จบแล้วจ้า รวม 6 ดาราบัณฑิตป้ายแดง ม.เกษตรฯ ปีนี้

จบแล้วจ้า รวม 6 ดาราบัณฑิตป้ายแดง ม.เกษตรฯ ปีนี้

จบแล้วจ้า รวม 6 ดาราบัณฑิตป้ายแดง ม.เกษตรฯ ปีนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

kustar

ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้ ถือว่าเป็นช่วงเวลาแห่งความสำเร็จของเหล่านิสิตมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ทุกคน ที่ช่วงนี้กำลังซักซ้อม เพื่อเข้ารับปริญญากันอย่างถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ซึ่งในปีการศึกษา 2560 นี้ ยังมีเหล่าดาราดังที่กำลังจะเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงจาก ม.เกษตรศาสตร์อยู่ด้วย ซึ่งบอกเลยว่าแต่ละคนนั้น หล่อ สวย และเก่งระดับต้นๆ ของวงการเลยก็ว่าได้

ทาง Sanook! Campus ได้รวบรวม 6 บัณฑิตใหม่ป้ายแดงมากความสามารถที่กำลังจะประสบความสำเร็จไปอีกหนึ่งขั้นของชีวิต จะมีใครกันบ้าง เราไปดูและร่วมแสดงความยินดีกับดาราบัณฑิตเหล่านี้กันเลยครับ

ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร

tor

สำหรับหนุ่มคนนี้ ทุกคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีแน่นอน เพราะ หนุ่มคนนี้ได้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน ด้วยความ หล่อ ขาว สูง หน่วยก้านดี และแจ้งเกิดไปอย่างเต็มตัวแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้จักอย่างมากจากซีรีส์ดังอย่าง ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น หรือ นายไผ่ ที่ใครๆเรียกกันอย่างคุ้นหูนั่นเอง

หนุ่มต่อนั้นจบปริญญาตรีจาก คณะอุตสาหกรรมเกษตร ภาควิชาเทคโนโลยีการบรรจุและวัสดุ (ภาคพิเศษ) ซึ่งวันซ้อมก็มีเหล่าแฟนคลับแห่ตามไปร่วมแสดงความยินดีถ่ายภาพกันอย่างชื่นมื่น ซึ่งบอกเลยหนุ่มต่อในลุคบัณฑิตนั้นหล่อสุดๆ เลยทีเดียว

 tor(1)
23507066_2006696409606772_142

เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์

mek3

พี่ชายสุดหล่อของ มุก วรนิษฐ์ ซึ่งหนุ่มเมฆเริ่มเข้าวงการจาก The Star ค้นฟ้าคว้าดาวปีที่ 7 และ 8 นั่นเอง อีกทั้งยังมีผลงานที่ฝากเอาไว้อย่างมากมาย อาทิ U-Prince ที่รับบทเป็น ฮอว์ค ที่ผ่านมาเร็วๆ นี้ หรือผลงานแจ้งเกิดอย่าง เรื่อง Part-Time Lover รัก นอก เวลา อีกทั้งยังมีผลงานเพลงอีกมากมายอย่างเช่น เพลง 'พูดว่ารักเบาๆ' ที่ฮิตติดหูใครหลายๆ คน

หนุ่มเมฆนั้นกำลังที่จะคว้าปริญญาตรีจาก คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาสื่อสารมวลชน ที่บอกเลยว่าแฟนคลับรวมทั้งน้องสุดที่รักอย่าง มุก วรนิษฐ์ ก็มาร่วมแสดงความยินดีอย่างน่ารักและน่าประทับใจ

 mek1
mek2

เดียร์น่า ฟลีโป 

diana1

ดาราสาวผู้น่ารักลูกครึ่งฝรั่งเศสที่ฝากผลงานไว้ในเรื่อง "สามีตีตรา" หรือ "หมอก้อย" ที่ดูแล้วมีเสน่ห์อย่างมากมาย

ส่วนการเรียนของเดียร์น่านั้นก็ไม่ธรรมดา ถือว่าเก่งมากๆ โดยการคว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 จาก คณะมนุษยศาสตร์ ภาควิชาภาษาไทย มาได้ บอกเลยทั้งสวยทั้งเก่งขนาดนี้ ถือเป็นที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง

 diana2
diana3

พลอยใส ธัญลักษณ์ โชคธนเดช 

ploy1

ดีกรีดาวคณะ สาวเสียงใส ผู้ที่แจ้งเกิดด้วยเสียงร้องจากเวทีประกวด AF12  ซึ่งบอกเลยว่า แฟนคลับของเธอตั้งแต่ประกวดร้องเพลงนี่มากมายเลยทีเดียว

ด้วยความสามารถขนาดนี้เธอจึงได้รับปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาดนตรีตะวันตก เอก Voice Classic Opera ในปีนี้เป็นที่เรียบร้อย ด้วยดีกรีและการเรียนของเธอแล้วไม่แปลกใจเลยทำไมเสียงดีได้ขนาดนี้

 ploy2
ploy3

แอ๊นท์ เสาวนิตย์ ณัฐวรวโรตม์

ant1

สาวสวยที่ได้เห็นตามจอทีวีอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเธอเป็นได้ทั้งพิธีกรและนักแสดง อีกทั้งเธอยังมีคนขนานนามว่านักธุรกิจน้อย ที่บอกเลยว่าความสามารถเธอล้นเหลือมากๆ

โดยสาวแอ๊นท์จบจาก คณะบริหารธุรกิจ ซึ่งบอกเลยว่าตรงตามเป้าหมายของเธออย่างแท้จริง

 ant2
ant3

คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์

kris1

หนุ่มหล่อ จากซีรีส์ SOTUS The Series หรือพี่อาทิตย์ที่สาวๆ กรี๊ดกร๊าดกันนั่นเอง รวมถึงยังคว้ารางวัล และ เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากมายในรายการต่างๆ

โดยหนุ่มคริส พีรวัส ได้จบการศึกษาจากคณะเศรษฐศาสตร์ สาขาวิชาเศรษฐศาสตร์สหกรณ์ ซึ่งเชื่อได้เลยว่าสาวๆ เตรียมไปให้กำลังใจหนุ่มคริส กันอย่างมากมายแน่นอน

 kris2
kris3

 

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ จบแล้วจ้า รวม 6 ดาราบัณฑิตป้ายแดง ม.เกษตรฯ ปีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook