิทธิ์ลุ้นรับบรรดาของรางวัลสุดฮิตที่ไม่ว่าใครก็อยากเป็นเจ้าของ รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท แจกกันเต็มสตรีมถึง 6 สัปดาห์

     เริ่มต้นที่สัปดาห์แรกเอาใจสาวกเคป๊อบ ที่จะแจก โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากหนุ่ม NCT แบบ Exclusive

     สัปดาห์ที่ 2 HUAWEI P10 จะใช้งานสมาร์ทโฟนก็ดี จะถ่ายรูปก็ดีงามระดับไลก้ามาเอง

     สัปดาห์ที่ 3 สายเกมไม่น้อยหน้า เพราะ มาชิตะมีแจก Nintendo Switch ให้ครบเซ็ตเล่นเพลินแน่

    สัปดาห์ที่ 4 Fujifilm XA-3 กล้องถ่ายรูปฟรุ้งฟริ้ง จะเซลฟี่ก็ดี จะถ่ายวิวก็เริ่ด      สัปดาห์ที่ 5 Samsung Galaxy S8 สมาร์ทโฟนดีไซน์ล้ำทลายทุกข้อจำกัด      สัปดาห์ที่ 6 แพ็กเกจทัวร์เกาหลี เก็บกระเป๋าไปชิลให้เพลินถึงเกาหลี ควงคนพิเศษไปได้อีก 1 ที่ด้วยล่ะ 

     ของรางวัลจัดเต็มขนาดนี้ จะพลาดไม่เล่นได้ไง!!!

     ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 ธันวาคม 2560 ที่สำคัญอย่าลืมไปกด Like เพจเฟสบุ๊ค Masita เพื่อติดตามข่าวสารต่างๆ และรายชื่อผู้ได้รับรางวัลประจำสัปดาห์ งานนี้ฝึกกลั้นยิ้มให้พร้อมแล้วกลั้นให้อยู่ ของรางวัลสุดฟินอาจเป็นของคุณ



[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook