Stamford เปิดโอกาสให้คนทำงานได้เรียน ป.โท MBA หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

Stamford เปิดโอกาสให้คนทำงานได้เรียน ป.โท MBA หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย

Stamford เปิดโอกาสให้คนทำงานได้เรียน ป.โท MBA หมดกังวลเรื่องค่าใช้จ่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



     http://bit.ly/2kluLDp ปัจจุบัน การเรียนจบในระดับปริญญาตรีอย่างเดียวนั้น แน่นอนว่า ยังไม่พอ สำหรับการแข่งขันทั้งในการทำงานและการนำเอาความรู้ไปใช้ในโลกธุรกิจปัจจุบันและอนาคต จึงจะเห็นได้ว่ามีคนจำนวนมากขึ้นในทุกๆ ปีที่หันมาเรียนต่อ ในระดับปริญญาโท เพื่อเพิ่มโอกาสให้แก่ตัวเอง ไม่ใช่เพียงแค่องค์ความรู้ แต่ยังรวมไปถึงประสบการณ์ใหม่ๆ และเครือข่ายทางธุรกิจที่จะได้มากจากเหล่าคณาจารย์ นักธุรกิจในภาคส่วนต่างๆ และเพื่อนๆในชั้นเรียน

    แต่คำถามที่หลายคนต้องเจอก่อนเรียน คือ #เรียน ป.โท ที่ไหนถึงจะดี หรือ #ถ้าไปเรียนแล้วจะได้ในสิ่งที่คาดหวังไหม



     ดร. เอก ชุณหชัชราชัย รองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย, อาจารย์ประจำหลักสูตร Stamford MBA และเจ้าของเพจ “การตลาดพอดี”คำ มองว่า "โจทย์ในปัจจุบันคือคนส่วนใหญ่ที่เข้ามาศึกษาต่อในระดับปริญญาโท ไม่ได้ต้องการเพียงองค์ความรู้เชิงทฤษฎี แต่ยังต้องการประสบการณ์จริงที่สามารถนำไปใช้งานได้ รวมไปถึงโอกาสทางธุรกิจจากทั้งคณาจารย์และเพื่อนฝูง หลักสูตรปริญญาโทที่ดีจึงต้องตอบโจทย์เหล่านี้ให้ได้อย่างเข้าใจ"

     MBA ของมหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด จึงมุ่งตอบคำถามผู้เรียนเหล่านี้ และพัฒนาหลักสูตรเพื่อให้แน่ใจว่าผู้เรียน MBA จะได้ประโยชน์สูงสุดจากการเรียน ด้วยจุดเด่น 4 อย่างด้วยกัน หรือ ที่เรียกว่า Stamford’s 4Is

     - การมีส่วนร่วมทั้งในและนอกห้องเรียน แลกเปลี่ยนประสบการณ์กับเพื่อนและอาจารย์ผู้สอน (interactive learning)
     - ความเชื่อมโยงกับภาคธุรกิจ สัมผัสกับกรณีศึกษาจริงจากภาคธุรกิจและ เรียน ตลอดจนพูดคุยกับตัวจริงจากภาคธุรกิจ (industry linkage)
     - ความเป็นนานาชาติ ด้วยการเน้นเนื้อหาที่เป็นสากล และอยู่ในบรรยากาศการเรียนที่เต็มไปด้วยชาวต่างชาติ (international perspective)
     - การให้บริการด้านการศึกษาที่อยู่บนพื้นฐานหลักคุณธรรม (integrity)

 

     และเพื่อเพิ่มโอกาสของการเรียน ป.โท และโอกาสในการพัฒนาศักยภาพของตนเอง Stamford MBA ยังได้เล็งเห็นข้อจำกัดต่างๆ ของคนทำงานในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของ #การบริหารเวลา ในการเข้าคลาสเรียน ท่ามกลางความเร่งรีบจากการแข่งขันในการทำงานและการแข่งขันในธุรกิจโลกปัจจุบัน หรือ ไม่ว่าจะเป็น #การบริหารค่าใช้จ่าย ที่คนต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมาย

     แสตมฟอร์ดจึงได้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนวัยทำงานรุ่นใหม่ ด้วยหลักสูตรที่มีความยืดหยุ่นและทันสมัย หลักสูตร ป.โท บริหารธุรกิจของแสตมฟอร์ด เรียนเพียงสัปดาห์ละ 1 วัน (เสาร์/อาทิตย์) หรือ ช่วงเย็นวันธรรมดา ผสมผสานกับการศึกษาค้นคว้าผ่านระบบช่องทางการเรียนออนไลน์ที่ทันสมัยที่สุดระบบหนึ่งของโลกอย่าง “Blackboard” จบการศึกษาได้ในระยะเวลาเพียง 18 เดือน หรือ ทางเลือกอีกแบบของการเรียน คือ หลักสูตร MBA Online ที่ผู้เรียนสามารถเรียนจากที่ไหน เมื่อไหร่ก็ได้ แต่ยังคงมีโอกาสสร้าง connection กับเพื่อนร่วมชั้น อาจารย์ และ “กูรู” จากอุตสาหกรรมต่างๆ ผ่านการเรียนแบบ Real-Time เป็นประสบการณ์เรียน ใน Virtual Classroom ที่ให้ความรู้สึกเดียวกันกับการศึกษาในชั้นเรียนจริง http://bit.ly/2kluLDp

 

     ส่วนเรื่องข้อจำกัดด้านการบริหารค่าใช้จ่าย ล่าสุด ผู้เรียน ป.โท ของแสตมฟอร์ดจะหมดกังวัลเรื่องการชำระค่าเล่าเรียน ด้วยแคมเปญ #การแบ่งชำระค่าเล่ารียนแบบรายเดือน โดยหลักสูตร MBA ทั่วไป (แบบนั่งคลาส) นักศึกษาสามารถแบ่งชำระเป็นรายเดือนกับทางมหาวิทยาลัยได้โดยตรง ดอกเบี้ย 0% และไม่ต้องมีคนค้ำประกัน จำนวน 18 เดือน หรือเดือนละ 12,500 บาท สำหรับหลักสูตร MBA ทั่วไป หรือ จำนวน 24 เดือน เพียงเดือนละ 9,000 บาท สำหรับหลักสูตร MBA Online ถือว่าเป็นการเปิดทางเลือกใหม่ของการชำระค่าเรียนและการศึกษา

     หลักสูตร MBA ของแสตมฟอร์ดจึงถือว่าเป็นหลักสูตรที่มี “Signature” หรือ เอกลักษณ์ในแบบที่ไม่เหมือนใคร ทั้งด้านเนื้อหาหลักสูตร และการให้บริการด้านการศึกษา ที่มุ่งเน้นการเปิดโอกาสหรือสนับสนุน ให้ทุกคนได้มีโอกาสเรียนอย่างแท้จริง ช่วยทำลายข้อจำกัดต่างๆ ที่เป็นอุปสรรคต่อการเรียน เพื่อเพิ่มโอกาสของความก้าวหน้าในการทำงานแบบก้าวกระโดด และเพิ่มโอกาสสร้างความสำเร็จในการทำธุรกิจ สามารถเอาความรู้ไปใช้ได้จริง พร้อมพัฒนาธุรกิจของตัวเองให้ก้าวสู่ยุค 4.0 ได้อย่างมั่นใจ



     สถานที่เรียนก็อยู่ใจกลางย่านธุรกิจ สี่แยกอโศก ตึก Exchange Tower ชั้น G และ LG เดินทางสะดวกด้วย BTS (สถานีอโศก) หรือ MRT (สถานีสุขุมวิท) แสตมฟอร์ด ยังเป็นโอกาสให้มาทดลองเรียน สัมผัสประสบการณ์เรียนจริง ก่อนตัดสินใจได้ หากสนใจเข้าร่วมงาน หรือ #สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม http://bit.ly/2kluLDp โทร. 02 7694045 (LINE ID: austamford)  www.stamford.edu 

 


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook