5 ลูกดาราดัง ทั้งสวยทั้งเก่งจนใครๆก็อยากได้เป็นลูกสาว

5 ลูกดาราดัง ทั้งสวยทั้งเก่งจนใครๆก็อยากได้เป็นลูกสาว

5 ลูกดาราดัง ทั้งสวยทั้งเก่งจนใครๆก็อยากได้เป็นลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

da_1

Sanook! Campus พาส่อง "ลูกสาว" ทายาทเหล่าศิลปิน ที่ขอบอกเลยว่าทั้งหน้าตา ความสวย ความเก่ง นั้นได้ พ่อและแม่กันมาแบบเต็มๆ เป็นคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก

น้องหยดน้ำ นัดดาภรณ์  นิวาตวงศ์  

yodnam1

ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงมากฝีมืออย่าง ขวัญฤดี กับ ปู อนุวัฒน์ นิวาตวงศ์  ตอนนี้โตเป็นสาวน้อยที่หน้าตาสวย น่ารัก และดูดีมาก ทางด้านการเรียนก็เรียนเก่งเอามากๆแถมปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และได้เป็นผู้นำเชียร์ รุ่น 72 อีกด้วย สวย และ เก่งขนาดนี้คุณพ่อคุณแม่หวงและห่วงกันมากมายอย่างแน่นอน

น้องปันปัน เต็มฟ้า กฤษณายุธ 

whan3

ลูกสาวสุดสตรองของคุณแม่ร็อกเกอร์สาวแถวหน้าของเมืองไทยอย่างคุณ แหวน ฐิติมา ด้วยรูปร่างสูงยาว น้องปันปัน จึงได้เดินแบบและถ่ายแบบบ่อยมาก ต่อมาจึงหันมาเล่นละครเป็นนักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง แถมดีกรีไม่ธรรมดาจบการศึกษาจาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย  คณะเศรษฐศาสตร์ (หลักสูตรนานาชาติ) อีกด้วยและอีกหนึ่งความสามารถของ น้องปันปัน สาวคนนี้เธอเป็นนักกีฬายิมนาสติกอีกด้วย เรียกว่าครบสูตรจริงๆ

น้องหนุน ศุภรา น้องหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง

noon

nung

สองทายาทแฝดของคุณแม่คนเก่งอย่าง เปิ้ล หัทยา และคุณพ่ออดีตพระเอกสุดหล่อคุณ  ตั้ว ศรัณยู  ลูกสาวฝาแฝดแห่งบ้านวงษ์กระจ่างเรียกว่าเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลไปไหนจริงๆ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของความสามารถที่ทั้งคู่ชื่นชอบศิลปะกันตั้งแต่เด็ก รวมถึงชื่นชอบในเรื่องของแฟชั่นและการแสดง จึงทำให้วันนี้เราได้เห็น น้องหนุน น้องหนัง บนปกนิตยสารและบนแคทวอล์ก นี่แหละเขาเรียกว่าสายเลือดนักแสดงอย่างแท้จริง

น้องเจมี่ จอมภัค แอนโฟเน่ 

jammie1

ลูกสาวคนกลางของบ้านแอนโฟเน่ น้องเจมี่ แอนโฟเน่ ความเก่งที่ไม่ธรรมดาเรียนจบปริญญาตรีพ่วงเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง จากสาขาวิชาการผลิตสื่อภาพยนตร์ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล มาครอง ถือเป็นลูกหลานวงการบันเทิงที่มีความสามารถเป็นอย่างมากอีกคนหนึ่งเลยทีเดียว

น้องเจด้า ณ ลำเลียง 

jayda3

ลูกสาวคนสวยของคุณพ่อคนดัง เจ เจตริน กับ คุณแม่จีน่า จิดาภา แม้ทั้งคู่จะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่ด้วยกัน แต่บอกเลยว่า น้องเจด้า ลูกสาวได้รับความอบอุ่นอย่างแน่นแฟ้น แถมถ้าใครติดตามอินสตาแกรมน้องเจด้า ก็จะเห็นว่าสนิทสนมกับ เจ้าขุน เจ้านาย เจ้าสมุทรเป็นอย่างดี และครบยิ่งกว่านั่นคือความสวยและความสามารถของ เจด้า จะเห็นว่าวันนี้เธอมีผลงานโฆษณาเดินแบบถ่ายแบบเยอะมาก ลูกไม้หล่นใต้ต้นอีกหนึ่งคนที่น่าภูมิใจแทนพ่อแม่ค่ะ  

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ 5 ลูกดาราดัง ทั้งสวยทั้งเก่งจนใครๆก็อยากได้เป็นลูกสาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook