แจน BNK48 วอนแฟนคลับ 'ขอโอกาสให้พวกเรา' กรณีดราม่าควันหลงงาน Cat Expo 4

แจน BNK48 วอนแฟนคลับ 'ขอโอกาสให้พวกเรา' กรณีดราม่าควันหลงงาน Cat Expo 4

แจน BNK48 วอนแฟนคลับ 'ขอโอกาสให้พวกเรา' กรณีดราม่าควันหลงงาน Cat Expo 4
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต็มอิ่มจุใจไปแล้วกับเทศกาลดนตรี Cat Expo 4 เมื่อวันที่ 25-26 พฤศจิกายนที่ผ่านมา หลายๆ คนคงได้ดื่มด่ำกับเสียงเพลงจากวงดนตรีมากมาย รวมถึงวงดนตรีน้องใหม่ที่กำลังมาแรงสุดๆ อย่าง BNK48 วงเกิร์ลกรุ๊ปสัญชาติไทยก็ได้มาร่วมแสดงในงานนี้ด้วยเช่นกัน เรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาแฟนคลับที่เดินทางมาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

หลังจากการแสดงจบลง ได้เกิดควันหลงเป็นเสียงวิพากษ์วิจารณ์ จากแฟนคลับบางกลุ่ม ที่ออกมาให้ความเห็น ถึงกรณีของน้องโมบาย สาวน้อยสมาชิกคนหนึ่งในวงที่ได้รับหน้าที่พิธีกรประจำวง และตำแหน่งเซ็นเตอร์ ที่ยังทำหน้าที่ได้ไม่น่าพอใจเท่าไหร่ และไม่เหมาะกับหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย ทำให้เกิดเรื่องดราม่าชุดใหญ่ตามมา


เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 แจน สาวน้อยหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 ได้พูดถึงดราม่าเรื่องนี้ ผ่านการไลฟ์บนแอปพลิเคชั่น VOOV โดยกล่าวให้กำลังใจน้องโมบาย และพูดว่าตนเองและสมาชิกทุกคนยอมรับข้อผิดพลาด ขอกำลังใจจากแฟนๆ

"เรื่องน้องเมื่อวาน น้องก็เสียใจ แต่ก็อยากให้รู้ว่า เพราะพวกเรายังใหม่ วงก็ยังใหม่ เราก็ยังต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ถ้ามีข้อผิดพลาดประการใด พวกเราทั้งหมดก็รู้สึกแย่ ที่ทำออกมาได้ไม่ดี ก็อยากขอโทษและขอโอกาส ให้เวลาพวกเรา น้องๆ เมมเบอร์ทุกคน เราจะเป็นทีมที่แข็งแกร่งขึ้น" แจนกล่าว

"รู้ว่าทุกคนหวังดีมากๆ การที่ทุกคนสามารถแสดงความคิดเห็นออกมามันเป็นเรื่องที่ดี และเราจะได้รู้สิ่งที่เราควรแก้ และแก้ที่ตัวเราเอง เอาคำที่ติมาปรับตัว ถ้าไม่มีคนติสิไม่ดีเลย ถ้าเราได้แต่คำชมมันก็จะอยู่แค่นี้ ไม่ไปไหน" และยังไม่ลืมที่จะให้กำลังใจน้องโมบาย

"อยากบอกโมบายว่า ยังมีคนอื่นๆ อีกมากมายอยากอยู่จุดนี้ อยากเป็นเซ็นเตอร์ ไม่ว่าใครทั้งเมมเบอร์คนอื่น หรือคนทั่วไป เป็นความฝันของเด็กผู้หญิงหลายคน ไม่ต้องเสียใจ ขอให้ภูมิใจเข้าไว้ ว่าที่เราได้มาอยู่ในตำแหน่งนี้ เพราะเค้าเห็นในศักยภาพของโมบาย สู้ๆ "


แหม..น้องแจนออกมาพูดซะขนาดนี้ ใครจะกล้าโกรธได้ลง ทั้งน้องโมบาย และสาวๆ คนอื่นก็ต่างต้องใช้เวลาในการฝึกฝนและพัฒนาตนเองกันทั้งนั้น ถ้าคนไทยอย่างเราไม่ให้ให้โอกาส แล้วใครจะให้กันล่ะเนอะ ถ้าอยากให้วงเกิร์ลกรุ้ปน่ารักๆ แบบนี้อยู่สร้างสีสัน ความน่ารัก และความสนุกกับเหล่าแฟนคลับไปนานๆ อย่าลืมสนับสนุน ติดตามผลงาน และให้กำลังใจสาวๆ กลุ่มนี้กันต่อไปเรื่อยๆ และเฝ้ามองเห็นวงเกิร์ลกรุ๊ปไทย เติบโตและไปได้ไกลไปพร้อมๆ กัน BNK48 สู้ๆ !!


ชมไลฟ์ย้อนหลังฉบับเต็มของน้องแจนได้ที่ VOOV ค้นหาช่อง BNK48 กันได้

หรือถ้าไม่อยากพลาดการไลฟ์ของสาว ๆ คนอื่นใน BNK48 เข้าไปติดตามข่าวสาร และตารางการไลฟ์ของน้องๆ ได้ที่: FacebookInstagram และ Twitter
ดาวน์โหลด VOOV ฟรี ได้ที่ App Store เเละ Play Store

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook