ย้อนรอยความอลังการ "เชียร์ลีดเดอร์ศิลปกรรม" มศว จัดเต็มทุกปี

ย้อนรอยความอลังการ "เชียร์ลีดเดอร์ศิลปกรรม" มศว จัดเต็มทุกปี

ย้อนรอยความอลังการ "เชียร์ลีดเดอร์ศิลปกรรม" มศว จัดเต็มทุกปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

fofaswu

ในปีนี้คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒได้สร้างความฮือฮาบนโลกโซเชี่ยลอย่างถล่มถลาย ในการแสดงเชียร์ชุด "Pirates of the Caribbean" ที่เชื่อว่าทุกคนคงได้เห็นกันแล้ว

ทำเอาทุกคนล้วนขนลุก และชื่นชมในความสามารถที่เนรมิต ฉากในหนังและตัวละครได้เปรียบเสมือนของจริงและอลังการเป็นอย่างมาก ทั้งการเชียร์ การแต่งกาย ความพร้อมเพียง และฉาก

ทาง Sanook! Campus จะพาไปย้อนชมความอลังการของคณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่บอกเลยว่าไม่ใช่แค่ปีนี้ปีเดียวที่ทำออกมาแล้วสุดปังอลังการ แต่ปีที่ผ่านๆมานั้นก็มีความอลังการไม่แพ้กัน

เราจะพาไปดูการแสดงเชียร์ของคณะศิลปกรรมศาสตร์ในปีก่อนๆกัน

"Phantom of the opera" (SWUGAME 2011) รองชนะเลิศอันดับ2 

ในปีนี้เรียกได้ว่าทั้งซาวด์เพลง การขับร้องประสานเสียงของนิสิตคณะศิลปกรรมศาสตร์ทำได้ออกมาไพเราะ พร้อมกับเชียร์ลีดเดอร์ที่สุดอลังการ เสมือนอีริค และ ดาเอ้ ออกมาบรรเลงเพลงให้ทุกคนได้ฟังกันอย่างไพเพราะ เป็นการชูเอกลักษณ์ของชาวศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว


"Christmas" (SWUGAME 2012) รองชนะเลิศอันดับ3

อีกหนึ่งผลงานจากทางศิลปกรรมศาสตร์ ที่มาในธีมคริสมาสต์ ซึ่งทุกเพลงประกอบการเชียร์นั้นเรียกได้ว่า ได้กลิ่นอายความเป็นชาวยุโรปที่รอต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ รวมถึงการแต่งตัวในปีนี้ดูน่ารักเป็นอย่างมาก ส่วนในเรื่องของการแสดงเชียร์เรียกได้ว่าพร้อมเพียงทั้งเชียร์ลีดเดอร์และสแตนเชียร์เลยทีเดียว

"Taj ma hal" (SWUGAME 2013) รางวัลชนะเลิศ

ในปีนี้เป็นปีที่ไม่ธรรมดาของชาวศิลปกรรมศาสตร์เลยก็ว่าได้ ด้วยองค์ประกอบของเพลงที่ฟังแล้วเคลิบเคลิ้ม ผนวกเข้ากับฉากหลังที่ทำให้ท่านนึกถึงเมืองจากดินแดนอาหรับอย่างแท้จริง เชื่อเลยว่าใครที่ได้ดูการแสดงเชียร์ต้องชื่นชอบในเสียงเพลงประกอบการแสดงนี้อย่างแน่นอน

"Alice in wonderland" (SWUGAME 2015) รางวัลชนะเลิศ

การแสดงเชียร์ที่จะพาท่านเข้าสู่ดินแดนมหัศจรรย์ เนรมิตหนังเรื่อง Alice in wonderland มาสู่การแสดงเชียร์ที่เรียกได้ว่าปีนี้ก็สุดอลังการไม่แพ้กัน ด้วยความพร้อมเพรียงทั้งสแตนเชียร์ และ เชียร์ลีดเดอร์ การแต่งกายที่เสมือนในภาพยนตร์ทำให้เราอินไปกับการแสดงนี้โดยไม่รู้ตัว พร้อมกับฉากที่สุดจะเสมือนจริงด้วยฝีมือชาวศิลปกรรมศาสตร์ ถ้าใครที่ชื่นชอบภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว ต้องรักและเข้าใจโชว์นี้อย่างแน่นอนว่ามันดีขนาดไหน

 "Pirates of the Caribbean" (SWUGAME 2017) รางวัลชนะเลิศ

และไฮไลท์ในปีนี้ที่เรียกได้ว่าอลังการดาวล้านดวง ที่พูดกันหนาหูและคนชื่นชอบมากที่สุด ด้วยการแต่งกาย การแสดงเชียร์ที่สวยงาม ในธีมของโจรสลัด ทำเราอินไปกับหนังภาพยนตร์ "Pirates of the Caribbean" อีกเช่นเคยโดยซาวด์เพลงที่น่าตื่นเต้น เรื่องราว เรียกได้ว่าพัฒนาแต่ละก้าวของชาวศิลปกรรมศาสตร์นี้สุดยอดจริงๆ 

วันนี้เรามี"คลิปวีดีโอเต็ม"ทั้งเชียร์ลีดเดอร์ และ สแตนเชียร์ มาฝากชาว Sanook! Campus กันด้วยนะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook