เลิศทุกคน รวม "ดาว" มหาวิทยาลัยชื่อดังปี 2560 บอกเลยว่าสวยมาก

เลิศทุกคน รวม "ดาว" มหาวิทยาลัยชื่อดังปี 2560 บอกเลยว่าสวยมาก

เลิศทุกคน รวม "ดาว" มหาวิทยาลัยชื่อดังปี 2560 บอกเลยว่าสวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

starcol

ทูตกิจกรรมเป็นส่วนหนึ่งที่แต่ละมหาวิทยาลัยเฟ้นหา เพื่อประชาสัมพันธ์ในงานและกิจกรรมต่างๆในรั้วมหาวิทยาลัยหรือที่เรียกกันว่า ดาว - เดือน ของมหาวิทยาลัย นั่นเอง

ซึ่งแต่ละมหาวิทยาลัยต้องเฟ้นหาสาวสวย หนุ่มหล่อเหล่านี้ แถบจะทุกมหาวิทยาลัยกันเลยทีเดียวในทุกๆปี

วันนี้ทาง Sanook! Campus จะพาไปชมความสวยงาม หน้าตาน่ารัก ของเหล่า "ดาว" มหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ที่บอกเลยว่าต่างคนต่างมีสไตล์เป็นของตัวเอง น่ารักกินกันไม่ลงเลยทีเดียว 

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

มหาวิทยาลัยไฮโซชื่อดังใจกลางเมืองกรุงเทพ(อโศก) และ วิทยาเขตองครักษ์ แหล่งรวมเหล่าดาราและสาวสวย หนุ่มหล่อไว้แทบจะเต็มมหาวิทยาลัยเลยทีเดียว ซึ่งทางปีการศึกษานี้ได้คัดเลือก ดาว - เดือนมหาวิทยาลัย ไปเป็นที่เรียบร้อย

สาวคนนั้นคือ "นุ๊ก อนุธิดา สุขภิญโญโอฬาร" สาวน้อยคณะศิลปกรรมศาสตร์ สาวน้อยวัยใส ที่แฝงไปด้วยความน่ารัก เห็นทีไรแถบจะอมยิ้มทุกที เพราะด้วยรอยยิ้มนี้แหละทำให้เธอกลายเป็นดาวมหาวิทยาลัยไปในที่สุด ซึ่งเธอแอบแฝงความติสไว้ในตัวด้วยความเป็นศิลปศาสตร์ เรียกได้ว่าผสมกันอย่างลงตัว เชื่อได้เลยว่าใครชอบสาวน่ารักด้วย ติสนิดหน่อย คงหลงรักเธอแน่ๆ

nook
nook5
nook6
nook7
nook8

มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

มหาวิทยาลัยที่ไม่พูดถึงก็คงไม่ได้ ที่สร้างความอลังการในการประกวดดาว-เดือนไว้อย่างสุดอลังการ นั่นคือ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยชาวเหนือ ที่เป็นอีกแหล่งที่สะสมทรัพยากรสวยๆเอาไว้มากมาย

ปีนี้ ดาว ของมหาลัยเชียงใหม่นั้นดีกรีไม่ธรรมดา ได้รางวัลรองอันดับสอง มิสทีน ไทยแลนด์ ปี 2016 ด้วยนะ เธอคือ "การ์ด มโนรส สิทธิไชย" คณะการสื่อสารมวลชน  แถมปีนี้ก็รับมงตำแหน่งดาวมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ที่ใครได้เห็นเธอนั้นบอกเลยว่าสาวคนนี้ยิ้มหวาน มีเสน่ห์ น่ารักจนต้องละลายกันไปข้างเลย ด้วยความน่ารัก และความสามารถในการผ่านเวทีมาก่อน และความสวยที่ไม่ธรรมดา ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงได้ตำแหน่งนี้ไปครอบครอง

card1
card10
card11
card5
card8

card12

มหาวิทยาลัยศิลปากร

มหาวิทยาลัยสุดอาร์ตที่ใฝ่ฝันของหนุ่มติสท์ สาวเซอ ที่โด่งดังด้านศิลปะเป็นอันดับต้นๆของประเทศไทย แต่ที่นี่ก็ยังมีเพชรเม็ดงามเป็นสาวสวยและเป็นตัวของตัวเองอยู่เต็มมหาลัยมากมายอีกเช่นกัน

ดาวในปีนี้ของศิลปากรนั้นเป็นอนาคตแม่พิมพ์ของชาติ มีนามว่า "ออย ภาวินี เหลากลม" เป็นสาวจากคณะศึกษาศาสตร์ ที่บอกเลยความสวยดูดีทุกกระเบียดนิ้ว ด้วยหน้าตาที่น่ารัก เป็นสาวผมสั้น ดูเรียบร้อยเหมาะแก่การเป็นคุณครูอย่างแท้จริง

109593
458957
530727
868211
886635

มหาวิทยาลัยขอนแก่น

มหาลัยชื่อดังอย่างขอนแก่นก็ไม่น้อยหน้า เรียกได้ว่ามหาลัยนี้ก็เป็นอีกที่หนึ่งที่ใครๆก็อยากไปร่ำเรียนศึกษาที่นี้ นอกจากที่นี่จะโด่งดังทางด้านการศึกษาแล้ว ที่นี่ยังรวมเหล่านิสิต นักศึกษา ที่หน้าตาดีในโซนภาคตะวันออกเฉียงเหนือแถมยังมีจากเมืองกรุงเข้าไปเรียนอีกมากมายเลยทีเดียว

ส่วนดาวมหาลัยขอนแก่นนั้นเรียกได้ว่า สวยระดับท็อป เป็นนางแบบเลยทีเดียว เรียกได้ว่า สูง ขาว สวย และบวกกับความสามารถที่มีนั้นทำให้เธอได้รับตำแหน่งนี้ไม่อย่างไม่ยากนัก น้องคนนี้ชื่อว่า "ป๊อบปี้ ชนม์นิภา วิเศษสุด" จากวิทยาลัยนานาชาติ เรียกได้ว่าดีกรีไม่ธรรมดาแน่นอน

121333
216530
602603
656294
864743

เป็นอย่างไรบ้างครับบอกเลยว่าแต่ละคนเหมาะสมกับ ตำแหน่งทูตกิจกรรม เป็นอย่างมาก ไม่แน่นะอีกหน่อยอาจจะเห็นพวกเขาเหล่านี้อยู่บนจอแก้วก็ได้ เพราะทั้งสวย รวมถึงความสามารถที่ไม่ธรรมดา ยังไงก็รอติดตามผลงานและเอาใจช่วยน้องๆเหล่านี้ด้วยนะ

ชมภาพทั้งหมดคลิกที่นี่

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ

อัลบั้มภาพ 32 ภาพ ของ เลิศทุกคน รวม "ดาว" มหาวิทยาลัยชื่อดังปี 2560 บอกเลยว่าสวยมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook