เรียนคณะนี้ไม่มีนก รวมแหล่งสิงสถิตของหนุ่มหล่องานดี อนาคตพ่อของลูก!

เรียนคณะนี้ไม่มีนก รวมแหล่งสิงสถิตของหนุ่มหล่องานดี อนาคตพ่อของลูก!

เรียนคณะนี้ไม่มีนก รวมแหล่งสิงสถิตของหนุ่มหล่องานดี อนาคตพ่อของลูก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชีวิตในมหาวิทยาลัย สำหรับบางคนแล้วคงเป็นช่วงเวลาที่มีความสุข และสนุกสุดเหวี่ยงเพราะจะได้ทำอะไรหลายๆ อย่างอย่างอิสระ สาวๆ อย่าลืมมาดูกันว่าคณะของตัวเองมีหนุ่มๆ หน้าตาดีมากน้อยแค้ไหนให้ได้มองเป็นอาหารตา และกระชุ่มกระชวยหัวใจ ที่จะมาเพิ่มความขยัน และแรงจูงใจในการไปเรียนให้มากยิ่งขึ้น วันนี้เราจะพามารู้จักกับ 5 คณะยอดฮิต ที่มีขุมทรัพย์สำหรับสาวๆ อยู่เยอะที่สุด สาวๆ เตรียมตัวให้ดี จะมีคณะไหนกันบ้างนั้น ไปดูกันเลย


1. หนุ่มๆ จากคณะวิศวกรรมศาสตร์
ภาพหนุ่มๆ ในเสื้อช็อปคงเป็นภาพที่ฆ่าสาวๆ ได้จำนวนไม่น้อย เป็นเหตุผลว่าทำไมหนุ่มๆ คณะนี้ถึงฮอทกว่าใคร นอกจากนั้นคณะนี้ส่วนใหญ่นั้นยังเป็นคณะที่มีผู้ชายมากกว่าผู้หญิงอีกด้วย ดังนั้นสาวๆ ที่ได้ไปเรียนที่นี่จึงมีโอกาสนกน้อยมาก บอกเลย..!


2. หนุ่มๆ จากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์
เขาว่ากันว่าหนุ่มๆ ที่เรียนคณะนี้จะมีความเนี้ยบสูง และแต่งตัวดี คือดูดีแบบเซอร์ๆ ผสมกับความเนิร์ดหน่อยๆ นั่นเอง เพราะเป็นถึงอนาคตสภาปนิกหนุ่มนักออกแบบ เหมาะจะชวนมาออกแบบสร้างอนาคตร่วมกันมากๆ อุ้ย..พูดแล้วเขินเลย


3. หนุ่มๆ จากคณะนิเทศศาสตร์
หนุ่มๆ คณะนิเทศก็เป็นอีกอาหารตาชั้นดี เพราะความสดใสอย่างที่เรียกได้ว่าบางคนนี่เหมือนหลุดออกมาจากซีรีย์ก็ไม่ปาน ความที่เรียนคณะนิเทศ ทำให้หนุ่มๆ คณะนี้เป็นคนที่มีความกล้าแสดงออก และเข้าหาได้ไม่ยาก จึงเป็นโอกาสอันดีที่สาวๆ จะเป็นฝ่ายเข้าไปทำความรู้จัก หรือทักทายก่อน


4. หนุ่มๆ จากคณะศิลปกรรมศาสตร์
ใครชอบหนุ่มๆ เซอร์ๆ ติสท์ๆ ใช้ชีวิตแบบมีสีสัน และอยู่นอกกรอบตลอดเวลา ต้องเดินมาด้อมๆ มองๆ แถวๆ คณะนี้ เพราะหนุ่มๆ คณะนี้นั้นเต็มไปด้วยความน่าค้นหา และหัวใจที่มีแต่ศิลปะ คงจะทำชีวิตของสาวๆ หลายคนนั้นแปลกใหม่ และไม่จำเจแน่นอน


5. หนุ่มๆ จากคณะวิทยาศาสตร์
คณะนี้ก็ไม่ได้น้อยหน้าใครโดยเฉพาะหนุ่มๆ จากสาขาวิทยาศาสตร์การกีฬา ด้วยดีกรีนักกีฬารับรองได้ว่าหนุ่มๆ คณะนี้มึความแข็งแรง และน่ามองเป็นพิเศษ สาวๆ คนไหนรักสุขภาพก็อย่าลืมมาปรึกษาหนุ่มๆ คณะนี้กันล่ะ


จริงๆ แล้วไม่ได้มีแค่ 5 คณะนี้เท่านั้น คณะอื่นๆ ก็ล้วนมีงานดีๆ ซุกซ่อนอยู่ประหนึ่งช้างเผือกในป่าหิมพานต์ก็ไม่ปาน ถ้าใครต้องการอยากเห็นเหล่าหนุ่มๆ จากคณะต่างๆ เราได้รวบรวมมาให้แบบเน้นๆ ในการประกวด Uni-VOOV-City การประกวดเฟ้นหาหนุ่มสาวหน้าใหม่ไฟแรงมาร่วมเปิดประสบการณ์ให้ได้ลองทำสิ่งที่ใช่ ในแบบของตัวเองกัน


แต่ถ้าหากใครมีเพื่อนสนิทมิตรสหายที่เป็นเหมือนของแรร์ ของลับ ยังไม่ได้รับการสำรวจจากโลกภายนอกมาก่อน อย่าปล่อยให้พวกเขาต้องซุกซ่อนตัวเองอยู่อีกต่อไป ส่งโปรไฟล์ หรือชักชวนพวกเขามาสมัครเพื่อร่วมสนุกกันได้ที่ Facebook: VOOVTH เปิดรับสมัครถึง 31 ธันวาคมนี้ มาเร๊ววว...เงินแสนรออยู่


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมของกิจกรรม Uni-VOOV-City ได้ที่นี่

ร่วมไลฟ์สตรีมกับ VOOV ดาวน์โหลดฟรีได้ที่ App Store เเละ Play Store
หรือติดตามข่าวสาร และรายละเอียดได้ที่ FacebookInstagram และ Twitter

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook