ของขวัญวันพ่อ "ซื้ออะไรให้พ่อดี" เพื่อสร้างความประทับใจในวันพ่อ

ของขวัญวันพ่อ "ซื้ออะไรให้พ่อดี" เพื่อสร้างความประทับใจในวันพ่อ

ของขวัญวันพ่อ "ซื้ออะไรให้พ่อดี" เพื่อสร้างความประทับใจในวันพ่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใกล้จะถึงแล้วสำหรับ "วันพ่อ" ที่ทุกคนรอคอย เคยไหมใกล้จะวันพ่อแล้วอยากจะทำอะไรให้พ่อสักอย่าง? หรือ หาของขวัญดีๆให้พ่อสักชิ้นหนึ่ง? แต่ก็นึกไม่ได้สักที

วันนี้ Sanook Campus ไอเดียดีๆ มาแนะนำสมาชิกทุกท่าน กับ 6 ของขวัญสร้างความประทับใจ ให้กับคุณพ่อในวันสุดแสนจะพิเศษ

ดอกไม้ พวงมาลัย แทนใจ

วันพ่อทั้งทีจะมีอะไรดีเท่า ดอกไม้ พวงมาลัย ไปกราบไหว้ท่าน ทั้งพ่อและแม่ที่ให้กำเนิดและเลี้ยงดูเรามา ซึ่งดอกไม้ที่แนะนำเป็น "ดอกพุทธรักษา" ดอกไม้แทนประจำวันพ่อ ซึ่งเขาเปรียบกันว่า พ่อ และ แม่ คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ดีที่สุดในบ้าน ขอเพียงแค่ท่านไปกราบไหว้ พูดความรู้สึกที่มีและกอดท่านแน่นๆสักครั้ง รับรองว่าวันพ่อของคุณนั้นจะเบิกบาน และมีความสุขไปตลอดอย่างแน่นอน
istock-803667334

เสื้อผ้า นาฬิกา รองเท้า อันใหม่ใส่แล้วหล่อขึ้นเป็นกอง

เชื่อเถอะว่า เสาหลักของบ้านอย่างพ่อของเรานั้นเงินทุกบาท ทุกสตางค์ ท่านยอมเพื่อลูกอย่างเราๆทั้งนั้น ซึ่งท่านก็จะยอมสวมเสื้อเก่า รองเท้าเก่าๆ ให้ลูกๆของท่านได้กินได้ใช้ แต่เราจะไม่ยอมให้ท่านสวมของเก่าอีกต่อไป เพียงแค่เราซื้อของใหม่ๆให้ท่านสักชิ้น ไม่ว่าจะเป็น นาฬิกา รองเท้า เสื้อผ้า ใหม่ๆให้ท่านสักชิ้น รับรองว่าพ่อของคุณจะใส่สิ่งของที่คุณซื้อมาให้ตลอดทั้งปีแน่นอน แค่นี้พ่อเราก็มีความสุขแล้ว
istock-611746616

ทานอาหาร บรรยากาศดีสักมื้อ ให้ท่านจดจำ

ถ้าคิดไม่ออกจริงๆหาเวลา และร้านอาหารดีๆ พาท่านไปสร้างบรรยากาศแบบครอบครัวที่อบอุ่น ด้วยการพาท่านไปทานอาหารกันอย่างพร้อมหน้าพร้อมตากัน เชื่อเถอะว่าวันพิเศษถ้าอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตาแค่นี้ท่านก็สุขใจแล้ว
istock-143921891

การ์ดแทนรักและความรู้สึก

ไอเดียดีๆสำหรับคนที่เขิน ไม่กล้าพูดความรู้สึกตัวเอง วิธีแก้ปัญหาไม่ยากเลยแค่ ทำการ์ดสักใบ รูปสักรูปคู่พ่อของเรา แล้วระบายความรู้สึกที่มีทั้งหมดให้ท่านฟังว่ารักท่านขนาดไหน รับรองว่าสิ่งนี้จะทำให้ท่านยิ้มแก้มไม่หุบทั้งวันแน่ๆ
istock-686250942

พาไปเที่ยวผ่อนคลาย สร้างความรัก

โมเม้นต์ครอบครัวอีกหนทางหนึ่งคือการ หาเวลาสักคืน สองคืน พาท่านไปผ่อนคลาย ท่องเที่ยวต่างจังหวัดก็เป็นอีกหนึ่งหนทางที่ดีไม่น้อย ในการทำกิจกรรมกับครอบครัวถือเป็นอีกหนึ่งหลักที่สำคัญมากๆของเวลาสำหรับครอบครัวเลย แถมท่านได้พักผ่อน และ ผ่อนคลายได้อีกด้วยนะ
istock-669695312

แพ็กเกจตรวจสุขภาพ เพื่อสุขภาพที่แข็งแรง

การตรวจสุขภาพเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่สำคัญ เพื่อให้ท่านแข็งแรง เป็นร่มโพธิ์ร่มไทรให้แก่เรานานๆ พาท่านไปตรวจสุขภาพ ทำให้สภาพร่างกายของท่านดียิ่งๆขึ้นไป เชื่อเถอะว่าสุขภาพของคนที่เรารักนั้นมาเป็นอันดับหนึ่งอย่างแน่นอน
istock-529114228

สุดท้ายขอให้คิดไว้ว่าวันพ่อ วันแม่ ของเรามีตลอดทั้งชีวิตไม่ได้มีแค่วันเดียว ดังนั้นแล้วควรทำความดี รักท่านกันให้มากๆ เชื่อเถอะว่าเราสามารถทำอะไรให้ท่านได้ทุกวัน ไม่จำเป็นต้องเป็นเพียงวันพ่อเท่านั้น เราตั้งใจทำอะไรให้ท่าน ท่านเองก็จะมีความสุขเหมือนกับวันพ่อนี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook